Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Không vào được Liên Quân Mobile và cách khắc phục lỗi đăng nhập Liên Quân

Thứ sáu, 2017-12-01 16:15:45
Cùng tìm hiểu nguyên nhân gây lỗi không vào được Liên Quân Mobile và tham khảo cách khắc phục lỗi đăng nhập Liên Quân Mobile iOS và Android nhanh chóng nhất

Vào cuối tháng 3/2017, bản cập nhật lớn có tên Tứ Phương Đại Chiến đã được Liên Quân Mobile đã chính thức cung cấp đến cộng đồng game thủ . Phiên bản cập nhật này được xem là phiên bản update lớn nhất trong đầu năm 2017 với hàng loạt những thay đổi mới lạ và hấp dẫn.

Ở bản cập nhật Tứ Phương Đại Chiến, Liên Quân Mobile đã có sự update nhiều về giao diện, chức năng, tướng và chế độ Đấu hạng. Ngoài ra, sự kiện mang tên Tứ Phương Đại Chiến cũng hứa hẹn đem đến những phút giây tranh tài đỉnh cao và thể hiện rõ nét hơn cốt truyện cũng như cá tính của từng người chơi.

Tuy nhiên, sau khi triển khai bản cập nhật mới nhất này, cộng đồng game thủ lại không hài lòng và có nhiều phản ánh về hiện tượng lỗi khi chơi Liên Quân Mobile như không vào được Liên Quân Mobile hay không đăng nhập được Liên Quân Mobile mà không biết tại sao đăng nhập Liên Quân không được, tại sao không vào được Liên Quân...

Không vào được Liên Quân Mobile là tình trạng nhiều game thủ gặp phải

Không vào được Liên Quân Mobile là tình trạng nhiều game thủ gặp phải

Cụ thể game thủ thường xuyên gặp tình trạng không vào được Liên Quân Mobile iOS, không vào được Liên Quân Mobile Android, không vào được Liên Quân Đài Loan...vv. Lỗi Liên Quân không vào được khiến cho không ít game thủ bực bội, làm ảnh hưởng đến trải nghiệm giải trí của người chơi.

Mua thẻ Garena online tại vienthong với chiết khấu cực tốt

Một số người dùng khác khác may mắn hơn có thể đăng nhập được vào game thì lại liên tục bị "treo", và không thể chơi như bình thường mà không thể biết được cách khắc phục lỗi Liên Quân như thế nào cho hiệu quả nhất. Chính điều này cũng là nguyên nhân dẫn tới việc đang có rất nhiều game thủ đấu xếp hạng thông báo về tình trạng AFK xảy ra trong game, bởi ngoài những game thủ thiếu ý thức cố tình làm vậy, thì đa số còn lại chính là những game thủ đang bị "treo máy".

Mặc dù có một số game thủ sử dụng các thiết bị iOS để chơi game đã làm theo lời khuyên "xóa đi tải lại" của đội ngũ hỗ trợ của LOL khi gặp lỗi đăng nhập Liên Quân Mobile, không vào được Liên Quân thì lại gặp phải vấn đề nan giải là sau khi xóa xong không thể tải được game trên App Store.

Sau khi nhận được các phản ánh của cộng đồng game thủ về nguyên nhân tại sao Liên Quân không vào được, tại sao vào Liên Quân không được vì sao Liên Quân không đăng nhập được,... ban quản trị LOL đã đưa ra thông báo nguyên nhân chủ yếu do đường truyền mạng không tốt. Tuy nhiên, lý do này cũng chưa thuyết phục người chơi. Và cộng đồng game thủ rất mong hội đồng Liên Quân nhanh chóng triển khai cập nhật lại hệ thống để giải quyết các tình trạng không vào được Liên Quân Mobile thử nghiệm hay không đăng nhập được Liên Quân Mobile iOS hay không vào được Liên Quân bằng facebook, không vào được Liên Quân Mobile iPad...vv

Hướng dẫn khắc phục lỗi không đăng nhập được Liên Quân Mobile Android

Nếu bạn đang chơi game Liên Quân trên thiết bị iOS và gặp các lỗi như không vào được Liên Quân Mobile trên ipad, không vào được Liên Quân trên iphone, không vào được Liên Quân thử nghiệm, gặp phải trường hợp Liên Quân Mobile lỗi đăng nhập hoặc lỗi check device quit game liên quân, thì bạn đành chờ LOL cập nhật lại phiên bản dành cho iOS tốt hơn. Còn với các bạn đang sử dụng thiết bị Android thì có thể tham khảo cách khắc phục lỗi không vào được Liên Quân Mobile như sau:

Bước 1: Bạn mở điện thoại và truy cập vào Cài Đặt, sau đó chọn mục Ứng dụng.

Bước 2: Ở mục ứng dụng, bạn chọn ứng dụng game Liên Quân Mobile

Sửa lỗi đăng nhập liên quân trên Android

Sửa lỗi đăng nhập Liên Quân trên Android

Bước 3: Bạn bấm vào mục Quyền và cho phép Liên Quân Mobile truy cập những quyền sau: Bộ nhớ, Micro, Máy ảnh, Vị trí, Điện thoại

Lỗi không đăng nhập liên quân mobile trên Android

Lỗi không đăng nhập Liên Quân Mobile trên Android

Sau đó bạn khởi động lại game và thử đăng nhập lại nhé.

Mua thẻ game online giá rẻ tại vienthong để chơi game đã hơn.

Các loại máy điện thoại hỗ trợ chơi game Liên Quân Mobile

Không phải loại máy Smartphone nào cũng hỗ trợ bạn chơi game Liên Quân. Với những dòng máy có cấu hình quá yếu sẽ không thể chơi được game mà điện thoại của bạn cần đạt tiêu chuẩn cấu hình tối thiểu nhất định thì mới có thể tải và chơi game. Đây cũng là một trong những nguyên nhân gây lỗi game Liên Quân, làm cho các game thủ đăng nhập Liên Quân không được, khi chơi Liên Quân Mobile không vào được... Sau đây là các thông tin cấu hình máy điện thoại mà bạn có thể tham khảo.

Thông số cầu hình tối thiểu

Đây là cấu hình bắt buộc điện thoại của bạn phải đạt được nếu muốn kích hoạt và chạy được game.

1. Đối với thiết bị Android

- Chip xử lý: 4 nhân xung nhịp 1.2 Ghz hoặc cao hơn

- RAM: 1 GB

- Phiên bản Android: 4.4 hoặc cao hơn

- Dung lượng: Còn trống 2 GB hoặc cao hơn

Trải nghiệm: Kiểm tra thực tế với các máy tầm thấp có cấu hình tối thiểu như trên bạn chơi sẽ bị giật, "lag" liên tục, hình ảnh thiếu sắc nét.

2. Đối với thiết bị iPhone

- Thiết bị yêu cầu: iPhone 5 hoặc cao hơn

- Phiên bản: iOS 7 hoặc cao hơn

- Dung lượng: 2GB còn trống hoặc nhiều hơn

- Trải nghiệm: Thực tế với iPhone 5 và 5S cho thấy tất cả đều vận hành mượt mà và ổn định.

Cấu hình máy đề nghị để chơi game tốt:

Cấu hình đề nghị là cấu hình máy muốn chơi tương đối tốt hoặc không xảy ra tình trạng giật "lag".

1. Đối với Android

- Chip xử lý: 4 nhân 2.5 Ghz hoặc 8 nhân

- RAM: 2 GB hoặc cao hơn

- Hệ điều hành: Android 4.4 hoặc cao hơn

- Bộ nhớ: Trống 2 GB hoặc cao hơn

Chúng ta có thể thấy được trong các yếu tố, vi xử lý CPU là quan trọng nhất. Thực tế các vi xử lý càng cao cấp, hỗ trợ đồ họa 3D càng tốt, vận hành game sẽ ổn định và mượt hơn

2. Đối với iPhone

- Thiết bị: iPhone 5 hoặc cao hơn

- Phiên bản: iOS 7 hoặc cao hơn

- Bộ nhớ: 2 GB hoặc cao hơn

Nền tảng iOS làm nên điều khác biệt bởi chỉ cần iPhone 5 đã giúp bạn có thể chiến tốt thể loại game này.

Lưu ý: Những thông tin trên chỉ xét riêng về game Liên Quân Mobile không đề cập, so sánh đến các chức năng khác.

Trên đây là thông tin chi tiết những lý do không vào Liên Quân được, đăng nhập Liên Quân bị lỗi, lỗi máy chủ không phản hồi Liên Quân, lỗi check device quit game Liên Quân ios… mà các game thủ có thể tham khảo và áp dụng khi gặp phải tình trạng Liên Quân Mobile bị lỗi, vào Liên Quân không được, đăng nhập Liên Quân thất bại…

Hi vọng với những thông tin trên đây, các game thủ đã biết được lý do vì sao không vào được Liên Quân, tại sao không đăng nhập được Liên Quân, tại sao vào game Liên Quân không được… Từ đó có được những cách xử lý sự cố Liên Quân Mobile không đăng nhập được, Liên Quân bị lỗi đăng nhập, cách khắc phục lỗi đăng nhập Liên Quân… hiệu quả nhất.

Trong trường hợp bạn đã thử các cách khắc phục lỗi không vào được Liên Quân trên đây mà vẫn không biết tại sao Liên Quân không vào được, không đăng nhập vào Liên Quân được, vẫn gặp lỗi Liên Quân 1 9999 2017, lỗi check device quit game Liên Quân trên iPad… thì bạn có thể liên hệ trực tiếp với Tổng đài hỗ trợ Garena để được các tổng đài viên tư vấn hỗ trợ trực tiếp cách xử lý lỗi Liên Quân Mobile nhé!

Hy vọng với những nội dung trên phần nào sẽ giúp bạn khắc phục lỗi đăng nhập Liên Quân Mobile và có thể chơi game tốt hơn.

Xem thêm Tại sao Messenger không gửi, nhận được tin nhắn và cách khắc phục

Tin liên quan

Liên kết hay