Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Cách nạp thẻ Liên Quân Mobile trên web chính thức mới nhất 2017

Thứ ba, 2017-09-05 17:10:00
Hướng dẫn cách nạp thẻ Liên Quân Mobile trong game trên trang chủ chính thức mới nhất 2017 để game thủ có ngay số lượng Quân Huy như ý tha hồ mua Tướng, Ngọc

Liên Quân Mobile là một tựa game MOBA di động được xây dựng dựa trên tựa game Liên Minh Huyền Thoại do Garena phát hành tại Việt Nam, với tên gốc là Vương Giả Vinh Diệu, một tựa game nổi tiếng tại Trung Quốc.

Bên cạnh lối chơi tương tự như Liên Minh Huyền Thoại nổi tiếng, thì tựa game Liên Quân Huyền Thoại Mobile còn được bổ sung thêm một số tính năng mới như item, phép bổ trợ và danh sách tướng... đem đến cho các game thủ những trải nghiệm giải trí online thú vị nhất.

Cách nạp thẻ Liên Quân Mobile trên web

Cách nạp thẻ Liên Quân Mobile trên web

Để game thủ nhanh chóng có được số Quân Huy như ý trong game, và dễ dàng sử dụng số Quân Huy này để trang bị những vị tướng mà mình yêu thích hay sắm những bộ trang phục sặc sỡ trong trò chơi, nhằm tăng sức mạnh cho gamer khi tham gia chơi game, các game thủ cần Nạp tiền Game Online cho tài khoản game Liên Quân Mobile của mình.

Một trong những cách nạp tiền game Liên Quân Mobile được rất nhiều game thủ áp dụng hiện nay đó chính là nạp thẻ Liên Quân Mobile trên web. Vậy bạn đã biết cách nạp tiền Liên Quân Mobile trên web thực hiện như thế nào chưa? Nếu như đây cũng là vấn đề bạn đang băn khoăn thì hãy cùng theo dõi ngay bài viết sau đây nhé! Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn cách nạp thẻ Liên Quân Mobile trên máy tính đơn giản và chính xác nhất. Mời các bạn cùng theo dõi!

Hướng dẫn cách mua thẻ game Liên Quân Mobile

Để có thể nạp thẻ Liên Quân Mobile trên web một cách nhanh chóng, thuận tiện, trước hết, bạn cần phải Mua thẻ Garena nạp game Liên Quân Mobile theo hướng dẫn chi tiết dưới đây!

Bước 1: Truy cập vào địa chỉ vienthong.com.vn -> Chọn mục thẻ game -> Chọn thẻ Garena

Mua thẻ Garena để nạp thẻ Liên Quân trên web

Mua thẻ Garena để nạp thẻ Liên Quân trên web

Bước 2: Tiến hành chọn mệnh giá thẻ game cần nạp và thực hiện theo các bước yêu cầu trên site Vienthong.com.vn

Lưu ý: Gamer cần phải điền các thông tin cá nhân thật chính xác, để hệ thống gửi mã thẻ về đúng địa chỉ email của bạn. Toàn bộ thông tin của khách hàng sẽ được hệ thống bảo mật một cách nghiêm ngặt và an toàn nhất

Bước 3: Kiểm tra địa chỉ email đăng ký nhận mã thẻ đã nhập ở bước 2 để nhận thông tin và thẻ Garena vừa thực hiện giao dịch để lấy mã thẻ trong hộp thư đến.

Hướng dẫn cách nạp thẻ Liên Quân Mobile trên web

Sau khi đã mua được thẻ nạp game Liên Quân Mobile có mệnh giá phù hợp với nhu cầu sử dụng, các game thủ tiến hành nạp thẻ Liên Quân trên web chính thức theo các bước hướng dẫn dưới đây:

Bước 1: Truy cập vào địa chỉ Napthe.vn -> Game Liên Quân Mobile

Chọn game Liên Quân Mobile

Chọn game Liên Quân Mobile

Bước 2: Đăng nhập tài khoản game bằng Garena hoặc tài khoản Facebook mà bạn đã đăng ký tào tài khoản chơi game.

Bước 3: Nhập mã thẻ và số seri của thẻ vừa mua được từ trang vienthong.com.vn và ấn xác nhận để hệ thống có thể tiến hành giao dịch nạp thẻ thành công.

Nhập mã thẻ vào để thực hiện giao dịch

Nhập mã thẻ vào để thực hiện giao dịch

Nếu như bạn có gặp phải rắc rối gì trong quá trình thực hiện cách nạp thẻ Liên Quân Mobile trên web cũng như trong quá trình tham gia chơi trò chơi thú vị này, có thể gọi điện thoại hỗ trợ của tổng đài để được giải quyết.

Sau khi nạp thẻ thành công, game thủ có thể quay trở lại game và tiến hành mua những vật phẩm mà mình đang có nhu cầu. Như các bạn cũng biết mỗi nhân vật trong các tựa game hành động nhập vai đều sở hữu bộ skill cùng đặc điểm sức mạnh riêng biệt. Các skill này đều được người chơi nâng cấp và tùy biến theo ý muốn trong trận đấu để thích ứng với chiến thuật và các tướng người chơi khác đã chọn.

Để dành chiến thắng một cách dễ dàng thì trong quá trình chơi và chinh phục các thử thách trong game Liên Quân Mobile, ngoài việc thực hiện các nhiệm vụ cần thiết trong game, các game thủ nên nạp thẻ game Garena vào tài khoản của mình để đổi ra Quân Huy và mua các skill mới cũng như mua tướng mạnh cho tài khoản game của mình!

Chúc các game thủ nạp thẻ game Liên Quân Mobile thành công và có những trải nghiệm thật thú vị với các nhân vật trong game, trở thành chiến binh bất khả chiến bại nhé!

Xem thêm: Hướng dẫn cách nạp thẻ Liên Quân bằng thẻ cào Viettel đơn giản nhất

Tin liên quan

Liên kết hay