Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Cách mua mã thẻ Vinaphone online qua tài khoản ngân hàng Vietcombank

Thứ ba, 2017-09-12 16:35:00
Hướng dẫn cách mua mã thẻ Vinaphone online bằng tài khoản ngân hàng Vietcombank đem lại sự thuận tiện nhất cho thuê bao di động Vinaphone khi mua thẻ

Sử dụng tài khoản Vietcombank để mua thẻ cào Vinaphone hay Nạp tiền điện thoại Vinaphone là cách thanh toán tiện ích và tiết kiệm nhiều thời gian cũng như chi phí cho khách hàng. Ở nội dung bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu với các bạn ba cách mua thẻ Vinaphone qua ngân hàng Vietcombank cực nhanh chóng và đơn giản.

Mua thẻ Vinaphone qua Vietcombank bằng VNPAY QR

Để áp dụng cách mua thẻ vinaphone bằng vietcombank thông qua hình thức quét mã QR. Các bạn cần tải và cài đặt ứng dụng Mobile banking của Vietcombank. Các bạn dẽ dàng tải các phiên bản Mobile Banking đối với từng dòng máy là  iOS: 3.0 và Android: 3.0 tại kho ứng dụng của Apple hoặc Android.

Sau khi đã cài đặt thành công ứng dụng và đăng ký tài khoản Vietcombank, các bạn thực hiện mua thẻ Vinaphone theo các bước sau:

Bước 1. Đăng nhập ứng dụng Mobile Banking Vietcombank chọn chức năng QRPay và quét mã QR

Bước 2. Kiểm tra thông tin đơn hàng và lựa chọn tài khoản thanh toán

Bước 3. Xác nhận thanh toán và hoàn tất giao dịch.

Nếu bạn xác nhận trừ tiền thành công, website vienthong sẽ gửi luông thông tin seri và mã thẻ Vinaphone về mail cho bạn. Hình thức thanh toán này cũng áp dụng cho cách nạp thẻ trả sau vina cua vietcombank.

Mua thẻ Vinaphone qua Vietcombank bằng cách quét mã QRcode

Mua thẻ Vinaphone qua Vietcombank bằng cách quét mã QRcode

Mua thẻ Vinaphone bằng Vietcombank nội địa

Hiện nay Vietcombank đã phát hành hai dạng tài khoản thanh toán là tài khoản thẻ nội địa và tài khoản thẻ quốc tế. Do đó nếu bạn sử dụng tài khoản thẻ nội địa Vietcom để thanh toán, hãy thao tác theo các bước sau:

Bước 1. Tạo đơn hàng Mua thẻ Vinaphone tại web dịch vụ vienthong.com.vn

Ở bước này, các bạn cần lựa chọn một website cung cấp dịch vụ mua thẻ điện thoại online uy tín và chiết khấu cao như https://vienthong.com.vn/ để thực hiện tạo đơn hàng mua mã thẻ điện thoại Vinaphone cho mình, các bạn cần nhập đủ các thông tin gồm:

- Chọn nhà mạng cung cấp thẻ là Vinaphone

- Chọn mệnh giá thẻ Vinaphone mà bạn cần mua

- Nhập số lượng thẻ cần mua

- Nhập tên email để nhận thông tin seri và mã thẻ sau khi thanh toán xong

- Chọn ngân hàng thanh toán là Vietcombank trong phần Ngân hàng nội địa

Sau khi đã chọn đủ các thông tin cần thiết, các bạn bấm vào Mua thẻ để sang bước thanh toán. Nếu các bạn muốn mua nhiều loại thẻ Vinaphone trong cùng một giao dịch thì hãy chọn vào mục Mua nhiều thẻ trước khi tiến hàng tạo đơn hàng.

Mua thẻ Vinaphone qua tài khoản Vietcombank nội địa

Mua thẻ Vinaphone qua tài khoản Vietcombank nội địa

Bước 2. Chọn hình thức thanh toán qua ngân hàng Vietcombank

Sau khi chuyển sang giao diện thanh toán, hệ thống sẽ hiển thị hai hình thức thanh toán để bạn lựa chọn là thanh toán qua QRCode và thanh toán qua ngân hàng Vietcombank, các bạn chọn vào chữ "Tiếp tục" ở phần thanh toán qua ngân hàng VCB để xác nhận cho việc sử dụng ibanking VCB để thanh toán.

Các bạn cần lưu ý rằng, VCB yêu cầu số tiền thanh toán tối thiểu cho mỗi giao dịch là 20,000, do đó, nếu đơn hàng của bạn nhỏ hơn 20K, VCB sẽ không cho phép thanh toán và hiển thị thông báo.

Bước 3. Xác nhận thanh toán cho đơn hàng

Sau khi lựa chọn thanh toán qua ibanking VCB, hệ thống sẽ hiển thị giao diện đăng nhập tài khoản ngân hàng điện tử Vietcombank. Bạn cần đăng nhập tài khoản này để xác nhận thanh toán trừ tiền.

Đăng nhập internet banking Vietcombank thành công, các bạn cần lựa chọn hình thức nhận mã xác thực OTP là qua SMS hay sử dụng thẻ EMV. Bạn đăng ký hình thức nào với ngân hàng thì lựa chọn vào hình thức đó. Và cần tích chọn Tôi chấp nhận các Quy định thanh toán điện tử qua VCB-iB@nking, sau đó bấm Xác nhận để ngân hàng gửi mã xác thực cho bạn

Sau khi nhận được mã xác thực, bạn cần điền đúng mã này vào ô mã xác thực OTP để hoàn thành nốt việc xác nhận trừ tiền cho đơn hàng mua thẻ điện thoại của bạn.

Nếu số dư của bạn đủ để thanh toán, ngân hàng sẽ trừ tiền thành công, còn nếu số dư không đủ tất nhiên giao dịch của bạn sẽ không thanh toán thành công.

Hướng dẫn mua thẻ vinaphone qua thẻ vietcombank Visa, Mastercard

Tương tự như các bước giao dịch mua thẻ Vinaphone bằng thẻ Vietcombank nội địa, cách mua thẻ vinaphone bằng tài khoản vietcombank qua thẻ Visa hay thẻ Master chỉ khác ở phần chọn ngân hàng thanh toán. Đó là các bạn cần chọn vào đúng loại thẻ thanh toán là Visa hay Mastercard ở mục ngân hàng quốc tế chứ không được chọn vào biểu tượng Vietcombank ở mục ngân hàng nội địa.

Và đối với thẻ Visa hay Master các bạn cần khai báo số thẻ, ngày hết hạn của thẻ (tháng/năm), tên in trên thẻ, CVV/CVC2/CAV2 (03 số xác thực chủ thẻ ở sau mặt thẻ) và lựa chọn hình thức nhận mật khẩu OTP bằng “tin nhắn SMS hoặc bằng Email”. Và sau khi xác nhận trừ tiền bằng OTP, các bạn cũng đã hoàn tất giao dịch mua thẻ Vinaphone qua Vietcombank rất nhanh chóng.

Như vậy, chỉ với thời gian giao dịch trong vòng vài phút dù bạn áp dụng cách mua thẻ Vinaphone nào qua VCB đều sẽ dễ dàng nhận được ngay thông tin thẻ đáp ứng yêu cầu sau khi bạn thanh toán thành công. Kênh mua thẻ cào điện thoai online cộng với sự hỗ trợ linh hoạt từ Vietcombank đã giúp cho khách hàng trải nghiệm một loại hình dịch vụ mới mẻ và rất hữu ích.

Xem thêm Mệnh giá thẻ card Vinaphone và thời hạn sử dụng thẻ cào Vinaphone

Liên kết hay