Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách thanh toán thẻ điện thoại Vinaphone qua Bankplus

Thứ tư, 2017-09-13 15:05:15
Hướng dẫn cách mua mã thẻ Vinaphone online bằng Bankplus đơn giản nhanh chóng và tiết kiệm nhất cho bạn và người thân

Dịch vụ Bankplus đã được nhiều ngân hàng liên kết triển khai và ngày càng nhận được sự ủng hộ đông đảo của người dùng. Ở nội dung bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn cách mua thẻ điện thoại mạng Vinaphone bằng Bankplus cực tiện lợi.

Mua thẻ Vinaphone qua Bankplus bằng cách bấm gọi *123#

Một ưu điểm nổi trội của dịch vụ Bankplus vina lấy mã thẻ chính là hỗ trợ khách hàng sử dụng dịch vụ trên mọi dòng máy điện thoại hiện nay. Các bạn chỉ cần thực hiện thao tác bấm *123# và bấm phím gọi để mở dịch vụ Bankplus và làm theo hướng dẫn để mua các mã thẻ Vinaphone đáp ứng yêu cầu của mình.

Sử dụng tài khoản ngân hàng MB mua thẻ vinaphone bankplus, các bạn sẽ được hưởng chiết khấu lên đến 4%. Không chỉ MB mà còn một số ngân hàng khác cũng được hưởng chiết khấu 4% khi mua thẻ qua bankplus như BIDV, LienVietpostbank, Vietcombank, ABbank và Bankplus Viettel (gói 1,2,3). Ngoài ra nếu bạn thanh toán bằng các tài khoản ngân hàng như Agribank, HDbank, Maritimebank, NamAbank, VIB, Vietinbank và VPbank sẽ không được hưởng chiết khấu.

Do đó, để Mua thẻ điện thoại Vinaphone qua dịch vụ Bankplus rẻ nhất, các bạn cần chọn các ngân hàng thanh toán có chính sách chiết khấu 4% để tiết kiệm tối đa chi phí mua thẻ.

Mua thẻ Vinaphone qua Bankplus để hưởng chiết khấu 4%

Mua thẻ Vinaphone qua Bankplus để hưởng chiết khấu 4%

Mua thẻ Vinaphone qua ứng dụng Bankplus trên các dòng điện thoại Smartphone

Ngoài cách mua thẻ bằng cách bấm gọi *12#, khách hàng cũng hoàn toàn mua được các mã thẻ cào Vinaphone hay mua thẻ Mobifone, Viettel bằng cách Tải ứng dụng BankPlus trên Google Play/App Store/Windows Phone và cài đặt trên dòng điện thoại smartphone. Cách thanh thanh toán the dien thoai qua bankplus mạng vinaphone trên ứng dụng Bankplus sẽ nhanh chóng và đơn giản hơn.

Sau khi cài đặt ứng dung Bankplus và đăng ký kết nối tài khoản thanh toán thành công, các bạn chỉ cần thực hiện theo các bước sau để mua thẻ cào Vinaphone:

Bước 1: Các bạn mở ứng dụng Bankplus và tại màn hình menu chính, các bạn chọn vào mục Điện thoại thẻ cào trong Dịch vụ viễn thông.

Bước 2: Sau đó, các bạn chọn Mua mã thẻ cào và thực hiện chọn đủ các thông tin sau

- Chọn nhà mạng là Vinaphone

- Chọn mệnh giá thẻ vinaphone cần mua: có đủ các mệnh giá thẻ từ 10K đến 500K để bạn lựa chọn

- Và chọn Thanh toán

Bước 3: Chọn tài khoản thanh toán tương ứng với tài khoản ngân hàng bạn đã kết nối

Bước 4: Nhập mật khẩu Bankplus của tài khoản ngân hàng  và xác nhận lại giao dịch thanh toán

Bươc 5: Hoàn thiện giao dịch, Hệ thống thông báo trạng thái giao dịch trên điện thoại khách hàng.

Mua thẻ cào Vinaphone trên Bankplus để tiết kiệm thời gian và chi phí nhất

Mua thẻ cào Vinaphone trên Bankplus để tiết kiệm thời gian và chi phí nhất

Chỉ với 5 bước thao tác đơn giản, bạn đã dễ dàng mua được các mệnh giá thẻ điện thoại vinaphone trong mọi thời điểm 24/24. Dịch vụ này không chỉ giúp bạn đáp ứng nhu cầu mua thẻ điện thoại và sử dụng kịp thời mà còn giúp bạn Mua thẻ điện thoại Viettel, vina hay mobifone...vv cho người thân hoặc bạn bè trong lúc cần thiết.

Nếu như bạn sở hữu một tài khoản ngân hàng không nằm trong danh sách các ngân hàng được hỗ trợ chiết khấu trên Bankplus thì bạn hãy chọn cách mua thẻ Vinaphone trên web vienthong.com.vn để được hưởng chính sách chiết khấu lên đến 2%.

Website bán thẻ cào điện thoại, thẻ game online hỗ trợ đa dạng các ngân hàng thanh toán hơn và người mua đều được hưởng chiết khấu giảm giá dù chọn thanh toán qua ngân hàng nào. Các bạn chỉ cần truy cập trang web, lựa chọn dịch vụ Mua thẻ điện thoại và thao tác nhập thông tin theo yêu cầu. Chỉ cần tài khoản ngân hàng của bạn đã kích hoạt dịch vụ thanh toán trực tuyến và số dư đủ thanh toán cho đơn hàng là bạn có thể mua được các loại thẻ cào điện thoại, thẻ game một cách rất tiện lợi.

Rõ ràng hình thức mua thẻ Vinaphone online và thanh toán qua Bankplus hay thanh toán tại các trang web dịch vụ đã mang lại nhiều lợi ích rõ rệt cho người dùng. Không chỉ tiết kiệm thời gian giao dịch mà còn tiết kiệm chi phí đáng kể nhờ chính sách chiết khấu cực ưu đãi. Đồng thời đáp ứng kịp thời nhu cầu của khách hàng ở bất kì thời điểm nào.

Chúc các bạn mua thẻ và thanh toán thành công!

Xem thêm Tải và chơi game Bắn trứng khủng long cổ điển miễn phí

Liên kết hay