Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách lấy lại mã số thẻ cào Viettel đơn giản nhất

Thứ ba, 2017-09-05 15:25:15
Hướng dẫn các cách lấy lại mã số thẻ nạp Viettel khi thẻ cào Viettel bị rách, ướt, dính nước... cực đơn giản để bạn nạp tiền cho điện thoại nhanh chóng nhất

Có rất nhiều trường hợp khách hàng khi mua và sử dụng sản phẩm thẻ cào Viettel bằng giấy cho việc Nạp tiền điện thoại, nạp game...vv đã gặp phải tình huống không may làm rách thẻ hoặc làm ướt thẻ hoặc cào mạnh tay dẫn đến mất luôn mã số thẻ. Thông thường, khách hàng gặp phải trường hợp này sẽ không sử dụng được mã số thẻ cào của mệnh giá thẻ Viettel đã mua và sẽ phải vứt bỏ nếu không biết cách lấy lại mã thẻ cào viettel.

Để tránh lãng phí khi khách hàng không thể sử dụng được thẻ nạp vì không có đầy đủ dãy mã số thẻ cào Viettel, chúng tôi xin giới thiệu cách lấy mã thẻ viettel cực đơn giản. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung sau đây để cùng biết cách lấy lại mã số thẻ viettel một cách nhanh nhất.

Cách lấy lại mã số thẻ cào viettel nhanh chóng đơn giản

Cách lấy lại mã số thẻ cào viettel nhanh chóng đơn giản

Cách lấy lại mã số thẻ cào viettel khi bị rách, ướt, cào mất số..vv

Để thực hiện cách lấy lại mã số thẻ nạp viettel, thẻ cào của bạn cần đảm bảo là còn nguyên dãy số serial in trên thẻ, cùng với tình trạng thẻ ít nhàu nát và đặc biệt  là mã thẻ chưa được sử dụng cho bất kì dịch vụ nào. Nếu thẻ của bạn đủ các điều kiện này, bạn có thể đưa thẻ đến các cửa hàng giao dịch, trung tâm giao dịch của nhà mạng Viettel ở nơi gần nhất để được hỗ trợ lấy lại mã số thẻ nạp hoặc đổi mới thẻ cào khác có giá trị tương đương.

Các bạn cần lưu ý, khi đi đổi thẻ cào hoặc lấy lại mã số thẻ cào Viettel, các bạn cần mạng theo thẻ cào bị hỏng và chứng minh nhân dân (thẻ căn cước) để được nhân viên Viettel xử lý kịp thời nhằm nhanh chóng sử dụng được mã thẻ phục vụ cho nhu cầu của bạn mà không bị lãng phí giá trị của thẻ cào đó.

Viettel hỗ trợ cách lấy mã số thẻ cào viettel miễn phí nên khách hàng sẽ không phải trả bất kì khoản phí nào cho dịch vụ này nếu trường hợp của bạn đạt các điều kiện đổi mới thẻ cào. Cách lấy lại mã số thẻ nạp Viettel này thực hiện khá dễ dàng, bất kì khách hàng nào cũng có thể áp dụng. Nếu bạn không thể tìm kiếm được địa chỉ cửa hàng giao dịch Viettel gần nhấ có thể gọi đến hotline 18008098 để được hỗ trợ.

Ngoài cách lấy mã số thẻ của viettel trong trường hợp thẻ bị hư hỏng thì các bạn cũng có thể lấy lại mã số serial của thẻ cào khi Mua thẻ Viettel giấy nếu bị rách hoặc mất seri. Với nhiều khách hàng có nhu cầu nạp tiền tài khoản game, nạp tiền mua các sản phẩm online...vv sẽ cần đến cả thông tin seri và mã thẻ. Nhưng vì một lý do nào đó mà không còn mã số seri thì các bạn có thể áp dụng cách sau.

Cách lấy lại mã số thẻ nạp viettel kịp thời và chính xác

Cách lấy lại mã số thẻ nạp viettel kịp thời và chính xác

Cách lấy lại số seri thẻ Viettel bằng mã số thẻ cào

Nếu bạn muốn lấy lại mã số seri của thẻ cào Viettel thì bạn cần sở hữu thông tin dãy mã số thẻ Viettel của mệnh giá thẻ đó. Các bạn chỉ cần gọi đến tổng đài hỗ trợ Viettel 18008098 để được hỗ trợ lấy lại mã seri thẻ bằng cách đọc đúng và đủ dãy mã số thẻ Viettel. Chỉ cần bạn cung cấp đúng thông tin mã thẻ và lý do yêu cầu cấp lại seri thẻ, nhân viên tổng đài sẽ cung cấp serial của thẻ này cho bạn.

Như vậy, chỉ bằng mã thẻ, bạn sẽ lấy lại được serial của thẻ Viettel cũng rất nhanh chóng và đơn giản. Cách lấy lại mã thẻ cào và số seri thẻ cào Viettel đã giúp cho nhiều khách hàng kịp thời lấy lại được thông tin thẻ và sử dụng hiệu quả các mệnh giá thẻ đã mua.

Và để hạn chế tối đa việc rách thẻ, ướt thẻ, mất mã số hoặc seri thẻ... các bạn nên sử dụng hình thức mua thẻ điện thoại online tại các trang web cung cấp dịch vụ. Thẻ viettel online có giá trị sử dụng tương đương với thẻ cào giấy và hạn chế được khá nhiều hạn chế của loại thẻ cào giấy truyền thống.

Khách hàng chỉ cần sở hữu một công cụ thanh toán trực tuyến như thẻ ngân hàng, tà khoản ngân hàng, ví điện tử...vv và một thiết bị kết nối mạng internet như điện thoại, ipad, máy tính...vv là dễ dàng mua được các mệnh giá thẻ Viettel và các thẻ điện thoại mạng khác 24/24 mà không cần tiền mặt để thanh toán.

Khi mua thẻ Viettel online, các bạn sẽ nhận được luôn thông tin số serial và mã thẻ được gửi về mail hoặc tin nhắn cho bạn. Do đó sẽ không còn tình trạng mất mã số hay seri do thẻ bị rách hay cào hỏng. Đồng thời bạn sẽ mua được nhiều loại thẻ với số lượng lớn trong cùng một giao dịch thanh toán chỉ trong thời gian ngắn là vài phút đồng hồ. Các bạn sẽ không mất thời gian đi lại, cào thẻ, sao chép mã số...vv mà chỉ việc mở mail hoặc tin nhắn là có sẵn list mã thẻ được gửi về.

Ngoài ra, khi mua thẻ Viettel online các bạn sẽ được hưởng chiết khấu giảm giá cực ưu đãi. https://vienthong.com.vn/ đang áp dụng chiết khấu thẻ điện thoại Viettel lên đến 2%. Như vậy, các bạn vừa mua thẻ tiện lợi lại rẻ hơn đến 2%.

Hi vọng với hướng dẫn cách lấy lại mã só thẻ Viettel này sẽ giúp được các bạn lấy lại thông tin mã thẻ và seri thẻ kịp thời.

Xem thêm Hướng dẫn cách mua mã thẻ điện thoại onlinw qua thẻ ngân hàng Techcombank

Tin liên quan

Liên kết hay