Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Mã vùng điện thoại bàn tỉnh Đồng Nai mới nhất 2018 là bao nhiêu?

Thứ tư, 2018-06-06 16:55:00
Xem ngay mã vùng số điện thoại ở Đồng Nai mới nhất 2018, cách gọi điện thoại bàn theo mã vùng mới Đồng Nai và cách đổi mã vùng điện thoại đồng loạt trong danh bạ

Từ ngày 17/6/2017, mã vùng số điện thoại Đồng Nai 61 đã được chuyển đổi sang mã vùng điện thoại mới theo Quyết định 2036/QĐ-BTTTT của Bộ TT&TT ngày 21/11/2016. Việc thay đổi mã số điện thoại cố định của Đồng Nai sẽ dẫn đến một số vấn đề về cách thức tiến hành, thực hiện các cuộc gọi điện thoại cố định của các thuê bao di động cũng như các thuê bao cố định trên toàn quốc.

Mã vùng điện thoại Đồng Nai là bao nhiêu?

Mã vùng điện thoại Đồng Nai là bao nhiêu?

Mặc dù thông tin thay đổi mã vùng điện thoại ở Đồng Nai đã được thông báo đến tất cả các thuê bao di động cũng như các thuê bao đăng ký sử dụng điện thoại cố định đang hoạt động trên toàn quốc nhưng vẫn có không ít khách hàng vì nhiều nguyên nhân mà không biết mã vùng điện thoại Đồng Nai mới là bao nhiêu, dẫn đến việc gặp khó khăn, trở ngại khi liên lạc đến số điện thoại cố định ở Đồng Nai theo mã vùng mới.

Nhằm giúp các thuê bao điện thoại không gặp phải các sự cố phát sinh hay khó khăn, vướng mắc nào khi thực hiện các cuộc gọi đến những thuê bao cố định tại Đồng Nai, chuyên trang Nạp tiền online Vienthong của chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn thông tin chi tiết về mã vùng điện thoại của Đồng Nai cxng như cách gọi điện thoại cố định của Đồng Nai dưới đây. Mời các bạn cùng theo dõi!

Mã vùng điện thoại Đồng Nai mới nhất là bao nhiêu?

Như đã chia sẻ ở trên, mã vùng Đồng Nai cũ đã được thay đổi từ ngày 17/6/2017 sang mã vùng điện thoại Đồng Nai mới theo Quyết định 2036/QĐ-BTTTT của Bộ TT&TT ngày 21/11/2016.

Theo đó, mã vùng điện thoại tỉnh Đồng Nai sẽ chuyển đổi từ 61 sang 251. Như vậy người gọi điện đến các số điện thoại bàn ở Đồng Nai sau khi chuyển đổi sẽ dùng mã vùng điện thoại Đồng Nai mới nhất là 0251 thay vì mã vùng Đồng Nai 2017 là 061.

Cách gọi điện thoại cố định theo mã vùng điện thoại tỉnh Đồng Nai mới

Hầu hết các thuê bao di động và thuê bao điện thoại cố định đều đã quá quen thuộc với mã vùng số điện thoại tỉnh Đồng Nai cũ là 61 do đó, khi đổi mã vùng điện thoại Đồng Nai từ 61 sang 251, có không ít khách hàng gặp khó khăn trong việc liên lạc, gọi điện đến các số thuê bao cố định, làm ảnh hưởng đến công việc cũng như gây tốn kém thời gian, chi phí không đáng có.

Có nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng này, có thể là do khách hàng chưa nắm được thông tin về việc thay đổi mã khu vực điện thoại Đồng Nai nên không cập nhật được đầu số mã vùng mới của Đồng Nai khi gọi điện.

Nhiều khách hàng không biết mã vùng điện thoại tỉnh Đồng Nai bao nhiêu

Nhiều khách hàng không biết mã vùng điện thoại tỉnh Đồng Nai bao nhiêu

Hoặc cũng có trường hợp khách hàng đã biết được thông tin về việc chuyển đổi đầu số điện thoại cố định của Đồng Nai nhưng do thói quen bao năm nên vẫn nhấn nhầm số, hoặc phải mất thời gian tra cứu để biết mã vùng Đồng Nai là bao nhiêu vừa tốn thời gian, vừa gây bực bội không đáng có.

Dù nguyên nhân là gì đi chăng nữa thì bạn cũng cần biết cách gọi điện thoại cố định theo mã vùng Đồng Nai 2018 mới nhất mà chuyên trang Nạp tiền tài khoản Game Vienthong đã tổng hợp sau đây để không còn mất nhiều thời gian cho việc gọi thoại nữa. Để có thể gọi điện thoại cố định Đồng Nai theo mã vùng mới, bạn chỉ cần thực hiện như sau:

Bấm 0 + 251 + số điện thoại cần gọi

Trong đó:

+ 0 là mã số gọi trực tiếp đường dài trong nước.

+ 251 là mã vùng điện thoại cố định của tỉnh Đồng Nai mới thay đổi

+ Số máy cần gọi chính là số điện thoại cố định tại Đồng Nai bạn muốn liên lạc.

Hướng dẫn cách đổi mã vùng điện thoại bàn Đồng Nai trong danh bạ

Đối với việc mã vùng điện thoại biên hòa Đồng Nai thay đổi từ 61 sang 251, bên cạnh việc tham khảo cách gọi điện thoại bàn cố định với mã vùng mới, các thuê bao di động còn nên cập nhật cả cách thay đổi mã vùng điện thoại Đồng Nai trong danh bạ điện thoại của mình để khi cần thì có thể liên lạc một cách nhanh chóng nhất, không mất thời gian tra cứu, bấm mã vùng điện thoại mới của tỉnh Đồng Nai nữa.

Nếu như bạn chưa biết cách đổi mã vùng điện thoại bàn tỉnh Đồng Nai trong danh bạ điện thoại di động như thế nào cho thuận tiện, nhanh chóng hơn thì hãy xem ngay hướng dẫn chi tiết dưới đây nhé!

- Bước 1: Truy cập vào CH Play hoặc App Store tùy theo hệ điều hành trên smartphone của bạn và tải ứng dụng VNPT Update Contacts về điện thoại

- Bước 2: Lựa chọn bộ lọc số điện thoại bàn trong ứng dụng cần thay đổi

- Bước 3: Đánh dấu các số điện thoại bàn cần cập nhật (hoặc đánh dấu Chọn tất cả)

- Bước 4: Bấm nút CẬP NHẬT là xong.

Trên đây là thông tin chi tiết về mã vùng điện thoại cố định mới Đồng Nai cũng như cách gọi máy điện thoại bàn theo mã vùng điện thoại cố định Đồng Nai mới nhất mà các bạn có thể tham khảo để gọi đúng mã vùng điện thoại Đồng Nai 2018 cũng như tiết kiệm thời gian tra cứu, kiểm tra đầu số mã vùng Đồng Nai.

Xem thêm: Hướng dẫn cách gọi điện thoại bàn cố định theo mã vùng mới nhất 2018

Tin liên quan

Liên kết hay