Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách nạp thẻ, nạp tiền hộ mạng Viettel mới nhất 2018

Thứ ba, 2018-09-04 17:15:45
Cùng tìm hiểu điều kiện nạp thẻ hộ Viettel, phí nạp thẻ hộ Viettel, và thông tin hướng dẫn cách nạp tiền, nạp thẻ hộ của Viettel mới nhất 2018 trong bài viết sau

Dịch vụ nạp thẻ hộ của Viettel là một trong những dịch vụ tiện ích mà nhà mạng Viettel cung cấp cho thuê bao di động trả trước, trả sau Viettel đang hoạt động 2 chiều, giúp các thuê bao di động có thể chủ động Nạp tiền điện thoại hộ người thân, bạn bè, đồng nghiệp cùng sử dụng mạng Viettel mà không tốn thời gian, công sức.

Vậy điều kiện nạp thẻ hộ của Viettel là gì, cú pháp nạp thẻ hộ mạng Viettel như thế nào, cách nạp tiền hộ mạng Viettel ra sao, cần lưu ý điều gì? Nếu như bạn cũng đang băn khoăn, thắc mắc với những câu hỏi này thì hãy dành chút thời gian theo dõi thông tin chi tiết trong bài viết dưới đây nhé!

Hướng dẫn cách nạp thẻ hộ Viettel

Hướng dẫn cách nạp thẻ hộ Viettel

Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn điều kiện nạp thẻ hộ Viettel cập nhật mới nhất 2018, cùng với hướng dẫn cách nạp tiền hộ thuê bao Viettel, cũng như những quy định, lưu ý cần nhớ khi sử dụng dịch vụ nạp tiền hộ Viettel. Mời các bạn cùng theo dõi!

Điều kiện nạp thẻ hộ Viettel mới nhất 2018

Dưới đây là điều kiện nạp thẻ hộ Viettel mới nhất 2018 mà các bạn có thể tham khảo để biết nếu muốn nạp thẻ hộ thuê bao trả trước Viettel cần đảm bảo những điều kiện gì. Theo thông tin từ nhà mạng Viettel, nếu bạn muốn nạp thẻ Viettel hộ cho thuê bao Viettel khác thì cần đảm bảo điều kiện nạp thẻ hộ Viettel 2018 như sau:

- Thuê bao nạp thẻ hộ phải là thuê bao Viettel trả trước hoặc trả sau đang hoạt động 2 chiều, có thời gian hoạt động tối thiểu 12 tháng và có mức tiêu dùng tối thiểu trong 3 tháng gần nhất là 30.000 đồng/tháng.

- Thuê bao nhận tiền phải là thuê bao Viettel hòa mạng trả trước đang hoạt động 2 chiều. Thuê bao bị khóa 1 chiều hay khóa 2 chiều nhưng vẫn trong thời gian giữ số sẽ không được tham gia dịch vụ nạp tiền, nạp thẻ hộ.

Hướng dẫn cách nạp tiền hộ Viettel hòa mạng trả trước

Cách nạp thẻ hộ Viettel rất đơn giản. Để nạp hộ mã thẻ Viettel cho thuê bao di động Viettel hòa mạng trả trước, bạn cần Mua thẻ Viettel và thực hiện lần lượt từng bước theo hướng dẫn cách nạp thẻ hộ của Viettel dưới đây:

- Bước 1: Để nạp thẻ hộ Viettel 2018, thuê bao nạp thẻ hộ Viettel bấm cú pháp *136#OK

- Bước 2: Nhấn chọn mục Nạp thẻ hộ hiển thị trên màn hình

- Bước 3: Nhập Số điện thoại cần nạp thẻ rồi chọn Gửi

- Bước 4: Nhập mã thẻ cào Viettel theo hướng dẫn hiển thị trên màn hình

- Bước 5: Bấm gửi

Với 5 bước đơn giản trên đây bạn đã thực hiện xong cách nạp hộ thẻ Viettel rồi đấy. Với cách nạp thẻ Viettel hộ này, nếu bạn tiến hành nạp tiền, nạp hộ trong thời gian triển khai chương trình khuyến mãi Viettel tặng 20% giá trị thẻ nạp thì thuê bao nhận cũng sẽ được hưởng ưu đãi nạp thẻ như cách nạp thông thường.

Cách nạp tiền hộ Viettel rất đơn giản

Cách nạp tiền hộ Viettel rất đơn giản

Chi phí nạp thẻ hộ mạng Viettel

Bên cạnh việc tìm hiểu cách nạp hộ tiền Viettel, các thuê bao di động Viettel cũng rất quan tâm đến phí nạp thẻ hộ Viettel. Dưới đây là thông tin về cước phí nạp thẻ hộ sim Viettel mà bạn có thể tham khảo:

- Phí dịch vụ nạp thẻ hộ được trừ vào tài khoản chính của thuê bao nạp thẻ hộ

- Miễn phí lần đầu tiên nạp thẻ hộ thực hiện trong ngày

- Từ lần nạp thẻ thứ 2 trong ngày sẽ tính phí 3% giá trị thẻ nạp.

Lưu ý cần nhớ khi nạp hộ thẻ Viettel

Dưới đây là những thông tin cần ghi nhớ về dịch vụ nạp thẻ hộ thuê bao khác Viettel mà bạn không thể bỏ qua:

- Dịch vụ nạp thẻ hộ của Viettel chỉ áp dụng cho thuê bao nhận là thuê bao di động Viettel trả trước đang hoạt động 2 chiều. Nếu bạn muốn nạp tiền hộ cho thuê bao khác mạng hoặc thuê bao Viettel trả sau thì bạn có thể sử dụng cách nạp tiền điện thoại online trên các website thương mại điện tử.

- Số tiền tối đa mà bạn có thể nạp thẻ hộ thuê bao Viettel trong 1 ngày là 300.000 đồng/ngày. Số tiền nạp thẻ hộ trả trước Viettel tối đa trong 1 lần chuyển là 50.000 đồng/lần.

- Với dịch vụ nạp thẻ hộ Viettel 136, thuê bao nhận tiền vẫn được hưởng ưu đãi của nhà mạng như bình thường nếu được nạp hộ thẻ điện thoại Viettel trong ngày khuyến mãi Viettel.

Trên đây là những thông tin chi tiết về dịch vụ nạp tiền hộ mạng Viettel, bao gồm điều kiện nạp tiền hộ thẻ Viettel, thông tin hướng dẫn nạp thẻ hộ Viettel, cước phí cùng với những lưu ý cần nhớ khi nạp tiền, nạp thẻ hộ thuê bao Viettel trả trước mà các bạn có thể tham khảo và áp dụng khi có nhu cầu nạp tiền cho bạn bè, người thân cùng sử dụng mạng Viettel.

Nếu có bất kỳ thắc mắc nào cần giải đáp, tư vấn thêm về dịch vụ nạp thẻ hộ Viettel, bạn có thể liên hệ trực tiếp với tổng đài nạp thẻ hộ Viettel 198 nhé! Các tổng đài viên sẽ tiếp nhận cuộc gọi của bạn và tư vấn cho bạn một cách nhanh chóng, chi tiết nhất!

Xem thêm: Hướng dẫn cách kiểm tra, xem số điện thoại Vietnamobile của mình

Tin liên quan

Liên kết hay