Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Chi tiết chương trình đổi pin iPhone chính hãng giá hỗ trợ ở Việt Nam

Thứ sáu, 2018-01-05 17:20:00
Cập nhật thông tin thời gian, địa điểm đổi pin iPhone, lưu ý khi thay pin... trong chương trình đổi pin iPhone chính hãng cho máy đời cũ với giá chỉ 729.000 đồng

Đối với người dùng iPhone, dung lượng pin của máy luôn là một nỗi e ngại không hề nhỏ. Chính vì vậy, trong quá trình sử dụng máy, các tín đồ Táo khuyết không chỉ quan tâm đến việc Mua thẻ Mobifone, thẻ Viettel, thẻ Vinaphone… nạp tiền cho điện thoại để duy trì việc liên lạc, nhắn tin gọi điện mà còn rất quan tâm đến các vấn đề liên quan đến pin iPhone.

Hiện tại, một thông tin liên quan đến vấn đề pin của iPhone đang được các tín đồ công nghệ iFan hết sức quan tâm chú ý đó chính là thông tin về chương trình thay pin mới chính hãng với giá rẻ chỉ bằng 1/3 giá thông thường cho các dòng máy iPhone đời cũ bị làm chậm của Apple tại Việt Nam.

Chương trình đổi pin iPhone chính hãng giá hỗ trợ ở Việt Nam

Chương trình đổi pin iPhone chính hãng giá hỗ trợ ở Việt Nam

Nhằm giúp các bạn có thể nắm rõ chương trình thay pin chính hãng của Apple tại Việt Nam, trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ cập nhật tới các bạn mọi thông tin chi tiết về chương trình này, bao gồm thời gian, địa chỉ, chi phí thay pin iPhone cũng như một số lưu ý cần nhớ khi thay pin iPhone chính hãng. Mời các bạn cùng theo dõi!

Thời gian triển khai chương trình đổi pin iPhone chính hãng

Theo thông tin từ Apple, chương trình thay pin mới chính hãng được áp dụng cho các dòng máy từ iPhone 6 trở về sau đã được áp dụng tại Việt Nam trong thời gian từ ngày 1/1/2018 đến hết tháng 12/2018.

Theo đó, người dùng các mẫu smartphone từ iPhone 6 trở về sau sẽ được thay pin của Apple với mức giá hỗ trợ là 729.000 đồng/viên pin. So với mức giá gốc thay pin iPhone chính hãng rơi vào khoảng 1,8 triệu đồng, rõ ràng mức giá hỗ trợ chỉ còn chưa đầy 750.000 đồng cho 1 viên pin này sẽ giúp người dùng iPhone có thể tiết kiệm được một số tiền không nhỏ mà vẫn đảm bảo được chất lượng của pin máy.

Chương trình thay pin iPhone chính hãng giá hỗ trợ áp dụng cho máy nào?

Theo thông tin chuyên trang Nạp tiền online, công nghệ 24h Vienthong cập nhật từ chương trình thay pin iPhone chính hãng, các mẫu iPhone được hỗ trợ giá khi thay pin chính hãng là các mẫu máy từ iPhone 6 đến iPhone 7 Plus, bao gồm:

- Bộ đôi smartphone iPhone 6, iPhone 6 Plus

- Bộ đôi smartphone iPhone 6 S, iPhone 6 S Plus

- iPhone SE

- Bộ đôi smartphone iPhone 7 và iPhone 7 Plus

Các mẫu máy iPhone được hỗ trợ thay pin chính hãng giá rẻ

Các mẫu máy iPhone được hỗ trợ thay pin chính hãng giá rẻ

Các mẫu iPhone quốc tế chính hãng Việt Nam và xách tay đều được thay pin theo giá hỗ trợ. Không áp dụng giá thay pin 729.000 đồng cho iPhone lock. Các mẫu iPhone đã bị jailbreak có thể sẽ không được áp dụng chương trình thay pin chính hãng giá hỗ trợ.

Địa chỉ thay pin chính hãng iPhone ở đâu?

Tại Việt Nam, người dùng iPhone đời cũ có thể đến Trung tâm bảo hành uỷ quyền cao cấp của Apple tại Việt Nam Thakralone để thay pin iPhone chính hãng theo chương trình hỗ trợ giá tại các địa chỉ sau:

- 109 Mai Hắc Đế, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

- Trung Tâm Thương Mại Indochina Plaza, 214 Xuân Thủy, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

- 16G2 Nguyễn Thái Học, Phường 7, Thành phố Vũng Tàu, Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

- 234 Trần Hưng Đạo, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP.HCM

- Trung Tâm Thương Mại Pandora City - 1 Trường Chinh, Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TP. HCM

Thay pin tại Trung tâm bảo hành uỷ quyền cao cấp của Apple

Thay pin tại Trung tâm bảo hành uỷ quyền cao cấp của Apple

Hoặc bạn cũng có thể liên hệ các trung tâm khác như Future World, FPT Services, Thuận Mỹ đều hỗ trợ thay pin iPhone chính hãng với giá hỗ trợ. Để tìm kiếm chính xác vị trí của các trung tâm bảo hành Apple tại Việt Nam, bạn có thể gõ từ khóa "apple authorized service providers vietnam" trên Google Search.

Một số lưu ý cần nhớ khi đổi pin cho iPhone tại Việt Nam

Dưới đây là một số thông tin lưu ý cần nhớ về chương trình đổi pin iPhone chính hãng trợ giá cho các smartphone bị làm chậm:

- Người dùng các mẫu smartphone từ iPhone 5S trở về trước như như iPhone 5, iPhone 5S, iPhone 5C, iPhone 4, iPhone 4S sẽ không được hưởng giá hỗ trợ khi thay pin cho máy mà vẫn phải chịu mức chi phí khi thay pin như cũ, tương đương 79 USD.

- Người dùng các mẫu iPhone 8, iPhone 8 Plus, iPhone X nếu có nhu cầu thay pin theo chương trình trợ giá này thì phải chứng minh được hiệu năng của máy bị suy giảm hoặc thời lượng sử dụng pin không được như lúc mới mua máy.

- Trung tâm bảo hành iPhone chính hãng sẽ sử dụng công cụ chuyên dụng của Apple để kiểm tra tình trạng pin của khách hàng. Nếu kết quả kiểm tra pin là chấm trắng nằm trong ô vàng hoặc ô đỏ thì máy sẽ cần thay pin còn nếu kết quả chấm trắng ở ô xanh thì máy chưa cần thay pin. Nhưng nếu khách hàng muốn thay pin trả phí thì sẽ vẫn được chấp nhận.

- Thời gian để hoàn tất quá trình thay pin sẽ mất từ 5 đến 7 ngày, do nguồn pin chính hãng không có sẵn ở các trung tâm bảo hành ủy quyền tại Việt Nam mà sẽ được Apple chuyển pin từ các trụ sở như Singapore về nên khách hàng sẽ không nhận được máy ngay lập tức

- Khách hàng sử dụng các mẫu máy nằm trong diện được hỗ trợ thay pin đã tiến hành thay pin cho iPhone trong khoảng thời gian từ 14/12/2017 đến nay với mức giá 79 USD sẽ được hoàn trả khoản tiền chênh lệch 50 USD so với giá mới

- Trước khi đi thay pin tại trung tâm bảo hành, người dùng nên liên hệ trước với Trung tâm để được hướng dẫn, cũng như để đảm bảo chắc chắn pin có sẵn tại trung tâm bảo hành, tránh trường hợp phát sinh các rắc rối mất thời gian không cần thiết.

Trên đây là những thông tin chi tiết về chương trình đổi pin iPhone chính hãng dành cho các mẫu máy iPhone đời cũ bị làm chậm với giá hỗ trợ chỉ còn 29USD tại Việt Nam. Hi vọng với những thông tin này, người dùng iPhone sẽ có thể chủ động kiểm tra, kiểm soát việc sử dụng pin của máy để thay pin khi cần thiết với mức giá tiết kiệm nhất.

Xem thêm: Hướng dẫn cách ứng tiền của mạng Vietnamobile 5K, 10K, 20K, 50K

Tin liên quan

Liên kết hay