Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách nạp thẻ Liên Quân bằng thẻ cào Viettel đơn giản nhất

Thứ ba, 2017-09-05 16:50:45
Hướng dẫn các game thủ cách nạp thẻ Liên Quân Mobile bằng thẻ cào điện thoại Viettel đơn giản, nhanh chóng, tiện dụng, tiết kiệm tối đa thời gian nạp thẻ

Liên Quân Mobile là một tựa game có lối chơi tương tự với game Liên Minh Huyền Thoại - tựa game được game thủ Việt Nam biết tới nhiều nhất và có số lượng người tham gia đông đảo trên toàn quốc. Liên Quân Mobile với cái tên gốc là Vương giả Vinh Diệu sẽ mang đến cho người chơi rất nhiều trải nghiệm mới mẻ với nhiều tính năng mới và vượt trội hơn hẳn các phiên bản game Liên Minh Huyền Thoại, DOTA, DOTA2… trước đây.

Hướng dẫn cách nạp thẻ Liên Quân Mobile bằng thẻ Viettel

Hướng dẫn cách nạp thẻ Liên Quân Mobile bằng thẻ Viettel

Khi tham gia Liên Quân Mobile, một người chơi có thể sở hữu nhiều tướng khác nhau. Mỗi tướng đều có những chiến thuật chơi và những đòn Skill khác nhau. Ngoài ra, còn có thêm các vật phẩm và các item khác nhau. Người chơi muốn dành chiến thắng thì phải sưu tầm được càng nhiều item và sở hữu được các tướng mạnh nhất.

Để sở hữu các tướng mạnh, ngoài việc chăm chỉ “cày cuốc” các hoạt động trong game, người chơi còn có thể mua tướng bằng Quân Huy. Để có được Quân Huy, người chơi cần phải tiến hành Nạp tiền tài khoản Game Liên Quân Mobile của mình.

Nhằm đa dạng cách nạp thẻ game Liên Quân cho người chơi, đội ngũ phát triển game đã triển khai cung cấp nhiều hình thức nạp thẻ game để người chơi dễ dàng tiến hành nạp thẻ. Trong bài viết này chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn cách nạp thẻ Liên Quân bằng thẻ Viettel đơn giản và tiết kiệm nhất. Mời các bạn cùng theo dõi!

Điều kiện để nạp thẻ Liên Quân bằng thẻ cào Viettel

Trước khi tiến hành nạp thẻ Liên Quân bằng thẻ cào di động Viettel, các game thủ cần chuẩn bị sẵn thẻ cào Viettel. Để tiết kiệm tối đa thời gian, và chi phí mua thẻ Viettel, game thủ có thể sử dụng Cách mua thẻ điện thoại Viettel online giá rẻ trên Vienthong thay vì mua thẻ cào ở ngoài cửa hàng. Các bước mua thẻ Viettel online như sau:

Bước 1: Truy cập vào địa chỉ Vienthong.com.vn -> Chọn mục thẻ điện thoại -> Chọn thẻ Viettel

Chọn mệnh giá thẻ Viettel nạp vào game Liên Quân Mobile

Chọn mệnh giá thẻ Viettel nạp vào game Liên Quân Mobile

Bước 2: Gamer tiến hành chọn mệnh giá cần nạp và thực hiện theo các bước yêu cầu trên site Vienthong.com.vn (Lưu ý: Gamer cần phải điền các thông tin cá nhân thật chính xác, để hệ thống gửi mã thẻ về đúng địa chỉ gmail của bạn. Toàn bộ thông tin của khách hàng sẽ được hệ thống bảo mật một cách nghiêm ngặt và an toàn nhất).

Nhập thông tin mua thẻ Viettel nạp game Liên Quân

Nhập thông tin mua thẻ Viettel nạp game Liên Quân

Bước 3: Kiểm tra địa chỉ email đăng ký nhận mã thẻ đã nhập ở bước 2 để nhận thông tin và thẻ Viettel vừa thực hiện giao dịch để lấy mã thẻ trong hộp thư đến.

Hướng dẫn cách nạp thẻ Liên Quân bằng thẻ Viettel

Sau khi nhận được mã thẻ, gamer cần phải truy cập vào game Liên Quân Mobile và chọn mục Nạp thẻ game bên góc phải màn hình. Sau đó giao diện nạp thẻ game sẽ hiện ra, lựa chọn cách nạp thẻ biểu tượng logo của Viettel.

Chọn hình thức nạp thẻ Liên Quân bằng thẻ Viettel

Chọn hình thức nạp thẻ Liên Quân bằng thẻ Viettel

Tiếp đó, gamer chỉ cần nhập mã thẻ và số seri của thẻ vừa mua được từ trang vienthong.com.vn và ấn xác nhận để hệ thống có thể tiến hành giao dịch nạp thẻ thành công.

Mặc dù khá tiện dụng nhưng cách nạp thẻ game Liên Quân bằng thẻ điện thoại Viettel hiện nay không được nhiều game thủ ưa chuộng như cách nạp thẻ Liên Quân bằng thẻ Garena. Bởi khi nạp tiền cho tài khoản game bằng thẻ Viettel thì gam thủ sẽ không được chiết khấu % nhiều như khi tiến hành nạp tiền bằng thẻ Garena.

Chính vì vậy, nếu bạn muốn muốn tiết kiệm tối đa chi phí nạp thẻ vào tài khoản game Liên Quân mà vẫn nhận được số Quân Huy như mong muốn thì hãy nạp thẻ bằng thẻ Garena nhé! Để mua được thẻ game Garena một cách nhanh chóng và tiết kiệm chi phí nhất, bạn chỉ cần truy cập vào Vienthong.com.vn > Chọn mục Thẻ Game > chọn tiếp Thẻ Garena với mệnh giá mong muốn và xác nhận thanh toán mua thẻ online.

Khi hoàn tất thanh toán, hệ thống sẽ gửi trả mã thẻ nạp Garena về địa chỉ email bạn đã khai báo khi mua thẻ game. Bạn chỉ cần sử dụng mã thẻ nạp Garena này nạp vào tài khoản game của mình là sẽ có được số Quân Huy như mong muốn, với tỉ lệ chuyển đổi tốt nhất.

Trên đây là hướng dẫn cách nạp thẻ Liên Quân bằng thẻ cào Viettel đơn giản nhất mà các game thủ có thể tham khảo và áp dụng. Các game thủ hãy nhanh tay làm theo những hướng dẫn trên để có thể nạp thẻ cho game Liên Quân Mobile bất cứ lúc nào bạn muốn với mức chiết khấu cao nhất trong từng mệnh giá thẻ cào nhé!

Xem thêm: Cách nạp thẻ Liên Quân Mobile trên điện thoại Android và iOS

Tin liên quan

Liên kết hay