Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách mua thẻ điện thoại bằng tài khoản ngân hàng BIDV

Thứ năm, 2017-08-31 15:40:15
Hướng dẫn cách mua mã thẻ điện thoại bằng thẻ ATM ngân hàng BIDV, cách dùng thẻ BIDV mua mã thẻ điện thoại bằng kênh online đơn giản và rẻ nhất

BIDV là một trong những ngân hàng nằm trong top các ngân hàng được sử dụng phổ biến hiện nay nhờ hệ thống điểm giao dịch và cây ATM trải rộng khắp đất nước. Bên cạnh đó, BIDV còn triển khai nhiều dịch vụ, sản phẩm hỗ trợ thanh toán quốc tế, thanh toán online, trong đó có dịch vụ mua mã thẻ điện thoại qua bidv thực hiện trực tuyến tại các trang web cung cấp dịch vụ mua thẻ, nạp tiền online.

Hiên nay website vienthong đang hỗ trợ khách hàng mua thẻ điện thoại, mua thẻ game hay Nạp tiền điện thoại, nạp tiền tài khoản game online qua ngân hàng BIDV với nhiều kênh thanh toán như qua tài khoản, qua thẻ ATM và qua tên đăng nhập tài khoản ngân hàng điện tử BIDV. Do đó, chúng tôi sẽ hướng dẫn chi tiết các bạn thực hiện mua thẻ điện thoại qua bidv bằng các kênh thanh toán này.

Cách mua thẻ điện thoại bằng tài khoản ngân hàng bidv

Để mua thẻ điện thoại bằng tài khoản bidv, các bạn cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập web https://vienthong.com.vn/, chọn mục Mua thẻ cào điện thoại để nhập thông tin tạo đơn hàng mua thẻ điện thoại của mình. Các thông tin hệ thống yêu cầu bạn bắt buộc phải cung cấp là:

+ Chọn nhà cung cấp: Chính là các nhà mạng phát hành thẻ điện thoại hiện nay gồm có mạng Viettel, mạng Vinaphone, mạng Mobifone, mạng Vietnamobile và mạng Gmobile. Bạn cần lưu ý chọn đúng nhà mạng mà bạn cần mua thẻ để tránh trường hợp sau khi thanh toán lại nhận được thẻ của nhà mạng không đúng mục đích của bạn.

+ Chọn mệnh giá thẻ điện thoại: Hệ thống đã hiển thị sẵn các mệnh giá thẻ cào điện thoại đang phát hành trên thì trường hiện này. Bạn chỉ việc chọn vào mệnh giá phù hợp. Các mệnh giá thẻ điện thoại có đủ từ thẻ 10,000 đến thẻ 1 triệu đồng.

+ Nhập số lượng thẻ bạn cần mua. Ví dụ bạn cần mua 10 thẻ Viettel 500K, thì ở mục này bạn nhập số 10. Lưu ý, số lượng tối đa cho mỗi mệnh giá thẻ là 500.

+ Nhập tên email (địa chỉ gmail, yahoo, outlook...vv) của bạn để sau khi mua thẻ điện thoại bằng bidv thành công, hệ thống sẽ gửi kết quả về mail này cho bạn

+ Chọn ngân hàng thanh toán là BIDV.

Sau khi chọn đủ các thông tin trên, các bạn cần chọn vào Mua thẻ để chuyển tiếp sang bước thanh toán bằng tài khoản BIDV.

Mua thẻ điện thoại bằng tài khoản BIDV siêu rẻ

Mua thẻ điện thoại bằng tài khoản BIDV siêu rẻ

Bước 2. Nhập thông tin tài khoản ngân hàng BIDV

Sau khi chọn vào Mua thẻ, hệ thống sẽ chuyển trang giao diện của cổng thanh toán thẻ nội địa VNPAY để bạn thực hiện chọn hình thức thanh toán qua tài khoản ngân hàng BIDV. Các bạn lưu ý, ở giao diện này, VNPAY hỗ trợ khách hàng thanh toán qua ba hình thức là thẻ ATM, tài khoản và tên đăng nhập, các bạn cần chọn loại hình thanh toán là tài khoản.

Các bạn cần nhập đúng thông tin số tài khoản BIDV và tên chủ tài khoản BIDV viết không dấu và chọn Xác thực để tiến hành xác thực trừ tiền cho giao dịch mua thẻ điện thoại của bạn. Để thanh toán bằng cách này, các bạn cần có tài khoản tiền gửi thanh toán và đã đăng ký sử dụng dịch vụ BIDV Online hoặc dịch vụ Thanh toán hoá đơn trực tuyến BIDV và tài khoản ngân hàng của bạn phải có đủ số dư thanh toán.

Bước 3. Nhập mã xác thực trừ tiền và hoàn tất giao dịch.

Sau khi bạn chọn Xác thực, ngân hàng sẽ gửi mã xác thực OTP về điện thoại cho bạn và bạn nhập mã này lên hệ thống thanh toán để xác nhận trừ tiền trong tài khoản ngân hàng của bạn và hoán thành quá trình mua thẻ điện thoại online bằng tài khoản BIDV.

Cách dùng thẻ bidv mua mã thẻ điện thoại

Tương tự như các bước thao tác mua thẻ bằng tài khoản BIIDV, cách Mua thẻ điện thoại bằng thẻ bidv nội địa chỉ khác ở bước chọn hình thức thanh toán là các bạn cần chọn loại Sử dụng thẻ để thanh toán. Ở bước này, các bạn cần nhập Số thẻ ATM BIDV và tên chủ thẻ viết không dấu rồi chọn Xác thực để xác nhận cho việc mua thẻ điện thoại bằng thẻ atm bidv. Và sau đó các bạn cũng thực hiện nhập mã xác thực để ngân hàng trừ tiền và hoàn tất giao dịch.

Mua thẻ điện thoại bằng thẻ BIDV siêu tiết kiệm

Mua thẻ điện thoại bằng thẻ BIDV siêu tiết kiệm

Tuy nhiên cách mua thẻ điện thoại bằng thẻ ngân hàng bidv quốc tế sẽ khác một chút so với thẻ nội địa. Nếu bạn mua card điện thoại qua thẻ vidb là thẻ tín dụng quốc tế thì khi chọn ngân hàng thanh toán, bạn cần chọn ngân hàng ở mục Ngân hàng quốc tế là Visa hoặc Mastercard và JCB.

Giao diện thanh toán khi mua thẻ điện thoại qua atm bidv visa hay master khác so với giao diện khi thanh toán qua thẻ ATM nội địa. Ở giao diện này sẽ yêu cầu các bạn nhập thông tin địa chỉ gồm: Họ tên chủ thẻ, địa chỉ, thành phố, quốc gia, mã bưu điện và số điện thoại. Các thông tin này là thông tin bạn đã sử dụng để đăng  ký mở thẻ BIDV với ngân hàng.

Tiếp theo là thông tin thẻ thanh toán gồm: Loại thẻ, số thẻ, mã CVN, tháng năm hết hạn. Các thông tin này đều in trên thẻ thanh toán của bạn.

Sau khi điền đủ thông tin các bạn chọn Xác thực để ngân hàng gửi mã xác thực trừ tiền cho bạn, và sau khi bạn điền mã xác thực này là ngân hàng sẽ trừ tiền và hoàn tất quá trình thanh toán của bạn. Như vậy bạn đã không cần phải lo lắng vấn đề thẻ bidv không mua thẻ điện thoại online được khi đã được tìm hiểu hướng dẫn này.

Trong trường hợp bạn muốn mua thẻ điện thoại trên bidv bị mất mã thẻ (mất thẻ ATM) thì bạn sẽ không thể sử dụng cách mua này mà bạn nên sử dụng cách mua qua tài khoản hoặc đăng nhập tài khoản internetbanking.

Cách mua thẻ điện thoại bidv bằng tên đăng nhập

Ngoài hai cách thanh toán trên, BIDV còn hỗ trợ người dùng mua thẻ điện thoại online và thanh toán bằng tên đăng nhập tài khoản internet banking. Đây là tài khoản ngân hàng điện tử hay còn gọi là dịch vụ BIDV Online. Và để thực hiện được hai cách thanh toán trên, khách hàng cũng bắt buộc phải đăng ký dịch vụ này.

Ở giao diện này, các bạn cần nhập tên đăng nhập tài khoản BIDV Online và họ tên chủ tài khoản. Và sau đó chọn xác thực để truy cập tài khoản internet banking và xác nhận trừ tiền cho giao dịch mua thẻ của bạn.

Hiện nay BIDV đã phát hành ứng dụng BIDV online cho các dòng máy hỗ trợ nền tảng IOS và Android. Khách hàng tải ứng dụng này và cài sẵn trên máy sẽ dễ dàng đăng nhập tài khoản và thực hiện các giao dịch trên đó rất tiện lợi. Và đặc biệt, khách hàng cũng có thể mua mã thẻ điện thoại bang ung dung bidv một cách rất nhanh chóng. Như vậy, đây chính là đáp án dành cho ai còn đang thắc mắc ung dung bidv co mua được thẻ điện thoại khong.

Với 3 cách mua thẻ điện thoại online qua BIDV bên trên, các bạn hoàn toàn sẽ mua được bất kì mệnh giá thẻ nào chỉ cần sở hữu tài khoản ngân hàng hoặc thẻ ATM bidv. Hơn nữa, khi mua thẻ điện thoại online trên vienthong và thanh toán bằng ngân hàng bidv, các bạn còn được hưởng chính sách chiết khấu 2% rất ưu đãi. Không chỉ mua được thẻ cào 24/24 mà còn mua được với giá rẻ hơn, tiết kiệm đáng kể khi bạn mua thẻ với số lượng lớn.

Chúc các bạn mua mã thẻ điện thoại qua bidv thành công!

Xem thêm Hướng dẫn cách mua thẻ điện thoại online bằng tài khoản ngân hàng Agribank

Tin liên quan

Liên kết hay