Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Dùng thẻ Conect 24 của Vietcombank nạp tiền online như thế nào?

Thứ tư, 2015-08-26 11:10:30
Cách nạp tiền điện thoại qua ngân hàng Vietcombank bằng thẻ Conect 24 của Vietcombank với nhiều tiện ích vô cùng hấp dẫn cho người dùng di động hiện nay.

Thẻ Conect 24 là thẻ ghi nợ nội địa do Vietcombank phát hành để hỗ trợ khách hàng thực hiện các giao dịch rút tiền, chuyển khoản, thanh toán tại các điểm chấp nhận thẻ hoặc các giao dịch online mà không cần phải đến ngân hàng. Loại thẻ đầy được sử dụng khá phổ biến bởi nhu cầu giao dịch qua thẻ của con người ngày một tăng cao. Khi sử dụng thẻ này người dùng sẽ được tham gia nhiều tiện ích thú vị trong đó có dịch vụ nạp tiền điện thoại của Vietcombank nhanh chóng, an toàn và thuận lợi cho người dùng di động hiện nay.

the conect 24

Mẫu thẻ Conect24 của Vietcombank phát hành

Nạp tiền online là một trong những tiện ích được triển khai và sử dụng rộng rãi ở thời đại internet hiện nay. Và thẻ ghi nợ nội địa là một trong những công cụ hỗ trợ đắc lực cho tiện ích này. Khi thực hiện các giao dịch nạp tiền điện thoại online qua Vietcombank, người dùng tất nhiên cần đến các công cụ thanh toán trực tuyến như thẻ ATM của các ngân hàng nội địa, thẻ thanh toán quốc tế hay các ví điện tử.

Vậy thẻ Conect 24 của Vietcombank sẽ tham gia vào quá trình nạp tiền online như thế nào? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu một giao dịch cụ thể như nạp Card Viettel 500K cho một thuê bao Viettel tại website Vienthong.com.vn:

nap tien viettel 500k

Nạp tiền online Card Viettel 500k trên Vienthong.com.vn

Sau người dùng lựa chọn chức năng Nạp tiền điện thoại, cập nhật các thông tin về số thuê bao, mệnh giá cần nạp thì sẽ xác nhận đơn hàng và đến bước thanh toán. Ở trang web này hiện tại hỗ trợ người dùng thanh toán bằng thẻ ghi nợ nội địa do các ngân hàng ở Việt Nam phát hành. Ở giao diện cổng thanh toán Smartlink, hệ thống yêu cầu khách hàng khai báo thông tin thẻ ATM. Khách hàng nhập thông tin tên chủ thẻ, số thẻ, ngày phát hành của thẻ Conect 24 lên đó để hệ thống kiểm tra thẻ của bạn có đủ điều kiện thanh toán hay không.

Đên bước giao dịch này, nếu khách hàng không sở hữu một thẻ ATM nằm trong hệ thống ngân hàng liên kết thanh toán trực tuyến thì chắc chắn sẽ không thực hiện được giao dịch nạp tiền online nào cả. Điều này cho thấy, những chiếc thẻ ghi nợ nội địa, trong đó có thẻ Conect24 của Vietcombank là một điều kiện đủ để hoàn thành quy trình cách nạp tiền điện thoại qua ngân hàng Vietcombank. Nếu bạn chưa có thẻ này thì hãy đến trực tiếp các ngân hàng Vietcombank để đăng ký và sử dụng nhé!

Xem thêm: Nạp tiền online Mobifone qua Vietcombank an toàn

Liên kết hay