Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách mua thẻ điện thoại online bằng tài khoản ngân hàng Agribank

Thứ năm, 2017-08-31 10:15:15
Hướng dẫn cách mua mã thẻ điện thoại trực tuyến bằng thẻ ATM ngân hàng Agribank đơn giản, nhanh chóng và có chiết khấu tốt nhất trên thị trường hiện nay

Việc các nhà mạng liên kết với hệ thống ngân hàng để triển khai hình thức mua thẻ điện thoại trực tuyến đã mang lại cho khách hàng một kênh mua bán tiện lợi và có giá trị sử dụng rất thiết thực. Trong đó mua thẻ điện thoại qua agribank là một cách mua thẻ điện thoại được người dùng sử dụng khá phổ biến và có phản hồi rất tích cực.

Vậy làm thể nào để Mua thẻ điện thoại qua ngân hàng agribank? Và mua thẻ điện thoại qua tài khoản thẻ agribank có phức tạp không? Mời các bạn cùng theo dõi nội dung bài hướng dẫn này để tìm hiểu cách mua thẻ điện thoại qua agribank an toàn và đơn giản nhất.

Đăng ký dịch vụ Internet banking Agribank để mua mã thẻ điện thoại online

Đăng ký dịch vụ Internet banking Agribank để mua mã thẻ điện thoại online

Cách đăng ký tài khoản ngân hàng Agribank để mua thẻ điện thoại online

Để mua mã thẻ điện thoại qua agribank, các bạn cần sở hữu một tài khoản Agribank cùng thẻ ATM agribank và đăng ký dịch vụ thanh toán trực tuyến cho tài khoản hoặc thẻ ngân hàng của mình. Điều kiện tiên quyết để bạn có thể mua thẻ điện thoại bằng thẻ atm agribank và thanh toán online và cần kích hoạt dịch vụ thanh toán hóa đơn online (Agribank Success) hay còn được biết đến với tên gọi phổ biến là internet banking.

Điều kiện khách hàng cần có để đăng ký sử dụng dịch vụ thanh toán trực tuyến của Agribank nhằm phục vụ mua thẻ điện thoại bằng agribank như sau:

+    Khách hàng có tài khoản tiền gửi thanh toán tại ngân hàng Agribank;

+    Khách hàng thực hiện Đăng ký và ký hợp đồng sử dụng dịch vụ Internet Banking của Agribank;

+    Khách hàng có thiết bị được kết nối Internet để sử dụng dịch vụ như điện thoại, ipad, table, máy tính..vv

Hồ sơ đăng ký internet banking Agribank bao gồm

+    Chứng minh thư nhân dân hoặc hộ chiếu còn hiệu lực. Khách hàng cần mang bản gốc đến các điểm giao dịch của ngân hàng để làm thủ tục.

+    Giấy đăng ký kinh doanh đối với khách hàng là pháp nhân (khách hàng doanh nghiệp)

+    Giấy đăng ký sử dụng dịch vụ. Các bạn có thể tải mẫu này trên trang web agribank.com.vn để in ra và điền thông tin hoặc khi đến các điểm giao dịch của ngân hàng sẽ được phát mẫu giấy đăng ký để điền thông tin.

Sau khi đã hoàn thiện các thủ tục đăng ký, ngân hàng sẽ cấp tài khoản internet banking để khách hàng sử dụng và tiến hành mua thẻ điện thoại bằng tài khoản agribank một cách nhanh chóng. Các bạn sẽ mua thẻ điện thoại agribank với tất cả các mạng viễn thông đang phát hành ở Việt Nam. Cách mua thẻ điện thoại bằng tài khoản agribank cũng tương tự như cách mua thẻ điện thoại online bằng thẻ atm agribank bởi vì khách hàng đều cần thông qua dịch vụ thanh toán trực tuyến của ngân hàng thì mới thanh toán được.

Cách mua thẻ điện thoại bằng tài khoản ngân hàng Agribank

Mua thẻ điện thoại bằng thẻ ATM Agribank tiết kiệm và đơn giản

Mua thẻ điện thoại bằng thẻ ATM Agribank tiết kiệm và đơn giản

Cách mua thẻ điện thoại qua tài khoản agribank được thực hiện rất nhanh gọn chỉ thông qua ba bước thao tác là các bạn sở hữu ngay thông tin seri và mã thẻ của các mệnh giá thẻ điện thoại bạn cần mua. Để thực hiện cách mua thẻ điện thoại bằng thẻ ngân hàng agribank hay mua thẻ điện thoại qua tài khoản ngân hàng agribank, các bạn chỉ cần làm đúng theo các bước sau:

Bước 1. Tạo đơn hàng mua mã thẻ điện thoại agribank tại website dịch vụ (https://vienthong.com.vn/) bằng cách chọn và điền đủ các thông tin gồm:

- Chọn nhà mạng cung cấp thẻ gồm có nhà mạng Viettel, Mobifone, Vinaphone, Gmobile và Vietnamobile. Không chỉ hỗ trợ mua thẻ điện thoại mà các bạn cũng được hỗ trợ Mua thẻ game qua agribank rất tiện ích.

- Chọn mệnh giá thẻ cào mà bạn cần mua thẻ điện thoại qua thẻ agribank. Ở đây sẽ có đủ các mệnh giá thẻ từ 10K đến 500K, riêng thẻ Viettel có thêm mệnh giá 1 triệu để bạn lựa chọn cho mình mệnh giá thẻ phù hợp nhất.

- Nhập số lượng mà bạn cần mua mã thẻ điện thoại bằng tài khoản agribank. Trang web vienthong giới hạn số lượng tối đa mỗi loại thẻ trong 1 giao dịch là 500. Do đó các bạn sẽ không thể mua được hơn 500 thẻ của cùng một loại thẻ cào.

- Nhập thông tin email để hệ thống gửi seri và mã thẻ cho bạn sau khi bạn mua thẻ điện thoại qua thẻ atm agribank thành công.

- Và chọn ngân hàng thanh toán mua thẻ điện thoại trực tuyến ngân hàng agribank.

Các bạn lưu ý, do Agribank đang phát hành hai dạng thẻ ATM là thẻ nội địa và thẻ thanh toán quốc tế là thẻ Visa, Mastercard. Tương ứng với mỗi loại thẻ thanh toán sẽ là cổng thanh toán khác nhau và yêu cầu nhập thông tin khác nhau. Nên nếu bạn mua card điện thoại bằng thẻ agribank nội địa thì bạn chọn vào ngân hàng Agribank ở phần Ngân hàng nội địa. Còn nếu bạn mua card điện thoại bằng thẻ atm agri bank quốc tế thì bạn cần chọn loại thẻ thanh toán là Visa hay Mastercard hoặc JCB ở mục ngân hàng quốc tế.

Bước 2. Nhập thông tin thanh toán của thẻ Agribank

Sau khi chọn đủ các thông tin cần thiết để tạo đơn hàng, các bạn bấm vào Mua thẻ để chuyển sang trang thanh toán cho giao dịch mua mã thẻ cào điện thoại bằng tài khoản agribank.

- Nếu bạn chọn thanh toán bằng Agribank nội địa, khi sang giao diện của cổng thanh toán, bạn cần nhập thông tin Số thẻ ATM Agribank, tháng năm phát hành thẻ và Tên chủ thẻ (viết không dấu) và bấm vào Xác thực. Các thông tin này đều được in trên mặt trước của thẻ ATM của bạn. Các bạn cần điền chính xác các thông tin này để đảm bảo thực hiện cách mua thẻ điện thoại bằng ngân hàng agribank thành công.

- Nếu bạn chọn thanh toán qua thẻ Visa hoặc Mastercard, khi sang giao diện của cổng thanh toán, bạn cần nhập thông tin thanh toán gồm thông tin địa chỉ và thông tin của thẻ thanh tooán Agribank quốc tế. Ở phần thông tin địa chỉ các bạn cần nhập thông tin địa chỉ đã sử dụng để đăng ký khi mở thẻ thanh toán. Và thông tin thẻ gồm số thẻ, mã CVN, tháng năm hết hạn và chọn Tiếp theo để sang bước xác thực.

Bước 3. Xác thực trừ tiền và hoàn tất giao dịch

Để xác thực cho giao dịch mua thẻ điện thoại online agribankmua thẻ cào điện thoại bằng thẻ agribank, các bạn chỉ cần nhập đúng mã xác thực OTP vào ô nhập thông tin xác thực là ngân hàng sẽ tự động trừ tiền trong tài khoản thẻ của bạn và website sẽ tiến hành trả kết quả dịch vụ cho giao dịch mua thẻ điện thoại thông qua agribank của bạn.

Dịch vụ mua thẻ điện thoại của agribank được thực hiện chỉ trong 3 bước nhanh gọn và đơn giản. Chỉ cần là chủ thẻ, bạn dễ dàng cung cấp được các thông tin yêu cầu và hoàn thành các giao dịch mua thẻ điện thoại từ agribank. Tính năng yêu cầu xác thực nhằm bảo vệ tài khoản cho khách hàng khi bị mất thẻ ATM hoặc lộ thông tin tài khoản internetbanking. Cho dù người dùng có thực hiện đến bước thứ 2 nhưng nếu không có mã xác thực OTP thì cũng sẽ không thể hoàn tất giao dịch mua thẻ điện thoại trực tuyến liên kết qua thẻ agribank.

Việc mua thẻ điện thoại trên agribank, hay bất kì ngân hàng nào khác cũng có các bước thực hiện tương tự, vì vậy khách hàng sẽ rất yên tâm khi sử dụng dịch vụ này của nhà mạng. Và cho đến thời điểm hiện tại ngân hàng chưa hỗ trợ cú pháp mua mã thẻ tiền điện thoại qua thẻ atm agribank mà chỉ có dịch vụ VnTopup hỗ trợ khách hàng nạp tiền điện thoại bằng cú pháp BAN [Mệnh giá] [Số điện thoại cần nạp] [Mật khẩu] gửi 8049.

Như vậy, chỉ cần đăng ký mở tài khoản ngân hàng Agribank và kích hoạt dịch vụ thanh toán trực tuyến là khách hàng đã nắm giữ cơ hội mua thẻ cào điện thoại 24/24 qua kênh mua thẻ trực tuyến bằng ngân hàng Agribank cực tiện lợi.

Xem thêm Hướng dẫn cách mua mã thẻ điện thoại qua Internet banking của Vietcombank

Tin liên quan

Liên kết hay