Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Nạp tiền online cho điên thoại bằng thẻ ngân hàng BIDV

Thứ sáu, 2015-09-11 11:05:15
Cách nạp tiền online cho điên thoại bằng thẻ ngân hàng BIDV để giúp bạn chủ động hơn trong quá trình nạp thẻ và tiết kiệm thời gian và chi phí hơn.

Ngân hàng BIDV là một ngân hàng có kinh nghiệm hàng đầu cung cấp đầy đủ các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng hiện đại và tiện ích. Có rất nhiều lĩnh vực kinh doanh như bảo hiểm, đầu tư tài chính và các dịch vụ chuyển khoản, gửi tiết kiệm trong đó có cả dịch vụ nạp tiền điện thoại qua BIDV đang được nhiều người dùng sử dụng nhiều nhất để việc nạp thẻ tiện ích được mọi lúc mọi nơi.

Dịch vụ nạp tiền online cách nạp tiền điện thoại qua BIDV cho thuê bao di động áp dụng cho tất cả các chủ thẻ ghi nợ (Power, etrans 365+, Vạn dặm), chủ  tài khoản tiền gửi thanh toán của BIDV và các thuê bao của Vinaphone, Mobifone, Viettel, Vietnamobile và Gmobile với các mệnh giá 10.000, 20.000, 30.000, 40.000, 50.000, 100.000, 200.000, 300.000, 500.000.

nap tien online qua bidv

Mẫu thẻ ATM phát hành của BIDV

Khách hàng thực hiện dịch vụ bằng cách sử dụng điện thoại hoặc máy tính truy cập địa chỉ website dịch vụ để chọn chức năng nạp tiền điện thoại qua thẻ BIDV và thao tác theo các bước sau:

Bước 1: Chọn mục Nạp tiền điện thoại và nhập thông tin hệ thống yêu cầu như số điện thoại, loại thuê bao (đối với thuê bao trả sau mạng Viettel, Vinaphone, khách hàng cần đăng kí hình thức thanh toán cước bằng thẻ cào), chọn mệnh giá hoặc số tiền cần nạp (Thẻ Viettel 300K, 20k hay các mạng khác) và số lượng thẻ. Khách hàng lưu ý phải nhập chuẩn thông tin về số điện thoại hoặc email để nhận kết quả chính xác nhất.

smartlink

Nhập thông tin thẻ ATM ở cổng thanh toán Smartlink

Bước 2: Xác nhận đơn hàng và chọn hình thức thanh toán. Ở đây, khách hàng chọn hình thức thanh toán qua thẻ ngân hàng BIDV và nhập thông tin thẻ để hệ thống kiểm tra thẻ có đủ điều kiện thanh toán hay không. Điều kiện thanh toán ở đây là thẻ của bạn đã đăng kí dịch vụ internetbanking, có đủ tiền trong tài khoản để thanh toán. Khách hàng cần nhập chính xác tên chủ thẻ, dãy số mã thẻ, ngày phát hành. Nếu đủ điều kiện thanh toán hệ thống sẽ chuyển tới giao diện thanh toán qua tài khoản ngân hàng.

Bước 3. Thanh toán và nhận kết quả. Khách hàng đăng nhập tài khoản internet banking của  BIDV và xác nhận lệnh thanh toán của việc nạp tiền điện thoại bằng thẻ BIDV. Thanh toán thành công thì hệ thống hiển thị thông báo và cộng tiền vào tài khoản điện thoại cho bạn.

Như vậy, chỉ với 3 bước giao dịch nhanh gọn, người dùng đã dễ dàng nạp tiền điện thoại qua thẻ BIDV cho bất kì số điện thoại của nhà mạng nào. Trong một giao dịch, khách hàng có thể nạp tiền cho nhiều số thuê bao cùng lúc. Đây rõ ràng là một hình thức nạp tiền rất tiện ích trong bối cảnh cuộc sống hiện nay.

Xem thêm: Cách đăng kí Internet banking cho thẻ ATM để thanh toán trực tuyến

Liên kết hay