Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Nạp tiền online Viettel qua thẻ ATM Vietcombank

Thứ hai, 2015-07-13 14:50:45
Nạp tiền online Viettel qua thẻ ATM Vietcombank là cách nạp tiền điện thoại từ tài khoản Vietcombank giúp chủ thuê bao dễ dàng và thuận tiện hơn mỗi khi nạp thẻ.

Nạp tiền online đã trở thành kênh nạp tiền tiện ích được nhiều người biết đến và sử dụng một cách phổ biến. Mạng internet đã len lỏi vào từng ngõ ngách trên cả thế giới nên con người hoàn toàn có thể thực hiện các giao dịch online một cách dễ dàng.

Khách hàng sử dụng thuê bao điện thoại mạng Viettel có thể sử dụng kênh nạp tiền online Viettel để nạp tiền hoặc mua thẻ điện thoại online với thẻ ATM Conect 24 của ngân hàng Vietcom. Cách nạp tiền điện thoại này hoàn toàn được thực hiện trong môi trườn trực tuyến nghĩa là người dùng cần có mạng internet để thực hiện giao dịch, và điều này là vấn đề đơn giản trong thời đại hiện nay.

Hiện nay đang có 2 cách nạp tiền điện thoại qua thẻ Vietcombank khá khả dụng đó chính là: Nạp tiền bằng cách nhắn tin, nạp tiền bằng thẻ ghi nợ tại ATM. Giúp người dùng dễ nạp tiền cho dế yêu của mình cũng như tiết kiệm được thời gian cùng như chi phí khi nạp tiền điện thoại.Trong bài viết này chúng ta sẽ cùng tìm hiểu cách nạp tiền điện thoại Vietcombank bằng thẻ connect 24 của ngân hàng Vietcombank.

the atm vietcombank

Thẻ Conect24 Vietcombank

Thẻ connect 24 của Vietcombank có nhiều chức năng và tiện ích như:

- Thanh toán tại các ĐVCNT

- Rút tiền mặt (VND) từ tài khoản cá nhân tiền VNĐ hoặc USD.

- Kiểm tra số dư tài khoản.

- In sao kê các giao dịch gần nhất.

- Chuyển khoản trong hệ thống Vietcombank

- Chuyển tiền nhanh liên ngân hàng 24/7

- Thanh toán hoá đơn dịch vụ: Điện, Nước, Điện thoại trả trước và cước thuê bao trả sau của Vinaphone, Mobifone, Viettel và EVN, Phí bảo hiểm, Dịch vụ trả tiền trước …

- Một số các dịch vụ khác …

nap tien online Viettel 500k

Giao diện nạp thẻ Viettel 500k online trên vienthong.com.vn

Như vậy, khi cần nạp thẻ Viettel 500k, người dùng hoàn toàn có thể sử dụng thẻ ATM Conect 24 và thực hiện các giao dịch một cách thuận lợi. Ngoài ra, không chỉ nạp tiền cho Viettel mà khách hàng còn có thể nạp tiền online Vinaphone qua Vietcombank hay bất kì mạng viễn thông nào khác.

Liên kết hay