Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách nạp tiền thẻ cào Vinaphone cho điện thoại

Thứ năm, 2017-09-14 17:55:45
Hướng dẫn các thuê bao di động Vinaphone trả trước cách nạp thẻ cào điện thoại Vinaphone vào tài khoản di động chi tiết từng bước đơn giản và nhanh chóng nhất

Nạp tiền điện thoại là một trong những thao tác bắt buộc mà các thuê bao di động cần thực hiện để duy trì kết nối liên lạc, cũng như đăng ký các dịch vụ di động, gói cước mà nhà mạng triển khai cung cấp. Vì bạn cần đảm bảo đủ số dư trong tài khoản điện thoại thì mới có thể gọi điện, nhắn tin hay đăng ký 3G Vinaphone, cài đặt các gói cước khuyến mãi từ nhà mạng…

Mặc dù việc gia tăng số dư trong tài khoản Vinaphone rất đơn giản khi chỉ cần Mua card điện thoại Vinaphone và sử dụng thẻ cào Vinaphone nạp vào tài khoản, nhưng không phải thuê bao nào cũng biết cách nạp tiền Vina bằng thẻ cào sao cho nhanh chóng nhất, đặc biệt là với những người mới sử dụng điện thoại, hoặc người lớn tuổi.

Nhằm giúp các thuê bao di động Vinaphone có thể dễ dàng thực hiện việc nạp thẻ cào Vinaphone cho điện thoại của mình, trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách nạp thẻ cào Vinaphone chi tiết từng bước. Mời các bạn cùng theo dõi!

Hướng dẫn nạp thẻ cào Vinaphone cho điện thoại

Hướng dẫn nạp thẻ cào Vinaphone cho điện thoại

Hướng dẫn cách nạp tiền Vinaphone bằng thẻ cào

Với cách nạp tiền vinaphone bằng thẻ cào, bạn chỉ cần đến cửa hàng bán sim thẻ hoặc các đại lý của Vinaphone gần nơi sinh sống để mua thẻ Vinaphone có mệnh giá phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn và thực hiện nạp thẻ theo hướng dẫn từng bước như sau:

- Bước 1: Trước tiên, bạn cần cào lớp tráng bạc ở mặt sau của thẻ Vinaphone để lấy mã số thẻ cào hay còn gọi là mã số nạp tiền.

- Bước 2: Sau khi có được mã số nạp tiền, bạn chỉ cần bấm mã USSD:

*100*Mã số thẻ cào# OK

Sau khi hoàn thành các thao tác trên, hệ thống sẽ gửi về điện thoại của bạn tin nhắn thông báo nạp thẻ thành công, cùng với số dư trong tài khoản hiện tại của bạn. Dựa vào tin nhắn này, bạn sẽ biết được trong tài khoản gốc, tài khoản khuyến mãi của bạn có bao nhiêu tiền để có kế hoạch sử dụng cho tiết kiệm nhất.

Cách nạp tiền thẻ cào Vinaphone rất phổ biến

Cách nạp tiền thẻ cào Vinaphone rất phổ biến

Cần lưu ý gì khi nạp thẻ cào điện thoại Vinaphone?

Cách nạp tiền thẻ cào Vinaphone rất đơn giản, tuy nhiên bạn cần lưu ý một số vấn đề như sau:

- Lớp tráng bạc trên mã số thẻ nạp Vinaphone rất mỏng, do đó, bạn cần cào nhẹ tay để tránh làm mất mã số thẻ nạp phía dưới. Trong trường hợp bạn lỡ tay cào mạnh làm mã số thẻ cào bị tróc mất số thì bạn cần mang theo CMND và thẻ cào bị hỏng này đến cửa hàng/điểm giao dịch Vinaphone để đổi thẻ cào mới.

- Nếu nạp sai mã số thẻ cào quá 5 lần thì bạn sẽ bị khóa quyền nạp thẻ. Do đó, hãy chú ý nhập thật chính xác mã số thẻ cào bạn nhé!

Hướng dẫn cách nạp tiền Vinaphone qua mạng giá rẻ và nhanh nhất

Nếu bạn không có thời gian Mua thẻ Vinaphone dạng giấy để nạp tiền cho điện thoại thì thay vì nạp thẻ cào điện thoại Vinaphone dạng giấy, các thuê bao di động Vinaphone có thể áp dụng cách nạp tiền online cho điện thoại qua trang nạp tiền trực tuyến Vienthong.com.vn. Dưới đây là hướng dẫn nạp thẻ cào Vinaphone online chi tiết từng bước mà bạn có thể tham khảo:

- Bước 1: Truy cập trang nạp tiền trực tuyến Vienthong.com.vn > NẠP TIỀN ĐIỆN THOẠI > NẠP TIỀN VINAPHONE

- Bước 2: Chọn mệnh giá nạp tiền Vinaphone phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn, click vào nút NẠP TIỀN. Sau đó, bạn nhập các thông tin theo yêu cầu như Số điện thoại, Email, Ngân hàng thanh toán giao dịch, rồi click vào ô NẠP TIỀN.

- Bước 3: Thực hiện bước thanh toán giao dịch online theo hướng dẫn của hệ thống. Sau khi thanh toán giao dịch thành công, hệ thống sẽ cộng trực tiếp vào tài khoản di động của bạn số tiền tương ứng với mệnh giá nạp tiền Vinaphone bạn đã chọn ở bước 2. Bạn có thể bấm *101# để kiểm tra số dư tài khoản của mình.

Các thuê bao di động Vinaphone có thể tham khảo cách nạp thẻ cào Vinaphone cho điện thoại di động trên đây để gia tăng số dư trong tài khoản điện thoại của mình một cách nhanh chóng nhất. Chúc bạn nạp tiền Vinaphone thành công, tiết kiệm thời gian công sức!

Xem thêm: Mã thẻ Vinaphone có bao nhiêu số và cách mua mã thẻ Vina rẻ nhất

Tin liên quan

Liên kết hay