Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Mua thẻ Vinaphone 10K ở đâu rẻ và nhanh chóng, tiện dụng nhất?

Thứ tư, 2017-09-13 17:05:45
Mua thẻ Vinaphone 10 nghìn ở đâu nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, tiện dụng và tiết kiệm cước phí nhất? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Mua thẻ Vina 10k ở đâu là câu hỏi được rất nhiều thuê bao di động Vinaphone quan tâm hiện nay, đặc biệt là khi bạn cần Nạp tiền Vinaphone gấp vào tài khoản điện thoại nhưng lại không có nhiều tiền mặt để mua các thẻ cào có mệnh giá cao hơn.

Có nhiều cách để bạn mua được thẻ cào Vinaphone 10.000 đồng, ví dụ như mua thẻ tại các điểm bán sim thẻ, mua thẻ Vinaphone 10K qua 9150,... Tuy nhiên, có một cách mua thẻ Vina 10 nghìn của Vinaphone rất nhanh chóng và thuận tiện nhất mà bạn có thể áp dụng khi muốn mua thẻ điện thoại Vinaphone mệnh giá 10.000 đồng đó chính là mua thẻ online trên trang Vienthong.com.vn.

Mua thẻ Vinaphone 10K ở đâu giá rẻ?

Mua thẻ Vinaphone 10K ở đâu giá rẻ?

Mua thẻ online trên Vienthong bạn không chỉ có thể chọn thẻ Vinaphone 10K mà còn có thể chọn mua các mệnh giá thẻ Vinaphone lớn hơn, có thể lên tới mệnh giá 200K, 300K, hay mệnh giá 500K. Ngoài ra, khi mua thẻ Vinaphone online tại Vienthong, bạn còn được hưởng mức chiết khấu cực hấp dẫn lên tới 2% cho mỗi mệnh giá thẻ nạp nhà mạng Vinaphone. Khách hàng mua mệnh giá thẻ càng cao thì sẽ càng tiết kiệm được nhiều tiền khi mua thẻ.

Vậy bạn đã biết cách Mua card điện thoại Vinaphone online trên Vienthong như thế nào chưa? Nếu chưa thì hãy cùng xem hướng dẫn cách mua thẻ Vinaphone 10.000 đ trên trang Vienthong.com.vn trong bài viết này nhé! Mời các bạn cùng theo dõi!

Hướng dẫn mua thẻ 10k Vinaphone trên trang Vienthong.com.vn

Bước 1: Truy cập vào địa chỉ website: Vienthong.com.vn sau đó bạn chọn danh mục “Thẻ điện thoại”

Chọn danh mục thẻ điện thoại

Chọn danh mục thẻ điện thoại

Bước 2: Kéo xuống và chọn nhà mạng Vinaphone sau đó chọn mua thẻ Vina 10k. Sau đó sẽ có các bảng yêu cầu điền thông tin cá nhân để xác nhận mua thẻ như hình bên dưới. (Lưu ý: Các thông tin mà khách hàng cung cấp đều phải chính xác, để hệ thống có thể gửi mã thẻ cào điện thoại về đúng địa chỉ mà bạn mong muốn nhận). Sau đó bạn chọn Ngân hàng đã đăng ký InternetBanking để thanh toán giao dịch mua thẻ. Sau đó chọn tiếp MUA THẺ.

Điền thông tin cá nhân để mua thẻ Vinaphone 10000

Điền thông tin cá nhân để mua thẻ Vinaphone 10000

Bước 3: Hệ thống sẽ chuyển thông tin sang cửa sổ mới và bạn hãy chọn tiếp tục để thực hiện giao dịch.

Bước 4: Nhập thông tin tài khoản Internet banking. Sau đó ấn xác nhận để hoàn thành thao tác mua thẻ 10k Vinaphone cuối cùng.

Bước 5: Sau khi chọn mua thẻ thành thì hệ thống sẽ bắn mã thẻ và seri về email mà bạn đã đăng ký nhận trong bước 3. Sau đó bạn mở mail lấy mã thẻ, thực hiện nạp thẻ như bình thường.

Những lưu ý khi mua thẻ vina 10k tại trang Vienthong.com.vn

- Để thanh toán khi mua thẻ online, thẻ ngân hàng của bạn cần đăng ký Internet Banking. Nếu bạn chưa đăng ký dịch vụ Internet Banking, vui lòng liên hệ ngân hàng để được hướng dẫn đăng ký.

- Điện thoại, máy tính của bạn phải được kết nối Internet để tiến hành giao dịch.

- Trong tài khoản của bạn phải bằng hoặc lớn hơn số tiền mà bạn nạp + 50.000đ tiền giữ tài khoản.

Lợi ích khi mua thẻ Vina 10k tại Vienthong.com.vn

- Giúp khách gỡ bỏ được trở ngại khi không biết mua thẻ 10k của Vinaphone ở đâu.

- Nhanh chóng, an toàn, tiết kiệm thời gian có thể nạp bất cứ mọi nơi bất cứ lúc nào, thông tin bảo mật tuyệt đối

- Nhận được chiết khấu cao khi thực hiện giao dịch mua thẻ Vinaphone 10.000đ. Mua mệnh giá càng lớn bạn sẽ càng nhận được chiết khấu cao hơn.

Như vậy thông qua bài viết này quý khách hàng đã biết nên mua thẻ 10k của Vinaphone ở đâu rồi nhé. Chúc bạn nạp thẻ thành công và nhận được nhiều ưu đãi cực lớn từ mạng Vinaphone.

Xem thêm: Hướng dẫn cách thanh toán thẻ điện thoại Vinaphone qua Bankplus

Tin liên quan

Liên kết hay