Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Cách bắn tiền điện thoại sim Viettel sang Viettel, Mobifone, Vinaphone

Thứ ba, 2018-03-20 14:40:45
Hướng dẫn cách bắn tiền điện thoại sim mạng Viettel sang Viettel, từ Viettel sang Mobi, từ Viettel sang Vina cực nhanh, đơn giản và tiết kiệm phí nhất

Một trong những dịch vụ tiện ích được nhiều khách hàng Viettel ưa chuộng sử dụng là dịch vụ bắn tiền viettel hay đúng hơn là bắn tiền điện thoại viettel. Dịch vụ bắn tiền viettel cho phép khách hàng chuyển tiền, bắn tiền điện thoại trong tài khoản sim Viettel sang các thuê bao khác. Tiện ích bắn tiền mạng viettel, bắn tiền sim viettel có tính hữu ích và thiết thực trong nhiều trường hợp đặc biệt là các tình huống khẩn cấp như: không kịp Mua thẻ Viettel để nạp tiền khi tài khoản đã cạn tiền hay số dư tài khoản không đủ để đăng ký, sử dụng các dịch vụ của nhà mạng...vv.

Vậy dịch vụ bắn tiền của viettel được triển khai từ khi nào, đối tượng khách hàng nào được sử dụng tính năng bắn tiền qua điện thoại viettel? hay giá trị bắn tiền viettel tối đa là bao nhiêu? cũng như cách bắn tiền viettel, cách bắn tiền sim viettel thao tác như thế nào?

Mời các bạn cùng tham khảo nội dung hướng dẫn bắn tiền sim viettel, hướng dẫn bắn tiền điện thoại viettel được chúng tôi giới thiệu ngay sau đây để cùng giải đáp các câu hỏi trên nhé.

Bắn tiền sim Viettel là một dịch vụ cực tiện ích

Bắn tiền sim Viettel là một dịch vụ cực tiện ích

Hướng dẫn cách bắn tiền Viettel

Cách bắn tiền mạng viettel hay cách bắn tiền điện thoại viettel chính là dịch vụ I- Share được nhà mạng triển khai từ năm 2008. Tiện ích bắn tiền của viettel cho phép các sim di động trả trước của Viettel bắn tiền trong tài khoản cho nhau từ điện thoại di động. và dịch vụ này chỉ cho phép bắn tiền (chuyển tiền) chứ không chuyển thời gian sử dụng.

Nhà mạng triển khai tính năng bắn tiền cho thuê bao viettel nhằm hỗ trợ khách hàng tối đa các giá trị tiện ích từ tài khoản sim Viettel. Hiện tại, chúng ta có các cách bắn tiền viettel là cú pháp USSD và cú pháp *136# dùng để bắn tiền tài khoản viettel. Mời các bạn cùng tham khảo hướng dẫn bắn tiền mạng viettel, hướng dẫn cách bắn tiền mạng viettel theo từng cú pháp như sau:

1. Cách bắn tiền mạng Viettel bằng cú pháp USSD

Để thực hiện cách bắn tiền của viettel, cách bắn tiền qua điện thoại viettel chuyển tiền Viettel, bạn chỉ cần bấm các phím trên bàn phím điện thoại theo cú pháp:

*136*Mật khẩu*Số điện thoại nhận*số tiền#  và bấm phím Gọi

Ví dụ: Bạn đang muốn bắn tiền viettel 100000đ cho số điện thoại 0962 942 556 và mật khẩu chuyển tiền của bạn là 12345678 thì bạn cần soạn theo cú pháp:

*136*12345678*0962942556*100000#  và bấm phím Gọi

Chỉ cần đảm bảo đúng thông tin mật khẩu, số điện thoại nhận tiền và soạn theo đúng cú pháp của cách bắn tiền viettel bằng tin nhắn USSD này là chắc chắn bạn sẽ chuyển thành công số tiền mong muốn sang thuê bao mà bạn muốn bắn đến. Và thuê bao nhận tiền sẽ nhanh chóng có đủ số dư tài khoản để Mua thẻ game hay sử dụng các dịch vụ khác.

Và nếu như bạn không nhớ được cú pháp này, bạn có thể sử dụng sang cách bắn tiền qua sim viettel theo cú pháp thứ hai sau đây:

2. Hướng dẫn bắn tiền Viettel bằng cú pháp *136#

Khi thực hiện cách bắn tiền điện thoại mạng viettel (cách bắn tiền viettel 2016) này, các bạn thao tác theo các bước sau:

- Bước 1: Bấm trên bạn phím: *136# gọi.

- Bước 2: Chọn phím 1 để chuyển tiền.

- Bước 3: Nhập số điện thoại muốn chuyển (số điện thoại Viettel trả trước).

- Bước 4: Ghi rõ số tiền muốn chuyển.

- Bước 5: Nhập mật khẩu chuyển tiền của bạn và OK

Các bạn chỉ cần nhập đầy đủ các thông tin theo yêu cầu là đã dễ dàng bắn tiền viettel 2016 cho bất kì thuê bao nào bạn mong muốn. Mặc dù cách bắn tiền cho viettel này nhiều bước nhưng thao tác đơn giản, dễ hiểu nên phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.

Như vậy, chúng tôi đã giới thiệu đến các bạn hướng dẫn cách bắn tiền qua đtdđ trong mạng viettel theo hai hình thức. Các bạn có thể lựa chọn thực hiện theo một trong hai hướng dẫn bắn tiền của viettel, hướng dẫn bắn tiền viettel 2017 trên.

Lưu ý khi chuyển tiền Viettel

- Số điện thoại phải là số điện thoại Viettel trả trước.

- Số tiền là bội số của 1000đ và không quá 50.000đ.

- Mỗi ngày chuyển tối đa 300.000đ.

Cách bắn tiền Viettel cực đơn giản với dịch vụ i-Share

Cách bắn tiền Viettel cực đơn giản với dịch vụ i-Share

Điều kiện bắn tiền viettel và phí bắn tiền viettel

Điều kiện với thuê bao chuyển tiền mạng Viettel:

- Là thuê bao Viettel trả trước hoạt động tối thiểu 180 ngày, tính từ ngày kích hoạt.

- Thuê bao hoạt động 2 chiều tại thời điểm chuyển tiền.

- Trong tài khoản gốc có đủ tiền để chuyển và thanh toán phí chuyển.

Điều kiện với thuê bao nhận: Là thuê bao Viettel trả trước đang hoạt động.

Cước phí sử dụng dịch vụ viettel bắn tiền:

- Phí chuyển tiền là 5% giá trị tiền chuyển/lần.

- Sau khi bắn tiền thành công, tài khoản của sim bắn tiền sẽ bị trừ số tiền bằng cách [số tiền yêu cầu + 5% giá trị tiền chuyển].

- Trong khoảng 3 tháng đầu cung cấp dịch vụ, công ty Viettel Telecom miễn phí cho thuê bao giao dịch chuyển tiền của khách hàng. Sau đó, khách hàng sẽ cần trả phí đăng ký bắn tiền viettel

Cách lấy mật khẩu bắn tiền của Viettel

Cả trong hai cách bắn tiền từ viettel sang viettel được giới thiệu bên trên đều yêu cầu thông tin mật khẩu. Vậy mật khẩu hay mã bắn tiền viettel là gì? cách lấy mật khẩu bắn tiền viettel như thế nào cũng như cách đổi mật khẩu bắn tiền viettel, lấy lại mật khẩu bắn tiền viettel ra sao? Các bạn cùng tham khảo thông tin tiếp theo sau đây.

Mật khẩu bắn tiền, chuyển tiền Viettel là một dãy ký tự gồm 8 chữ số do nhà mạng cấp cho từng thuê bao Viettel của khách hàng dùng để sử dụng trong dịch vụ bắn tiền mạng Viettel. Khách hàng có thể nhắn tin để lấy Mật khẩu chuyển tiền theo 2 cách:

Cú pháp 1: MK gửi đến 136

Cú pháp 2: MK ********** gửi 136 (trong đó********** là 8 ký tự số)

Ví dụ: Khi thuê bao 01654401xxx sau khi soạn: MK gửi 136 hệ thống sẽ trả về tin nhắn với nội dung: "Mat khau cua Quy khach la 50350847. De doi mat khau, soan MK <matkhaucu> <matkhaumoi> hoac MK X gui 136 (X la mat khau duoc thiet lap, gom 8 ky tu so). Chi tiet soan HD gui 136 hoac LH 198 (mien phi). Tran trong". Trong đó 50350847 chính là mật khẩu mà hệ thống tự tạo cho khách hàng.

Lưu ý: Nhà mạng Viettel sẽ chỉ cấp mật khẩu một lần cho mỗi thuê bao Viettel. Do đó các bạn cần bảo lưu thông tin này để sử dụng khi có nhu cầu. Và đây chính là cú pháp mà các bạn cần dùng để lấy mã bắn tiền viettel, lấy mã số bắn tiền viettel, lấy mk bắn tiền viettel và sử dụng cho cú pháp chuyển tiền theo USSD hoặc 136.

Như vậy bắt buộc phải có mật khẩu bạn mới hoàn thiện được thao tác bắn tiền thành công. Do đó sẽ không có dịch vụ bắn tiền mạng viettel không cần mật khẩu (bắn tiền viettel không cần mật khẩu) cũng như không có cách bắn tiền điện thoại viettel không cần mật khẩu, cách bắn tiền mạng viettel không cần mật khẩu, cách bắn tiền viettel không cần mật khẩu.

Và trong trường hợp bạn đã lấy mật khẩu bắn tiền mạng viettel (lấy mật khẩu bắn tiền viettel) và quên thông tin này. Bạn sẽ cần thực hiện ngay cách lấy lại mật khẩu bắn tiền viettel, cách lấy mã bắn tiền viettel theo hướng dẫn lấy lại mật khẩu bắn tiền viettel (hướng dẫn lấy mật khẩu bắn tiền viettel) sau đây:

Các bạn thực hiện lấy lại thông tin mật khẩu bắn tiền viettel bằng cách soạn tin nhắn theo cú pháp

KP MASOCANHAN Gửi 136

Nếu bạn không nhớ (MASO) mã số cá nhân thì soạn tin nhắn:

         TRAMA SốTB1 SốTB2 SốTB3 gửi 143

Trong đó Số TB1,2,3 là các số bạnđã gọi và nhắn tin gần đây nhất.

Hoặc các bạn cũng có thể gọi đến tổng đài hỗ trợ của nhà mạng Viettel để được hướng dẫn cách đổi mật khẩu và lấy lại mật khẩu bắn tiền Viettel

- Gọi 900 để được hướng dẫn thay đổi mật khẩu

- Gọi 18008098 để được hướng dẫn cấp lại mật khẩu

Như vậy, với nội dung hướng dẫn chi tiết trên đây, chúng tôi đã giới thiệu đến các bạn dịch vụ bắn tiền viettel như thế nào cũng như cách bắn tiền từ viettel sang viettel. Và cho đến thời điểm hiện tại, nhà mạng chỉ hỗ trợ cách bắn tiền viettel sang viettel nên sẽ chưa có cách bắn tiền từ sim viettel sang sim mobi (bắn tiền viettel sang mobi) hay cách bắn tiền từ viettel sang vina (bắn tiền viettel sang vina).

Chúng tôi sẽ cập nhật hướng dẫn bắn tiền viettel qua mobi cũng như cách bắn tiền viettel sang vina ngay khi nhà mạng triển khai dịch vụ này. Mời các bạn cùng theo dõi để cập nhật thông tin kịp thời.

Xem thêm Danh sách số điện thoại tổng đài hỗ trợ tư vấn Vinaphone miễn phí

Tin liên quan

Liên kết hay