Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Cách chuyển tiền qua điện thoại mạng Mobifone, Viettel, Vinaphone

Thứ tư, 2018-05-09 16:30:30
Hướng dẫn cách đăng ký dịch vụ chuyển tiền điện thoại qua điện thoại Mobi, cách chuyển tiền điện thoại mạng Viettel, cách chuyển tiền qua điện thoại của Vinaphone

Chuyển tiền qua điện thoại như thế nào là câu hỏi được các thuê bao di động nhà mạng Viettel, Mobifone, Vinaphone, Vietnamobile… quan tâm chú ý không kém gì thông tin chi tiết về các chương trình khuyến mãi mua thẻ điện thoại Viettel, Mua thẻ Mobifone, Vinaphone… tặng 20% giá trị thẻ nạp, hay thông tin về các gói cước 3G/4G giá rẻ, ưu đãi dung lượng data tốc độ cao hấp dẫn mà nhà mạng triển khai cung cấp hàng tháng.

Hướng dẫn cách chuyển tiền qua điện thoại

Hướng dẫn cách chuyển tiền qua điện thoại

Bởi lẽ, không phải thuê bao di động nào cũng biết cách đăng ký chuyển tiền qua điện thoại ra sao, sử dụng dịch vụ này như thế nào để có thể chuyển tiền từ tài khoản thuê bao di động của mình sang thuê bao di động ngoại mạng, nội mạng, sử dụng trong trường hợp thuê bao nhận không có điều kiện nạp tiền vào tài khoản điện thoại di động của mình.

Nếu như bạn đang băn khoăn không biết cách chuyển tiền từ điện thoại như thế nào, làm sao để đăng ký dịch vụ chuyển tiền qua điện thoại của các nhà mạng Viettel, Mobifone, Vinaphone, Vietnamobile thì hãy theo dõi ngay hướng dẫn chuyển tiền qua điện thoại trong bài viết dưới đây nhé!

Hướng cách chuyển tiền qua điện thoại mạng Mobifone

Cách chuyển tiền điện thoại Mobi như thế nào là câu hỏi rất nhiều thuê bao di động băn khoăn, thắc mắc hiện nay. Đáp ứng nhu cầu chuyển tiền qua số điện thoại của người dùng, nhà mạng Mobifone đã triển khai một cách chuyển tiền điện thoại mạng Mobi rất nhanh chóng, tiện lợi.

Đó là cách chuyển tiền qua điện thoại Mobi bằng dịch vụ M2U. M2U là dịch vụ chuyển tiền điện thoại Mobi rất đơn giản, thuận tiện. Nếu như bạn chưa biết cách thức chuyển tiền qua điện thoại sử dụng dịch vụ M2U Mobifone như thế nào thì hãy xem ngay hướng dẫn cách đăng ký dịch vụ chuyển tiền qua điện thoại M2U và cách chuyển tiền bằng điện thoại với dịch vụ này dưới đây nhé!

- Bước 1: Để thực hiện cách chuyển tiền qua tài khoản trên điện thoại bằng M2U, trước hết, bạn cần đăng ký mật khẩu chuyển tiền trên điện thoại bằng cách soạn *117*Mật_khẩu*Mật_khẩu#  OK

- Bước 2: Để chuyển tiền bằng thẻ điện thoại sang số thuê bao Mobifone khác, bạn soạn tiếp cú pháp tin nhắn *119*SĐT*Sốtiền*Mật_khẩu# OK

Bạn lưu ý cách chuyển tiền qua tin nhắn điện thoại bằng dịch vụ M2U Mobifone chỉ áp dụng cho các thuê bao di động Mobifone với nhau. Do đó, đây không phải là cách chuyển tiền qua điện thoại khác mạng đâu bạn nhé!

Cách chuyển tiền bằng điện thoại mạng Viettel như thế nào?

Cách chuyển tiền bằng điện thoại mạng Viettel như thế nào?

Hướng dẫn cách chuyển tiền điện thoại mạng Viettel

Cách chuyển tiền qua điện thoại của Viettel cũng đơn giản không kém gì cách chuyển tiền mạng Mobifone. Nếu bạn chưa biết làm sao để thực hiện cách chuyển tiền qua điện thoại mạng Viettel nhanh chóng nhất thì hãy theo dõi thông tin hướng dẫn cách chuyển tiền qua điện thoại sim Viettel dưới đây nhé:

- Bước 1: Bạn cần lấy mật khẩu chuyển tiền bằng điện thoại Viettel bằng cách soạn MK gửi 136

- Bước 2: Để chuyển tiền trên điện thoại Viettel, bạn soạn *136*mật khẩu*số điện thoại nhận*số tiền# gọi

Cách chuyển tiền điện thoại mạng Viettel bằng 2 bước mà chuyên trang Nạp tiền online Vienthong tổng hợp trên đây rất đơn giản và nhanh chóng. Nếu bạn không muốn thực hiện cách chuyển tiền qua điện thoại Viettel này, bạn có thể sử dụng dịch vụ chuyển tiền qua điện thoại của Viettel có tên I –Share. Cách chuyển tiền điện thoại Viettel bằng dịch vụ I – Share cũng đơn giản, nhanh chóng không kém.

Dịch vụ chuyển tiền qua điện thoại mạng Vinaphone

Nếu bạn đang băn khoăn về cách chuyển tiền qua điện thoại vina như thế nào, cách chuyển tiền qua điện thoại mạng vinaphone ra sao thì hãy theo dõi hướng dẫn cách chuyển tiền qua điện thoại của vinaphone đơn giản, nhanh chóng dưới đây nhé:

- Bước 1: Đăng ký dịch vụ chuyển tiền trên điện thoại Vinaphone 2 Friends bằng cách soạn DK gửi 999

- Bước 2: Soạn cú pháp CT mậtkhẩu SDTnhậntiền Sốtiềnchuyển gửi 999

Đăng ký chuyển tiền qua điện thoại với I- Share Viettel

Đăng ký chuyển tiền qua điện thoại với I- Share Viettel

Trên đây là hướng dẫn cách chuyển tiền qua điện thoại bằng dịch vụ 2 Friends của Vinaphone mà các bạn có thể tham khảo và áp dụng. Với cách chuyển tiền qua tài khoản bằng điện thoại qua dịch vụ 2 Friends này, bạn sẽ không còn phải băn khoăn về việc làm thế nào để chuyển tiền qua điện thoại nữa nhé!

Hướng dẫn cách chuyển tiền điện thoại mạng Vietnamobile

Cách chuyển tiền qua điện thoại Vietnamobile như thế nào, tải ứng dụng chuyển tiền qua điện thoại Vietnamobile ra sao, cách đăng ký chuyển tiền qua điện thoại mạng Vietnamobile thế nào... Nếu như đây cũng là vấn đề bạn đang quan tâm thì hãy theo dõi hướng dẫn cách chuyển tiền bằng điện thoại Vietnamobile dưới đây nhé:

- Bước 1: Nếu muốn chuyển tiền qua điện thoại Vietnamobile, bạn cần đăng ký dịch vụ chuyển tiền Vietnamobile bằng cách soạn CT ON gửi 121

- Bước 2: Soạn tin nhắn theo cú pháp CT SốĐiệnThoạiNhận SốTiềnChuyển gửi 121

Bạn có thể áp dụng 2 bước trên đây khi muốn chuyển tiền bằng điện thoại mạng Vietnamobile. Với cách chuyển tiền qua số điện thoại khác này, bạn có thể chủ động chuyển tiền cho các thuê bao di động cùng sử dụng mạng Vietnamobile mà không gặp phải bất cứ khó khăn gì.

Trên đây là những thông tin chi tiết về các cách chuyển tiền qua máy điện thoại mà các thuê bao di động có thể tham khảo và thực hiện khi có nhu cầu tìm cách chuyển tiền từ điện thoại này qua điện thoại khác. Hi vọng với những thông tin chi tiết về cách chuyển tiền từ điện thoại qua điện thoại trên đây, các bạn đã biết cách chuyển tiền qua điện thoại như thế nào cho nhanh chóng, thuận tiện nhất.

Chúc các bạn thực hiện thành công cách chuyển tiền từ điện thoại sang điện thoại này!

Xem thêm: Điều kiện, thủ tục, cách làm, đăng ký thẻ VISA ngân hàng BIDV

Tin liên quan

Liên kết hay