Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn mua thẻ Mobifone online bằng Vietcombank tiết kiệm hơn

Thứ năm, 2017-08-10 15:05:45
Mua thẻ Mobifone online bằng ngân hàng Vietcombank sẽ giúp bạn mua thẻ 24/24 và nhanh chóng sở hữu mã thẻ gửi về mail hoặc tin nhắn điện thoại với giá rẻ hơn hẳn

Việc mua bán hàng hóa trực tuyến và thanh toán bằng thẻ ngân hàng, trong đó có thẻ Vietcombank đã không còn xa lạ trong đời sống hiện nay, và dần dần kênh mua bán này đang chiếm một vai trò quan trọng, góp mặt vào nhiều lĩnh vực của nhân loại.

Sản phẩm thẻ điện thoại Mobifone cũng đã gia nhập thị trường mua bán trực tuyến và nhanh chóng nhận được sự ủng hộ nhiệt tính của khách hàng. Chỉ cần một công cụ thanh toán online là bạn đã dễ dàng mua được các mệnh giá thẻ cào Mobifone nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu nạp thẻ và sử dụng thẻ của khách hàng 24/24. Ở nội dung bài viết này, chúng tôi xin hướng dẫn cách mua thẻ Mobifone online bằng Vietcombank rất đơn giản đế các bạn cùng tham khảo và áp dụng ngay nhé.

Đăng ký ibanking Vietcombank để mua thẻ Mobifone online nhanh hơn

Đăng ký ibanking Vietcombank để mua thẻ Mobifone online nhanh hơn

Mua thẻ Mobifone qua Vietcombank bằng cách nào?

Tương tự như việc mua các sản phẩm khác bằng hình thức mua online, các bạn cần kích hoạt dịch vụ internetbanking hay thường gọi là iBanking của thẻ thanh toán Vietcombank của bạn thì bạn mới thanh toán cho các đơn hàng giao dịch trực tuyến được. Việc đăng kí và sử dụng ibanking của VCB cũng khá đơn giản. Các bạn chỉ cần mang theo Chứng minh thư nhân dân hoặc thẻ căn cước cùng với thẻ ATM Vietcombank (nếu bạn đã mở thẻ trước đó) đến các quầy giao dịch của ngân hàng VCB trên toàn quốc để làm thủ tục đăng ký và sử dụng dịch vụ internet banking VCB.

Các bạn có thể tham khảo thêm các tính năng khác của dịch vụ ibanking VCB ở địa chỉ này http://www.vietcombank.com.vn/Personal/OnlineBanking/. Sau khi đăng ký dịch vụ thanh toán trực tuyến của VCB thành công, chủ thẻ sẽ dề dàng thực hiện các giao dịch mua hàng hóa online theo nhu cầu của mình.

Vậy làm thế nào để mua thẻ cào Mobi qua Vietcombank? Đơn giản là bạn chỉ cần sử dụng các loại thẻ thanh toán của VCB để thanh toán cho các đơn hàng mua thẻ điện thoại mobi của mình với điều kiện thẻ đó đã kích hoạt ibanking. Hiện nay, Vietcombank đã phát hành đa dạng nhiều loại thẻ khác nhau gồm thẻ ghi nợ nội địa (thẻ Conect 24h), thẻ ghi nợ quốc tế, thẻ tín dụng quốc tế (thẻ VISA)...vv giúp người dùng có nhiều lựa chọn hơn. Cả hai dạng thẻ thanh toán nội địa và quốc tế đều hỗ trợ khách hàng mua card mobifone online ở tất cả các mệnh giá thẻ qua VCB.

Chủ thẻ chỉ việc truy cập các website bán thẻ điện thoại online và lựa chọn mua thẻ Mobifone và chọn ngân hàng thanh toán Vietcombank là sẽ nhận được luôn seri và mã thẻ gửi về mail hoặc tin nhắn sau khi thanh toán thành công.

Mua card Mobifone online bằng Vietcombank giá rẻ hơn

Mua card Mobifone online bằng Vietcombank giá rẻ hơn

Mua thẻ điện thoại Mobifone bằng Vietcombank ở đâu?

Việc lựa chọn địa chỉ trang web uy tín để mua thẻ mobifone và thanh toán bằng thẻ VCB cũng là vấn đề khách hàng cần cân nhắc. Làm sao để vừa mua được các mệnh giá thẻ cào mobi nhanh chóng lại rẻ hơn và an toàn cho thông tin tài khoản ngân hàng VCB của mình?

Như vậy, để đảm bảo các yêu cầu trên, các bạn cần chú ý trong việc lựa chọn web bán hàng uy tín, có giấy phép hoạt động và thông tin liên hệ cụ thể. Đồng thời trong khi thanh toán sẽ link đến trang đăng nhập chính thức của ngân hàng Vietcombank để bạn đăng nhập tài khoản ibanking và xác nhận trừ tiền. Nếu trang web link bạn đến một giao diện khác, yêu cầu cung cấp tên đăng nhập và mật khẩu truy cập bạn cần kiểm chứng lại trước khi cung cấp thông tin.

Và trang web https://vienthong.com.vn/ là một địa chỉ bán thẻ mobifone online uy tín, đáp ứng đầy đủ các yêu cầu về sự an toàn và giá rẻ khi bạn mua thẻ mobi online ở đây. Để mua thẻ cào mobi, các bạn chỉ cần thực hiện các bước sau:

- Bước 1: Truy cập website, chọn dịch vụ mua thẻ cào điện thoại và tạo đơn hàng. Ở bước này, các bạn chỉ cần nhập đúng các thông tin về chọn nhà mạng, chọn mệnh giá thẻ, nhập số lượng thẻ cần mua, địa chỉ mail nhận mã thẻ và chọn đúng ngân hàng thanh toán là Vietcombank. Nếu bạn muốn Mua thẻ Viettel theo cách này cũng làm tương tự.

Một lưu ý là hiện tại Vietcombank đang có hai loại thẻ thanh toán là thẻ nội địa và thẻ VISA, do đó, các bạn cần lựa chọn đúng loại ngân hàng theo loại thẻ thanh toán của mình. Nếu bạn đang dùng thẻ nội địa VCB thì bạn chọn ngân hàng ở mục Ngân hàng nội địa, còn nếu thẻ của bạn là thẻ VISA thì bạn cần chọn vào VISA ở mục Ngân hàng quốc tế.

Nếu chọn không đúng loại ngân hàng thanh toán các bạn sẽ không thanh toán được đâu nhé.

- Bước 2: Đăng nhập tài khoản ibanking và xác nhận trừ tiền. Ở bước này, trang web sẽ link đến trang đăng nhập ibanking của ngân hàng VCB, các bạn chỉ cần truy cập tài khoản internet banking của mình và xác nhận trừ tiền là sẽ hoàn thành giao dịch.

Tùy theo từng tài khoản thẻ của KH đăng kí nhận mã OTP (mã xác thưc của VCB gửi về) theo hình thức nào thì sẽ lựa chọn nhận mã OTP theo cách đó để VCB trả mã xác thực và các bạn nhập mã này vào phần xác thực thanh toán trong tài khoản ibanking thì hệ thống ngân hàng mới cho phép trừ tiền trong tài khoản thẻ.

Chỉ với 2 bước giao dịch đơn giản là bạn đã thực hiện mua được các loại thẻ Mobifone thành công bằng Vietcombank. Không chỉ tiện lợi mà các bạn còn được mua thẻ điện thoại rẻ hơn với chính sách chiết khấu giảm giá ưu đãi đến 2%, càng mua thẻ mobi mệnh giá lớn và số lượng nhiều, bạn càng tiết kiệm được khoản tiền đáng kể.

Trong quá trình mua thẻ online, các bạn gặp vấn đề gì hãy gọi ngay hotline 0962 942 556 để được hỗ trợ kịp thời hoặc liên hệ qua các kênh hỗ trợ online như facebook, skype..vv.

Mua thẻ online Mobifone qua Vietcombank đã và đang là kênh mua thẻ được người dùng ưa chuộng sử dụng và có phản hồi rất tốt về dịch vụ này trong thời gian vừa qua. Chúc các bạn mua thẻ Mobi qua VCB thành công!

Xem thêm

Tin liên quan

Liên kết hay