Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Mã thẻ Vinaphone có bao nhiêu số và cách mua mã thẻ Vina rẻ nhất

Thứ năm, 2017-09-14 17:05:15
Cùng tìm hiểu mã thẻ điện thoại Vinaphone có bao nhiêu số, cách nạp mã thẻ vinaphone 14 số có khác mã thẻ 12 số không và cách mua mã thẻ mạng vinaphone rẻ nhất

Mã thẻ Vinaphone có bao nhiêu số là câu hỏi được rất nhiều thuê bao di động Vinaphone trả trước quan tâm hiện nay. Vì trong quá trình sử dụng mã thẻ cào Vinaphone để Nạp tiền điện thoại hay nạp tiền cho tài khoản game, thanh toán cước di động trả sau… nếu không chú ý, rất có thể sẽ dẫn đến tình trạng nhập thừa, hoặc thiếu mã số thẻ.

Hiểu rõ nhu cầu tìm hiểu thông tin chi tiết về vấn đề thẻ điện thoại Vinaphone có mấy số của các thuê bao Vina, trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn thông tin về mã thẻ Vinaphone cùng với cách mua mã thẻ Vinaphone rẻ nhất, tiện dụng nhất hiện nay. Mời các bạn cùng theo dõi nhé!

Mã thẻ Vinaphone có bao nhiêu số?

Mã thẻ Vinaphone có bao nhiêu số?

Mã thẻ Vinaphone bao nhiêu số?

Dưới đây là thông tin về mã số thẻ cào Vinaphone mà bạn có thể tham khảo:

- Theo thông tin từ nhà mạng Vinaphone, hiện nay, mã thẻ Vinaphone bao gồm 2 loại: loại 12 số series và 14 số series.

- Cách nạp thẻ Vinaphone có mã 12 số hay 14 số đều không có gì khác biệt. Để nạp tiền Vinaphone cho tài khoản điện thoại, bạn chỉ cần bấm trên điện thoại dãy số:

*100* mã thẻ điện thoại* OK

Sau khi soạn cú pháp nạp tiền xong, hệ thống sẽ gửi tin nhắn báo về máy điện thoại của bạn thông báo số tiền nạp vào tài khoản. Để kiểm tra số dư trong tài khoản điện thoại, bạn chỉ cần bấm cú pháp *101#.

Dãy số seri của thẻ cào Vinaphone có bao nhiêu số?

Ngoài mã số nạp tiền sử dụng để Nạp tiền Vinaphone, thì số seri của thẻ điện thoại Vinaphone cũng rất quan trọng, đặc biệt là đối với những game thủ thường xuyên nạp tiền cho tài khoản game online của mình. Các thông tin về số seri bạn có thể tham khảo:

- Số seri của thẻ nạp Vinaphone có 14 số. Cả thẻ cào có mã 12 số và mã 14 số đều cố số seri gồm 14 số.

- Dựa vào số seri của thẻ Vinaphone, bạn có thể kiểm tra được xem thẻ cào bạn mua là thật hay không, thẻ cào đã được kích hoạt chưa hay đã có ai sử dụng chưa…

Mua mã thẻ điện thoại Vinaphone online rất đơn giản

Mua mã thẻ điện thoại Vinaphone online rất đơn giản

Để tránh rơi vào tình trạng mua phải mã thẻ Vina bị lỗi, hoặc sai sót khi nạp nhầm mã số thẻ cào, hoặc số seri thẻ cào không hợp lệ, thay vì mua thẻ cào Vinaphone vật lý dạng giấy, bạn nên mua mã thẻ Vinaphone online theo hướng dẫn dưới đây:

Hướng dẫn cách mua mã thẻ mạng Vinaphone rẻ nhất

Cách mua mã thẻ mạng Vinaphone online rất đơn giản. Bạn chỉ cần thực hiện các bước mua mã thẻ điện thoại Vinaphone theo hướng dẫn chi tiết dưới đây:

- Bước 1: Truy cập vào vienthong.com.vn -> Chọn mục Thẻ điện thoại -> Chọn mục Mua thẻ Vinaphone

- Bước 2: Bạn chọn mệnh giá thẻ Vinaphone muốn mua. Click vào nút MUA THẺ. Tại đây, bạn điền đầy đủ các thông tin mua thẻ bao gồm số lượng thẻ, địa chỉ email nhận thẻ và chọn Ngân hàng để thanh toán giao dịch.

Bước 3: Nhập tài khoản Internet Banking của ngân hàng bạn đã chọn ở bước 2. Sau đó đăng nhập và chọn “Chấp nhận” để hoàn tất giao dịch mua mã thẻ của Vinaphone.

Bước 4: Vào địa chỉ email đã đăng ký ở bước 2, lấy mã thẻ và thực hiện nạp thẻ vào tài khoản điện thoại bằng cách bấm cú pháp *100* mã thẻ điện thoại* OK

Trên đây là những thông tin chi tiết về mã số thẻ cào Vinaphone, giúp bạn biết được mã thẻ Vinaphone có bao nhiêu số cũng như hướng dẫn chi tiết cách mua mã thẻ của Vinaphone tiết kiệm chi phí, nhanh chóng và an toàn nhất mà bạn có thể áp dụng để an tâm mua thẻ Vina, tránh trường hợp mua nhầm phải thẻ cào giả. Chúc bạn mua thẻ Vinaphone thành công và nhận được nhiều ưu đãi từ nhà mạng Vinaphone nhé!

Xem thêm: Mua thẻ Vinaphone 10K ở đâu rẻ và nhanh chóng, tiện dụng nhất?

Tin liên quan

Liên kết hay