Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn các cách nạp thẻ điện thoại cho thuê bao khác mạng

Thứ năm, 2018-06-28 16:50:00
Hướng dẫn cách nạp thẻ Viettel cho thuê bao khác, cách nạp thẻ cho thuê bao khác Mobifone, cách nạp thẻ cho thuê bao khác Vinaphone đơn giản nhanh chóng nhất

Trong quá trình sử dụng điện thoại di động, có những lúc người thân, bạn bè, đồng nghiệp của bạn bị hết tiền điện thoại đột xuất nhưng lại không thể Mua thẻ điện thoại nạp tiền cho tài khoản di động ngay tại thời điểm ấy. Và bạn rất muốn nạp thẻ hộ các thuê bao này nhưng lại không biết cách nạp thẻ cho thuê bao khác như thế nào, làm sao để nạp thẻ cho thuê bao khác…

Hướng dẫn cách nạp thẻ cho thuê bao khác

Hướng dẫn cách nạp thẻ cho thuê bao khác

Nếu như bạn cũng đang tìm kiếm cách nạp thẻ điện thoại cho thuê bao khác, muốn biết nạp thẻ cho thuê bao khác như thế nào, có thể nạp thẻ điện thoại cho thuê bao khác được hay không, nạp thẻ cho thuê bao khác có được khuyến mãi không… thì hãy dành chút thời gian theo dõi thông tin chi tiết trong bài viết dưới đây nhé!

Trong bài viết dưới đây chuyên trang Vienthong sẽ hướng dẫn bạn cách nạp thẻ cào cho thuê bao khác đơn giản nhanh chóng nhất của các nhà mạng Viettel, Vinaphone, Mobifone. Qua đó bạn sẽ biết được cách nạp thẻ điện thoại cho số thuê bao khác mạng Viettel ra sao, cách nạp thẻ cho thuê bao khác mạng Vinaphone như thế nào, cách nạp thẻ đt cho thuê bao khác Mobifone là gì… Mời các bạn cùng theo dõi thông tin hướng dẫn nạp thẻ cho thuê bao khác dưới đây!

Hướng dẫn cách nạp thẻ Viettel cho thuê bao khác 2018

Nếu bạn muốn nạp thẻ cho thuê bao khác Viettel mà chưa biết cách nạp thẻ cho thuê bao khác của Viettel như thế nào thì hãy theo dõi hướng dẫn cách nạp thẻ cho thuê bao khác Viettel dưới đây nhé!

Nhằm giúp các thuê bao di động Viettel có thể dễ dàng nạp thẻ Viettel trả trước cho thuê bao khác, nhà mạng Viettel đã cung cấp dịch vụ nạp thẻ điện thoại cho thuê bao khác của Viettel bằng cú pháp nạp thẻ cho thuê bao khác *136#.

Cách nạp thẻ cho thuê bao khác mạng Viettel rất đơn giản, trên bàn phím điện thoại di động bạn chỉ cần bấm *136# bấm OK hoặc phím Gọi. Sau đó chọn mục Nạp thẻ hộ rồi nhập số điện thoại cần nạp thẻ và chọn Gửi, tiếp đó, bạn nhập Mã thẻ cào theo hướng dẫn và bấm gửi là đã thực hiện xong cách nạp thẻ Viettel trả sau cho thuê bao khác. Đừng quên Mua card điện thoại Viettel để có mã số thẻ cào Viettel trước nhé!

Hướng dẫn nạp thẻ cho thuê bao khác Viettel

Hướng dẫn nạp thẻ cho thuê bao khác Viettel

Hướng dẫn cách nạp thẻ cho thuê bao khác Mobifone

Cũng giống như các thuê bao Viettel, các thuê bao Mobifone cũng rất quan tâm đến cách nạp thẻ cho thuê bao khác Mobifone, đặc biệt là những thuê bao chưa biết cách nạp thẻ điện thoại cho thuê bao khác Mobifone như thế nào. Hãy cùng theo dõi hướng dẫn nạp thẻ Mobifone cho thuê bao khác dưới đây để biết cách nạp thẻ cho thuê bao khác mạng Mobifone nhé!

Để nạp thẻ điện thoại cho thuê bao khác Mobifone, bạn chỉ cần soạn cú pháp nạp thẻ mobi cho thuê bao khác là *119*Số-Điện-Thoại-Nhận-Tiền*Số-Tiền-Chuyển*Mật Khẩu#Gọi.

Đây là cú pháp của dịch vụ bắn tiền M2U Mobifone giúp bạn có thể nạp tiền nhanh chóng cho thuê bao di động Mobifone khác. Phí nạp thẻ cho thuê bao khác khi sử dụng dịch vụ nạp thẻ cho thuê bao khác này là 15% số tiền chuyển. Do đó, thay vì sử dụng cách này, bạn nên sử dụng một cách nạp thẻ nhanh chóng và đơn giản đó là nhắn tin mã số thẻ nạp Mobifone cho thuê bao mobi cần nhận tiền để thuê bao đó tự nạp tiền vào điện thoại là được.

Hướng dẫn cách nạp thẻ cho thuê bao khác Vinaphone

Nếu bạn muốn nạp thẻ điện thoại cho thuê bao khác Vinaphone mà chưa biết cách nạp thẻ cho thuê bao khác của vina ra sao thì hãy xem ngay hướng dẫn cách nạp thẻ điện thoại Vinaphone cho thuê bao khác dưới đây nhé:

- Bước 1: Để nạp thẻ cào cho thuê bao khác mạng Vinaphone, bạn bấm Tổng đài 18001094

- Bước 2: Bấm phím số 1 để nghe tiếng Việt

- Bước 3: Bấm phím 2 để nạp thẻ cho thuê bao Vinaphone khác

- Bước 4: Nhập mã thẻ trước, rồi nhập số điện thoại cần nạp, sau đó bấm # để kết thúc.

Theo hướng dẫn nạp thẻ cho thuê bao khác Vinaphone trên đây, có thể thấy cách nạp thẻ Vinaphone cho thuê bao khác qua Tổng đài 18001094 rất đơn giản. Bạn không cần phải soạn cú pháp nạp thẻ cho thuê bao khác vina mà chỉ cần bấm gọi 18001094 rồi thực hiện theo hướng dẫn là được.

Trên đây là những thông tin hướng dẫn cách nạp thẻ đt cho thuê bao khác mà các bạn có thể tham khảo và áp dụng khi muốn nạp thẻ cho số thuê bao khác mà chưa biết cách nạp thẻ cho thuê bao khác mạng như thế nào.

Hi vọng với hướng dẫn cú pháp nạp thẻ điện thoại cho thuê bao khác trong bài viết trên đây, các bạn có thể chủ động thực hiện việc nạp thẻ cho thuê bao khác gmobile, nạp thẻ cho thuê bao khác vietnamobile cũng như thuê bao Viettel, Vinaphone, Mobifone… khi cần.

Chúc các bạn thành công!

Xem thêm: Cách đăng ký cài đặt gói cước 4G ST90 của Viettel miễn phí 60GB data

Tin liên quan

Liên kết hay