Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách tải game Liên Quân Đài Loan cho iOS, Android

Thứ bảy, 2018-01-06 15:35:15
Tải Liên Quân Đài Loan cho iOS và Android cực dễ dàng và đơn giản, các bạn chỉ cần tham khảo và làm theo hướng dẫn trong nội dung bài viết sau đây.

Game Liên Quân Đài Loan là gì?

Liên quân Đài Loan hay còn gọi là game MOBA. Đây là tựa game được phát hành ban đầu tại Trung Quốc và chơi trên mobile, sau đó được chuyển lại cho Garena Đài loan phát hành chính và hiện tại đã được phát hành ở Việt Nam. Với hơn 50 triệu người đã tham gia, đã cho thấy LMQ như là một viên kim cương mới vừa được mài sáng ra ở Việt nam hiện giờ. Kể từ khi ra mắt, tựa game này luôn nằm trong top game được người chơi yêu thích nhất tại bất kì quốc gia nào mà Liên Quân Mobile đặt trên đến..

Mặc dù ở Việt Nam đã phát hành phiên bản MOBA Việt nhưng đa số các game thủ vẫn thích tải liên quân Đài Loan và chơi ở phiên bản này hơn so với phiên bản Việt. Đồng thời cũng có rất nhiều kiện tướng game ở VN muốn tham gia so tài với các bạn ở sever đài loan.

Tham khảo các Nạp tiền tài khoản Game giá rẻ tại vienthong

Ngoài ra thêm một lý do mà người chơi muốn tải liên quân đài loan về máy hơn so với tải liên quân đài loan việt hóa đó là khi chơi bản Vn thì game thủ sẽ luôn nhận nhiều sự thiệt thòi bởi các tính năng, tướng mới đều đi sau bản chính là bản đã phát hành ở Đài Loan.

Do vậy, ở nội dung bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn cách tải liên quân Đài Loan bản test, tải liên quân Đài Loan iOS hay tải liên quân Đài Loan APK để các bạn được trải nghiệm chơi game MOBA bản gốc với nhiều ưu điểm và lợi thế hơn, như được chơi tướng mới, hệ thống mới, quân huy nhiều hơn, skin đẹp hơn.. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung sau đây:

Cách tải Liên quân Đài Loan iOS cực đơn giản

Cách tải Liên quân Đài Loan iOS cực đơn giản

Hướng dẫn cách tải Liên Quân Đài Loan cho iOS và Android

Các bạn có thể tải liên quân đài loan test, tải liên quân đài loan về máy tính, tải liên quân đài loan moba việt theo nhiều hướng dẫn được giới thiệu khá chi tiết ở các nội dung khác. Trong nội dung này, chúng tôi sẽ hướng dẫn cách tải liên quân đài loan trên ios và cách tải liên quân đài loan cho android hiệu quả và đơn giản nhất.

1. Cách tải liên quân Đài Loan miễn phí cho Android

Để tải được thì đối với Android sẽ có 2 lựa chọn, đó là tải trên CH Play hoăc là APK. Và để tải liên quân đài loan ch play thì người chơi cần phải Fake ip còn tải bản APK thì các bạn cần cài đặt bộ cài APK. Các bạn có thể lựa chọn tải game ở một trong các link sau đây:

- Link tải game Liên quân Đài Loan trên CH PLay: http://bit.ly/2eRwI2S

- Link tải game Liên quân Đài Loan trên APK 1: http://bit.ly/2fcBbA6

- Link tải game Liên quân Đài Loan trên APK 2: http://bit.ly/2ew8j61

- Link tải game Liên quân Đài Loan trên GG APK 3: http://bit.ly/2fKFLm2

Sau khi tải game MOBA cho Android thành công và cài đặt, các bạn có thể trải nghiệm phiên bản game này bằng cách đăng nhập game bằng tài khoản Facebook hoặc Garena của các bạn.

Mua thẻ Garena rẻ hơn, nhanh hơn bằng tài khoản ngân hàng tại vienthong

Tải Liên quân Đài Loan cho Android dễ dàng và nhanh chóng

Tải Liên quân Đài Loan cho Android dễ dàng và nhanh chóng


2. Cách tải liên quân Đài Loan cho iPhone, iOS

Bên cạnh các cách tải liên quân đài loan hack, tải liên quân đài loan appvn, tải liên quân đài loan trên ch play cho Android hay tải liên quân đài loan thử nghiệm, tải liên quân đài loan trên máy tính thì các bạn cũng có thể tải liên quân đài loan iphone để chơi game MOBA bản gốc trên các thiết bị iOS

Để tải game Liên Quân Mobile cho IOS các bạn thao tác như sau:

- Bước 1: Truy cập link này để tải bản Liên quân Đài loan cho thiết bị iOS : http://apple.co/2dR37rh

- Bước 2: Đăng nhập Apple Store bằng các tài khoản sau (Chú ý là chỉ đăng nhập Apple Store, không đăng nhập icloud nhé các bạn):

+ 1. [email protected] pass: Baolinh01

+ 2. [email protected] pass: Baolinh01

+ 3. [email protected] pass: Baolinh01

+ 4. [email protected] pass: Free2016 (nguồn sưu tầm)

+ 5. [email protected] pass: aDbuigiang84 (nguồn sưu tầm)

+ 6. [email protected]. pass: BuiHuy1990 (Nguồn: Không Tên)

Các bạn lưu ý đây là  dùng chung để giúp các bạn tải thành công bản MOBA Đài loan trên iOS nên các bạn không đổi mật khẩu. Do để tải Liên quân Đài Loan cho iOS thì các bạn cần có id apple của đài loan thì mới có thể tải và chơi được.

Sau khi đã thực hiện tải game liên quân đài loan về máy xong nếu không biết ngôn ngữ Đài Loan, các bạn sẽ rất khó hoặc không thể chơi game mà cần phải Việt Hóa ngôn ngữ trong game để thuận tiện cho quá trình chơi game. Các bạn tham khảo hướng dẫn việt hóa game liên quân đài loan theo các bước sau đây:

Bước 1: Bạn hãy tải file việt hóa và phần mềm ES file explorer về điện thoại.

Bước 2: Sau đó thì bạn mở thư mục có chứa file Việt Hóa có tên là “languageMap.txt” vừa mới tải về đó

Bước 3: Rồi nhấp chạm vào file languageMap.txt copy và dán vào theo đường dẫn sau: Androi\data\com.garena.game.kgtw\files\Resources\Languages\CHT_Garena_TW\Databin\Client\

Hoàn thành ba bước này là bạn đã Việt hóa thành công bản game MOBA Đài Loan và dễ dàng chơi game trên điện thoại của mình. Các bạn chỉ cần đăng nhập bằng tài khoản Garena hoặc Facebook là được.

Chúc các bạn tải Liên quân Đài Loan cho Android và iOS thành công!

Xem thêm Chi tiết chương trình đổi pin iPhone chính hàng giá hỗ trợ ở Việt Nam

Tin liên quan

Liên kết hay