Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

ViettelPay là gì? Cách đăng ký, sử dụng, nạp tiền vào ViettelPay

Thứ ba, 2018-08-07 17:30:00
Nếu bạn chưa biết Viettel Pay app là gì, cách đăng ký Viettel Pay, nạp tiền vào ViettelPay như thế nào, cách dùng ViettelPay ra sao thì hãy xem ngay bài viết sau

Nhằm giúp các thuê bao di động viettel có thể thuận tiện hơn trong việc nạp tiền điện thoại, Mua thẻ điện thoại Viettel online, thanh toán tiền điện/nước, chuyển tiền, đặt vé máy bay, thanh toán các giao dịch trực tuyến bằng QR Code…, nhà mạng viettel đã triển khai cung cấp ứng dụng thanh toán di động có tên ViettelPay.

Nếu như bạn chưa thực sự biết Viettel Pay app là ứng dụng gì, chức năng của Viettel Pay là gì, giữa ViettelPay và bankplus có điểm gì giống và khác nhau, cũng như cách đăng ký Viettel Pay ra sao, cách nạp tiền vào ViettelPay như thế nào, cách dùng ViettelPay thế nào,… thì hãy dành chút thời gian theo dõi thông tin chi tiết trong bài viết dưới đây nhé!

Ứng dụng thanh toán di động ViettelPay

Ứng dụng thanh toán di động ViettelPay

Trong bài viết dưới đây, chuyên trang Vienthong của chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những thông tin chi tiết về ứng dụng thanh toán Viettel Pay app, hướng dẫn cách tải, đăng ký, cài đặt Viettel Pay apk, Viettel Pay google play cho điện thoại di động, cách nạp tiền Viettel Pay cũng như so sánh 2 ứng dụng thanh toán BankPlus và ViettelPay để xem ViettelPay khác gì bankplus, nên đăng ký sử dụng ứng dụng nào… Mời các bạn cùng theo dõi!

Viettel Pay app là gì?

Rất nhiều thuê bao di động băn khoăn không biết ứng dụng Viettel Pay là gì, chức năng của ViettelPay là gì. Nếu như đây cũng là những câu hỏi mà bạn đang băn khoăn thì hãy những thông tin dưới đây sẽ là đáp án cho các thắc mắc, băn khoăn này của bạn.

- Theo thông từ nhà mạng Viettel, ViettelPay là ứng dụng thanh toán di động có thể sử dụng trên mọi loại điện thoại di động, bao gồm cả điện thoại di động phổ thông và điện thoại di động thông minh, hoạt động tương tự như một ngân hàng số, giúp các thuê bao đăng ký có thể thực hiện nạp tiền, chuyển tiền, thanh toán tiền điện nước, đặt vé máy bay… một cách nhanh chóng, thuận tiện, dễ dàng, tiết kiệm thời gian, chi phí.

- ViettelPay là một ứng dụng thanh toán di động cung cấp rất nhiều tiện ích đa dạng, phong phú, để thỏa mãn mọi nhu cầu thanh toán trong cuộc sống và nhu cầu kinh doanh của người dùng. Dưới đây là các tính năng, chức năng chính của ứng dung Viettel Pay mà bạn có thể tham khảo:

+ Nạp tiền viettel, mua thẻ cào điện thoại Viettel cũng như các nhà mạng khác có chiết khấu

+ Thanh toán tiền điện, tiền nước mà không cần phải ra ngoài quầy giao dịch

+ Chuyển tiền nhanh chóng, an toàn, 24/7

+ Gửi thiệp chức mừng trực tuyến đến bạn bè, người thân…

+ Đặt vé máy bay và thanh toán giao dịch trực tiếp trên ứng dụng

+ Thanh toán các giao dịch trực tuyến bằng mã QR Code

Hướng dẫn cách đăng ký cài đặt ViettelPay

Hướng dẫn cách đăng ký cài đặt ViettelPay

Hướng dẫn cách đăng ký Viettel Pay

Để có thể sử dụng được những tính năng, tiện ích của ứng dụng ViettelPay, bạn chỉ cần đăng ký cài đặt ứng dụng này cho điện thoại di động theo hướng dẫn dưới đây:

- Bước 1: Truy cập vào đường link https://ViettelPay.vn/app/

- Bước 2: Nhấn vào nút Tải xuống.

- Bước 3: Đăng nhập và tạo mật khẩu để bảo vệ tài khoản.

- Bước 4: Nạp tiền vào tài khoản để sử dụng.

Cách tải ứng dụng Viettel Pay apk từ trên website xuống áp dụng cho cả các thuê bao di động viettel cũng như các thuê bao di động của nhà mạng khác. Ngoài ra, các thuê bao viettel còn có thể áp dụng một cách đăng ký ViettelPay khác đó là gọi *998#, nghe và làm theo hướng dẫn.

Dưới đây là một số thông tin về các gói cước của ViettelPay mà bạn có thể tham khảo để đăng ký cài đặt cho điện thoại của mình gói cước phù hợp nhất:

- ViettePay gói 1: Là gói dịch vụ cơ bản cho người mới bắt đầu đăng ký trên điện thoại và chưa cập nhật thông tin cá nhân (CMT, địa chỉ,...). Cho phép thuê bao có thể thanh toán cước dịch vụ, mua thẻ cào.

- ViettelPay gói 2: Là gói cước dành cho các khách hàng đã đăng ký thông tin (CMT, địa chỉ,...) trên ứng dụng ViettelPay, có các tính năng thanh toán cước dịch vụ, mua thẻ cào, chuyển tiền…

- ViettelPay gói 3: Là gói dành cho khách hàng đã đăng ký thông tin tại các điểm giao dịch của Viettel, cho phép thuê bao có thể thanh toán cước dịch vụ, mua thẻ cào, chuyển tiền, thanh toán QR Code…

Hướng dẫn cách dùng ViettelPay

Bạn có thể sử dụng ứng dụng Viettel Pay online để nạp tiền vào tài khoản điện thoại di động, rút tiền, chuyển tiền giữa các tài khoản ViettelPay, thanh toán cước viễn thông Viettel, cước ngoại mạng viettel, thanh toán tiền điện, nước mà không cần phải đến quầy giao dịch.

- Để nạp tiền Viettel Pay, bạn chỉ cần đăng nhập vào ứng dụng ViettelPay, chọn mục Nạp tiền điện thoại > Chọn nhà mạng > Chọn mệnh giá cần nạp vào ViettelPay > Nhấn chọn Thanh toán > Nhập mã thẻ cào > Xong.

- Để sử dụng tính năng Viettel Pay QR Code, bạn chọn biểu tượng Thanh toán trên Trang chủ > Chọn Bắt đầu sử dụng > Hướng camera vào mã QR của cửa hàng/Hóa đơn > Nhập số tiền và nội dung thanh toán, bấm "Thanh toán" > Xác nhận > Nhập mật khẩu dịch vụ ViettelPay là xong.

- Để sử dụng tính năng ViettelPay chuyển tiền, bạn Nhập SĐT cần chuyển > Chọn tài khoản nhận tiền của khách hàng cần chuyển > Nhập số tiền cần chuyển và nội dung chuyển, bấm "Thực hiện giao dịch" > Thay đổi nguồn tiền. Sau đó bấm "Xác nhận" > Nhập mật khẩu dịch vụ ViettelPay

Trên đây là những thông tin chi tiết về ứng dụng thanh toán di động ViettelPay của viettel mà các thuê bao di động viettel cũng như thuê bao di động của các nhà mạng khác có thể tham khảo để biết Viettel Pay là gì, cách đăng ký Viettel Pay apk cho điện thoại như thế nào, ViettelPay và bankplus khác nhau ở đâu, cũng như biết cách khắc phục khi ViettelPay bị khoá ra sao, cách dùng ViettelPay chuyển tiền như thế nào…

Với những thông tin chi tiết về ứng dụng Viettel Pay online trong bài viết trên đây, các bạn sẽ kông còn phải băn khoăn với những câu hỏi như ViettelPay là gì, tính năng của Viettel Pay app là gì, cách đăng ký ViettelPay gói 2, ViettelPay gói 3 như thế nào cũng như ViettelPay khác gì bankplus hay ViettelPay thuộc ngân hàng nào, hay cách dùng Viettel Pay nạp tiền vào tài khoản điện thoại di động như thế nào, sử dụng mã thanh toán Viettel Pay qr code ra sao…

Chúc các bạn tải ViettelPay thành công và có được nhiều trải nghiệm thú vị với ứng dụng thanh toán di động online tiện ích này!

Xem thêm: Số điện thoại tổng đài, lịch, giờ làm việc của ngân hàng Bảo Việt

Tin liên quan

Liên kết hay