Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách mua mã thẻ Vinaphone online bằng thẻ ATM Agribank

Thứ hai, 2017-09-11 14:25:30
Hướng dẫn cách mua mã thẻ Vinaphone qua thẻ ATM của ngân hàng Agribank chi tiết nhất giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian chi phí mua thẻ Vinaphone

Dùng thẻ ATM ngân hàng Agribank để thanh toán cho các giao dịch Mua thẻ điện thoại Vinaphone online đang là cách mua thẻ hiện đại và được nhiều khách hàng ứng dụng trong cuộc sống hiện nay. Cách mua thẻ cào Vinaphone trực tuyến này đã và đang dần trở thành cách giao dịch phổ biến được nhiều người ưa thích sử dụng. Ngân hàng Agribank đã hỗ trợ khách hàng sử dụng các loại thẻ thanh toán do Agribank phát hành để thực hiện thanh toán online trong đó có dịch vụ mua thẻ vinaphone bằng Agribank rất tiện lợi.

Cách mua thẻ vinaphone bằng thẻ ATM Agribank nội địa

Để mua thẻ vinaphone bằng thẻ ATM Agribank nội địa, các bạn cần thực hiện đăng ký sử dụng dịch vụ SMS banking tại chi nhánh phát hành thẻ để nhận mật khẩu OTP khi giao dịch và đăng ký dịch vụ thanh toán trực tuyến (E-Commerce) (Miễn phí đăng ký và phí duy trì) tại quầy giao dịch của ngân hàng. Sau khi đăng ký thành công dịch vụ này cho thẻ thanh toán, các bạn thực hiện mua thẻ điện thoại Vinaphone online theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập trang web cung cấp dịch vụ và chọn dịch vụ Mua thẻ điện thoại Vinaphone theo link https://vienthong.com.vn/cach-mua-the-card-dien-thoai-vinaphone-online để tạo đơn hàng

Mua thẻ Vinaphone qua ngân hàng Agibank

Mua thẻ Vinaphone qua ngân hàng Agibank

Ở đây, các bạn cần lưu ý chọn và điền đúng các thông tin được yêu cầu là:

- Chọn nhà mạng là Vinaphone

- Chọn mệnh giá thẻ Vinaphone cần mua

- Nhập số lượng Vinaphone cần mua

- Nhập đúng tên email để nhận thông tin seri và mã thẻ sau khi thanh toán thành công

-  Chọn ngân hàng thanh toán là Agribank trong phần Ngân hàng nội địa (Ngân hàng trong nước)

- Và chọn Mua thẻ để sang trang thanh toán.

Bước 2. Xác nhận thanh toán qua thẻ Agribank và hoàn tất giao dịch mua thẻ Vinaphone.

Ở giao diện thanh toán qua ngân hàng Agribank, các bạn cần nhập đúng và đủ các thông tin của thẻ ATM Agribank như sau:

- Tên chủ thẻ: Họ tên chủ thẻ thanh toán in trên mặt trước của thẻ ATM

- Số thẻ: Là dãy số in trên thẻ ATM Agribank

- Ngày phát hành.

- Và chọn Xác Thực

Những thông tin này đều có trên thẻ ATM Agribank của khách hàng.

Sau khi nhập đúng các thông tin này, cổng thanh toán sẽ yêu cầu bạn xác nhận trừ tiền bằng cách nhập mật khẩu xác thực OTP được ngân hàng Agribank gửi đển cho bạn thông qua số điện thoại đã đăng ký với ngân hàng. Xác nhận trừ tiền thành công đồng nghĩa với việc trang web sẽ gửi ngay thông tin seri và mã thẻ Vinaphone về mail cho bạn. Các bạn cũng có thể áp dụng cách thanh toán này cho việc Mua thẻ Viettel hay Mobi và các loại thẻ khác.

Mua thẻ vinaphone online qua thẻ ngân hàng Agribank

Mua thẻ vinaphone online qua thẻ ngân hàng Agribank

Cách mua thẻ vinaphone qua Agribank bằng thẻ Visa, thẻ Mastercard và JCB

Đối với thẻ ATM Agribank quốc tế như thẻ Visa, thẻ Master hay thẻ JCB: Khách hàng cần đăng ký chức năng Internet/MOTO tại chi nhánh phát hành thẻ và dịch vụ 3D-Secure để nhận mật khẩu OTP ( Phí đăng ký: 20.000 VND/lần và miễn phí duy trì). Lưu ý: Khách hàng chỉ nên đăng ký hạn mức sử dụng dịch vụ thanh toán trực tuyến phù hợp với nhu cầu.

Các bước mua thẻ vinaphone qua thẻ agribank quốc tế tương tự như mua qua thẻ nội địa, chỉ khác ở phần chọn ngân hàng thanh toán. Nếu bạn đang sử dụng thẻ Visa do Agribank phát hành để thanh toán thì bạn cần vào biểu tượng thẻ Visa ở mục ngân hàng quốc tế để tiến hành thanh toán.

Và đối với thẻ Visa hay Master các bạn cần khai báo số thẻ, ngày hết hạn của thẻ (tháng/năm), tên in trên thẻ, CVV/CVC2/CAV2 (03 số xác thực chủ thẻ ở sau mặt thẻ) và lựa chọn hình thức nhận mật khẩu OTP bằng “tin nhắn SMS hoặc bằng Email”. Và sau khi xác nhận trừ tiền bằng OTP, các bạn cũng đã hoàn tất giao dịch mua thẻ Vinaphone qua Agribank rất nhanh chóng.

Như vậy, chỉ cần đăng ký mở thẻ ngân hàng Agribank và kích hoạt dịch vụ thanh toán trực tuyến là bạn đã có thể dễ dàng mua được bất cứ mệnh giá thẻ Vinaphone nào ở mọi lúc, mọi nơi. Cùng chi sẻ thông tin này đến bạn bè và người thân của bạn để tham khảo và thực hiện mua thẻ Vinaphone online qua ngân hàng Agribank ngay nhé!

Xem thêm: Hướng dẫn cách mua mã thẻ Viettel online bằng thẻ ATM Vietinbank

Tin liên quan

Liên kết hay