Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Mã vùng điện thoại bàn cố định của Bình Dương mới nhất 2018 là gì?

Thứ hai, 2018-09-10 16:35:45
Cập nhật thông tin mới nhất 2018 về mã vùng điện thoại cố định của tỉnh Bình Dương cùng với cách gọi mã vùng Bình Dương chi tiết nhất để bạn sử dụng khi cần

Trong năm 2017, Bộ TT&TT đã tiến hành Quyết định 2036/QĐ-BTTTT thay đổi mã vùng điện thoại cố định tại 63 tỉnh thành trên cả nước, trong đó có mã vùng đt bàn Bình Dương, giúp quản lý đầu số cố định cũng như đầu số thuê bao di động một cách hiệu quả hơn, hạn chế tình trạng sim rác cũng như phục vụ cho việc đổi đầu số điện thoại di động từ 11 số về 10 số tới đây.

Tuy nhiên, vẫn có nhiều người dùng chưa nắm rõ được thông tin về sự thay đổi mã vùng máy bàn Bình Dương dẫn đến việc vẫn sử dụng mã vùng Bình Dương cũ thay vì dùng mã vùng tỉnh Bình Dương mới, dẫn đến việc không thể gọi điện, liên lạc được với số máy bàn của Bình Dương.

Vậy mã vùng số điện thoại Bình Dương mới là gì? Khi cần gọi điện đến số máy bàn, máy cố định của Bình Dương thì cần gọi theo mã vùng mới nào? Nếu như bạn chưa biết mã vùng mới tỉnh Bình Dương là gì thì hãy theo dõi thông tin chi tiết trong bài viết dưới đây nhé!

Mã vùng điện thoại Bình Dương 2018 là gì?

Mã vùng điện thoại Bình Dương 2018 là gì?

Trong bài viết này chuyên trang Mua card điện thoại Vienthong chúng tôi sẽ cập nhật thông tin chi tiết về mã vùng điện thoại mới của Bình Dương cùng với cách gọi điện theo mã vùng khu vực Bình Dương mới nhất 2018 cũng như những lưu ý khi sử dụng mã vùng ở Bình Dương mới này. Mời các bạn cùng theo dõi!

Mã vùng điện thoại Bình Dương 2018 là gì?

Rất nhiều người dùng băn khoăn với câu hỏi mã vùng Bình Dương số mấy, mã vùng Bình Dương mới là gì vì chưa nắm rõ được thông tin thay đổi mã số vùng Bình Dương, gây ảnh hưởng đến việc gọi thoại, liên lạc với các đầu số cố định của khu vực này.

Vậy mã vùng điện thoại bàn Bình Dương mới là gì?

Theo thông tin mà chuyên trang Vienthong chúng tôi tìm hiểu được thì mã vùng số điện thoại Bình Dương cũ là 650 đã được chuyển sang mã vùng mới là 274. Như vậy mã vùng điện thoại tỉnh Bình Dương mới nhất hiện nay đó là mã 274.

Khi cần liên lạc, gọi điện cho số máy bàn, số máy cố định tại Bình Dương, bạn cần sử dụng đầu số mã vùng Bình Dương 2018 mới nhất là 274 thay cho mã tỉnh Bình Dương cũ 650 trước đây. Nếu bạn không đổi mã vùng điện thoại Bình Dương thì sẽ bạn không thể liên hệ được tới số máy bàn cần liên lạc.

Cách gọi điện thoại theo mã vùng Bình Dương mới như thế nào?

Cách gọi điện thoại theo mã vùng Bình Dương mới như thế nào?

Cách gọi mã vùng Bình Dương mới nhất 2018

Bên cạnh việc tìm hiểu thông tin thay đổi mã vùng Bình Dương cũ sang mã vùng cố định Bình Dương mới nhất 2018 để biết mã vùng Bình Dương là số mấy, người dùng còn muốn biết cách gọi mã vùng Bình Dương mới như thế nào.

Dưới đây là hướng dẫn chi tiết cách gọi điện thoại theo mã vùng điện thoại Bình Dương 2018 274 thay cho mã vùng Bình Dương 0650 mà các bạn có thể tham khảo và áp dụng nếu chưa biế cách làm thế nào để gọi thoại theo mã số vùng của tỉnh Bình Dương mới 2018.

Để gọi điện thoại cố định theo mã vùng điện thoại mới ở Bình Dương, bạn chỉ cần bấm:

0 + 274 + Số máy cần gọi

Cụ thể như sau:

+ Trước hết, bạn bấm mã số gọi trực tiếp đường dài trong nước là số 0

+ Tiếp đó, bạn bấm mã vùng điện thoại Bình Dương mới là số 274

+ Cuối cùng, bạn bấm thêm số máy cần gọi là được.

Lưu ý cần nhớ về mã vùng điện thoại cố định mới Bình Dương

Khi gọi điện thoại tới số máy cố định theo mã vùng điện thoại của Bình Dương, các thuê bao di động cũng như thuê bao cố định ngoại tỉnh cần lưu ý một số thông tin, quy định mà chuyên trang về cách Nạp tiền tài khoản Game Online giá rẻ Vienthong tổng hợp dưới đây:

- Trước khi bấm mã vùng điện thoại cố định Bình Dương 274, bạn cần mã số số gọi trực tiếp đường dài trong nước là số 0.

- Nếu bạn không sử dụng mã vùng điện thoại mới tỉnh Bình Dương mà vẫn dùng mã vùng cũ của Bình Dương là 650 thì sẽ không thể liên hệ được với số máy bàn cần liên lạc.

- Bạn có thể tải app VNPT Update Contacts từ App Store hoặc Google Play về điện thoại di động để thay đổi đồng loạt mã vùng đt Bình Dương trong danh bạ điện thoại di động của mình thay cho cách đổi mã vùng thủ công.

Trên đây là những thông tin chi tiết về mã vùng điện thoại ở Bình Dương mới nhất 2018 mà các bạn có thể tham khảo nếu chưa biết mã vùng Bình Dương thay đổi từ 650 thành mã vùng điện thoại mới là bao nhiêu.

Ngoài ra, bài viết trên đây của chúng tôi còn hướng dẫn bạn cả cách gọi điện theo mã vùng điện thoại của tỉnh Bình Dương mới nhất 2018, giúp cho việc gọi thoại, liên lạc của bạn tới các số thuê bao cố định tỉnh Bình Dương được nhanh chóng, thuận tiện và hiệu quả hơn.

Hi vọng với những thông tin chi tiết trong bài viết trên đây các bạn sẽ không còn phải băn khoăn với câu hỏi mã vùng Bình Dương là bao nhiêu cũng như cách gọi điện thoại theo mã vùng điện thoại cố định tỉnh Bình Dương mới nhất như thế nào nữa.

Chúc các bạn thực hiện thành công các cuộc gọi tới số máy cố định của tỉnh Bình Dương!

Xem thêm: Hướng dẫn cách copy, lấy đường link Facebook của mình trên điện thoại

Tin liên quan

Liên kết hay