Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách nạp tiền điện thoại cho thuê bao khác qua Bankplus

Thứ tư, 2017-08-23 14:05:00
Cách nạp tiền điện thoại cho thuê bao khác qua bankplus như thế nào? Nạp tiền cho số điện khác qua bankplus an toàn không? Mời các bạn cùng theo dõi bài viết sau

Nạp tiền điện thoại cho thuê bao khác các mạng Viettel, Vinaphone, Vietnamobile, Gmobile chưa bao giờ đơn giản như thế khi bạn sử dụng dịch vụ của Bankplus. Không cần phải soạn tin nhắn nạp tiền bằng thao tác ussd hay phải nhớ mang theo thẻ ATM mọi lúc, mọi nơi như cách nạp tiền bằng thẻ cào giấy hoặc thanh toán qua thẻ ngân hàng. Cách nạp tiền cho thuê bao khác qua Bankplus sẽ là lựa chọn tốt nhất ngay cả khi bạn sử dụng điện thoại cùi bắp không kết nối internet hay bị khóa cả hai chiều.

Cách nạp tiền cho thuê bao khác qua bankplus Viettel đơn giản

Một trong những tính năng nổi trổi của dịch vụ Bankplus Viettel là cho phép thanh toán cước cho thuê bao di động, thuê bao Homephone, cước ADSL và các dịch vụ viễn thông khác bằng tài khoản bankplus mà khách hàng đã đăng ký. Tiện ích này không chỉ giúp khách hàng nạp tiền cho chính số điện thoại của mình mà còn có thể Nạp tiền điện thoại cho thuê bao quá qua bankplus bất cứ lúc nào.

Nhằm đáp ứng nhu cầu của khách háng muốn nạp tiền cho số điện thoại của người thân, bạn bè hay nhân viên trong cơ quan, khách hàng của họ...vv, Viettel đã thực hiện liên kết với mạng lưới các ngân hàng để triển khai đến người dùng dịch vụ tiện ích này. Chỉ cần đăng ký và nạp tiền vào tài khoản bankplus của mình là các bạn dễ dàng thanh toán cước trả sau hay nạp tiền cho thuê bao trả trước của bất kì số điện thoại nào.

Nạp tiền điện thoại cho thuê bao khác qua Bankplus an toàn hơn

Nạp tiền điện thoại cho thuê bao khác qua Bankplus an toàn hơn

Để nạp tiền cho số điện thoại khác qua Bankplus, các bạn cần thực hiện thao tác theo các bước sau:

- Bước 1: Các bạn mở ứng dụng và chọn vào mục Cuoc vien thong/Mobile (Homephone, ADSL/Khác), bấm OK.

- Bước 2: Các bạn nhập số điện thoại cần nạp tiền và bấm OK. Các bạn lưu ý, ở bước này cần nhập đúng và chính xác số điện thoại mình muốn nạp tiền nhé

- Bước 3: Các bạn nhập số tiền cần nạp cho thuê bao vừa nhập bên trên và bấm OK.

- Bước 4: Sau khi thao tác nhập đủ thông tin cần nạp, hệ thống sẽ yêu cầu bạn nhập mã PIN để xác nhận và bấm OK.

- Bước 5: Hệ thống sẽ hiển thị thông báo: “Xac nhan thanh toan cho thue bao (Mobile/Homephone/ADSL…) 098x, so tien ...VND. Nhan OK de lay ma xac thuc.” Bạn cần bấm OK để xác nhận giao dịch nạp tiền này để lấy mã xác thực của hệ thống gửi về.

- Bước 6: Các bạn nhập mã xác thực OTP hệ thống trả về và bấm OK để xác nhận trừ tiền trong tài khoản Bankplus.

Sau khi trừ tiền trong tài khoản Bankplus thành công, hệ thống sẽ gửi thông báo kết quả giao dịch về hộp tin Inbox của khách hàng với nội dung “Quy khach da thanh toan thanh cong ...VND cho thue bao 098x, so du hien tai …VND, ngay dd/mm/yyyy 00h.” Nếu bạn nhận được thông báo này, nghĩa là bạn đã hoàn tất việc nạp tiền cho số điện thoại thành công.

Như vậy chỉ với 6 thao tác đơn giản là các bạn đã nạp tiền được cho các số điện thoại mình mong muốn. Nạp tiền viettel hay mobifone, vinaphone...vv cho thuê bao khác thật nhanh chóng và dễ dàng hơn khi sử dụng dịch vụ bankplus. Hơn thế, khi ứng dụng cách nạp tiền này, các bạn còn được hưởng chiết khấu cực ưu đãi từ 2% đến 5,3%. Không chỉ nạp tiền nhanh hơn mà còn rẻ hơn so với một số hình thức khác.

Đăng ký dịch vụ nạp tiền cho số điện thoại khác qua bankplus thật đơn giản

Đăng ký dịch vụ nạp tiền cho số điện thoại khác qua bankplus thật đơn giản

Ví dụ, bạn nạp 100k cho số Viettel, bạn sẽ được hưởng ngay chiết khấu 5.3%, như vậy bạn chỉ cần thanh toán 94,700đ và tiết kiệm được 5,300đ. Nếu bạn nạp mệnh giá này cho 10 số điện thoại khác nhàu, thì số tiền được giảm trừ nhân thêm 10 lần, tức là bạn sẽ tiết kiệm được 50,300đ. Chỉ với một phép tính đơn giản như vậy là đã chứng tỏ được Bankplus là kênh nạp tiền cực tiết kiệm và nhiều ưu điểm vượt trội.

Có thể nói khác hàng ngày càng nhận được nhiều dịch vụ tiện ích với các tính năng có giá trị sử dụng thiết thực trong đời sống đã và đang nâng cao chất lượng cuộc sống của con người một cách đáng kể. Đơn giản chỉ là một dịch vụ nạp tiền điện thoại, nhưng các nhà mạng đã nỗ lực triển khai  nhiều hình thức nạp tiền, mua thẻ linh hoạt để người dùng có thể lựa chọn kênh thực hiện phù hợp và thuận tiện nhất.

Chúc các bạn sử dụng Bankplus để nạp tiền điện thoại một cách hiệu quả nhất!

Xem thêm Hướng dẫn cách nạp tiền cho điện thoại qua dịch vụ Bankplus

Tin liên quan

Liên kết hay