Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách copy, lấy đường link Facebook của mình trên điện thoại

Thứ hai, 2018-09-10 16:20:30
Nếu bạn chưa biết làm sao để lấy link Facebook trên điện thoại thì hãy xem ngay hướng dẫn cách lấy link Facebook của mình trên điện thoại iPhone, Android sau đây

Trong quá trình sử dụng Facebook, có rất nhiều khi bạn muốn copy đường link Facebook cá nhân của mình hoặc đường dẫn những bài viết hay, những video, hình ảnh thú vị để gửi cho bạn bè, người thân, đồng nghiệp… cùng chia sẻ những trải nghiệm hấp dẫn nhưng lại không biết cách lấy link Facebook trên điện thoại như thế nào cho nhanh chóng, hiệu quả, tiện lợi.

Nếu như bạn cũng đang băn khoăn với câu hỏi làm thế nào để có thể lấy link Facebook trên điện thoại iOS, Android một cách nhanh chóng, tiện lợi nhất thì hãy dành chút thời gian theo dõi bài viết dưới đây của chuyên trang Nạp tiền điện thoại Vienthong chúng tôi nhé!

Hướng dẫn cách lấy link Facebook trên điện thoại

Hướng dẫn cách lấy link Facebook trên điện thoại

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ không chỉ chia sẻ với các bạn cách copy link Facebook trên điện thoại như thế nào đối với đường link Facebook cá nhân của bạn mà còn chia sẻ cả cách copy, lấy đường link video, hình ảnh, bài viết cũng như group trên Facebook đơn giản, chi tiết nhất. Mời các bạn cùng theo dõi nhé!

Hướng dẫn cách lấy link Facebook của mình trên điện thoại

Nếu bạn muốn copy, lấy link Facebook của mình trên điện thoại gửi cho bạn bè, người thân, đối tác, đồng nghiệp nhưng lại chưa biết cách copy link Facebook cá nhân trên điện thoại như thế nào thì hãy xem ngay hướng dẫn chi tiết dưới đây nhé!

- Bước 1: Để lấy link Facebook của mình trên điện thoại trước hết bạn cần truy cập vào ứng dụng Facebook trên điện thoại di động của mình.

- Bước 2: Đăng nhập vào tài khoản Facebook của bạn rồi chọn mục Chỉnh sửa trang cá nhân

- Bước 3: Bạn chọn tiếp mục Chỉnh sửa trang giới thiệu rồi nhấn vào mục Thông tin liên hệ

- Bước 4: Tại mục Thông tin liên hệ bạn sẽ thấy tại mục Facebook có đường link tài khoản FB của mình

- Bước 5: Bạn bấm copy đường link này, thêm vào đằng trước đường dẫn Facebook.com rồi gửi đến bạn bè, người thân, đối tác… là xong.

Trên đây là hướng dẫn chi tiết cách copy link Facebook của mình trên điện thoại mà các bạn có thể tham khảo và áp dụng khi cần lấy đường dẫn tài khoản Facebook cá nhân gửi cho người khác. Với cách copy link Facebook trên điện thoại đơn giản theo hướng dẫn trên đây bạn sẽ không gặp phải bất cứ khó khăn nào trong việc chia sẻ, lấy đường dẫn Facebook cá nhân, link Facebook cá nhân cho người khác nữa.

Hướng dẫn cách lấy link Facebook của mình trên điện thoại

Hướng dẫn cách lấy link Facebook của mình trên điện thoại

Hướng dẫn cách lấy link bài viết Facebook trên điện thoại

Bên cạnh việc tìm hiểu cách lấy link Facebook cá nhân trên điện thoại, nhiều tín đồ Facebook còn muốn biết cách copy link bài viết trên Facebook bằng điện thoại như thế nào. Dưới đây là thông tin hướng dẫn lấy link Facebook trên điện thoại áp dụng đối với bài viết trên Facebook mà chuyên trang Mua thẻ điện thoại Vienthong đã tổng hợp. Các bạn có thể tham khảo khi cần:

- Bước 1: Để lấy link bài viết Facebook trên điện thoại, bạn truy cập vào ứng dụng Facebook từ màn hình chính điện thoại di động

- Bước 2: Tìm đến bài viết Facebook bạn muốn lấy link

- Bước 3: Bấm vào biểu tượng dấu 3 chấm tại bài viết Facebook bạn muốn lấy link

- Bước 4: Nhấn chọn Sao chép liên kết để lấy đường dẫn Facebook trên điện thoại của mình.

- Bước 5: Bạn có thể dán đường link này vào Messenger hoặc tin nhắn để gửi cho bạn bè.

Hướng dẫn cách lấy link video Facebook trên điện thoại

Nếu bạn chưa biết cách lấy link video trên Facebook bằng điện thoại như thế nào thì hãy xem ngay hướng dẫn chi tiết cách lấy link video Facebook trên điện thoại dưới đây nhé!

- Để copy link video Facebook trên điện thoại iPhone, Ipad, bạn chỉ cần nhấn vào video cần lấy link, tiếp đó nhấn vào nút share ngay bên dưới video và chọn Copy link là xong.

- Để lấy link video Facebook trên smartphone Android, bạn nhấn chọn video cần lấy link, rồi nhấn vào biểu tượng Xuống ở góc trên bài Post của video đó. Sau đó, bạn nhấn vào mục Sao chép liên kết là được.

Cách lấy link ảnh Facebook trên điện thoại cũng tương tự như hướng dẫn lấy link video trên Facebook bằng điện thoại này. Ngoài ra, nếu bạn chưa biết cách lấy link comment Facebook trên điện thoại như thế nào thì bạn cũng có thể áp dụng các bước hướng dẫn trên đây để copy được link comment trên Facebook nhé!

Trên đây là những thông tin hướng dẫn chi tiết cách lấy đường link Facebook trên điện thoại  mà các bạn có thể tham khảo và áp dụng nếu chưa biết làm thế nào để lấy link Facebook trên điện thoại, làm sao để lấy link Facebook trên điện thoại.

Cách copy link Facebook trên điện thoại iPhone cũng tương tự với cách copy đường link Facebook trên điện thoại Android do đó, nếu bạn đang tìm kiếm cách lấy link Facebook trên điện thoại oppo thì bạn cũng có thể áp dụng cách lấy link Facebook trên điện thoại iPhone.

Hi vọng với những thông tin chi tiết về cách lấy link Facebook trên điện thoại iOS, Android trên đây các bạn sẽ có thể chủ động copy, lấy link đường dẫn Facebook cá nhân, hoặc link bài viết, video, hình ảnh Facebook… gửi cho bạn bè, người thân, đồng nghiệp, đối tác… và không còn phải băn khoăn với những câu hỏi như làm sao copy link Facebook trên điện thoại, làm thế nào để copy link Facebook trên điện thoại nữa.

Chúc các bạn thành công!

Xem thêm: Đầu số điện thoại 091, 0938, 0974 là mạng gì, của nhà mạng nào?

Tin liên quan

Liên kết hay