Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Ứng thẻ Viettel với dịch vụ xTime đơn giản hơn, tiện ích hơn

Thứ năm, 2015-12-31 11:15:30
Ứng thẻ Viettel đã không còn là điều khó khăn cho thuê bao nhà mạng này với dịch vụ ứng tiền xTime đơn giản, nhiều tiện ích và dễ tiếp cận hơn

Ứng thẻ Viettel, ứng tiền Viettel là một trong những nhu cầu mà thuê bao trả trước của Viettel thường phát sinh đột xuất trong những tình huống cần nghe gọi, nhắn tin, liên lạc gấp, mà tài khoản điện thoại lại không có đủ tiền, người dùng cũng không có điều kiện để nạp tiền Viettel ngay lúc ấy (bận việc không ra ngoài mua được thẻ cào, không mang tiền mặt theo người…).

ung tien viettel

Ứng thẻ Viettel với dịch vụ xTime đơn giản hơn, tiện ích hơn

Tình huống này hẳn cũng đã xảy ra với không ít thuê bao Viettel, khiến cho không chỉ việc liên lạc bị gián đoạn mà còn làm phát sinh nhiều vấn đề khác... ảnh hưởng đến người dùng cũng như kéo theo sự khó chịu, bực bội khi không thể liên lạc, kết nối thông tin.

Vậy đâu là giải pháp tốt nhất trong trường hợp này để bạn có thể ngay lập tức nạp tiền cho tài khoản điện thoại để tiếp tục quá trình liên lạc, kết nối thông tin mà không mất quá nhiều thời gian đi mua thẻ cào điện thoại?

Câu trả lời chính là sử dụng Dịch vụ ứng tiền Viettel xTime. Khi sử dụng dịch vụ này, hệ thống sẽ tự động ứng một khoản tiền vào tài khoản điện thoại của bạn, giúp bạn có thể ngay lập tức bạn có thể tiếp tục thực hiện các cuộc gọi, nhắn tin, truy cập mạng Internet... một cách nhanh chóng nhất.

Lợi ích của việc tạm ứng tiền Viettel bằng dịch vụ xTime:

- Dịch vụ xTime giúp khách hàng có thể ứng tiền nhanh chóng, tiết kiệm thời gian khi giảm thiểu các thao tác ứng tiền. Bạn chỉ cần đăng ký ứng tiền tự động bằng tin nhắn trong chưa đầy 1 phút là đã có ngay tiền trong tài khoản khi không có điều kiện mua thẻ điện thoại Viettel để nạp tiền điện thoại.

- Dịch vụ xTime cho phép khách hàng chủ động trong việc ứng tiền (số tiền ứng, phí ứng tiền,…) khi tài khoản gốc chỉ còn dưới 1.000 đồng, thay vì chỉ ứng được mức tiền cố định như khi sử dụng các dịch vụ tạm ứng tiền của Viettel trước đây.

ung tien viettel

Người dùng tiết kiệm được nhiều thời gian hơn khi sử dụng dịch vụ xTime

- Dịch vụ ứng tiền Viettel xTime còn giúp khách hàng có thể tính toán được mức tiền ứng phù hợp một cách chính xác, hạn chế việc ứng tiền quá mức, kéo theo chi phí ứng tiền tăng cao không cần thiết, ảnh hưởng đến tài chính người dùng.

Điều này có được dựa vào cách tính toán số tiền có thể tạm ứng và mức phí linh hoạt cá biệt theo lịch sử sử dụng dịch vụ của từng thuê bao (thoại, nhắn tin, mức dùng dữ liệu, số tiền nạp thẻ, số lần nạp,…) chỉ có ở xTime.

Cách đăng ký dịch vụ xTime:

Để có thể sử dụng dịch vụ này, người dùng chỉ cần thực hiện một trong 3 cách dưới đây:

Cách 1: Ứng tiền tự động: khách hàng đăng ký ứng tiền tự động bằng cách soạn DK gửi 5511 và làm theo hướng dẫn.

Cách 2: Ứng tiền chủ động: khách hàng có thể ứng tiền bất cứ lúc nào bằng cách soạn Y gửi 5511 hoặc gọi *511# và làm theo hướng dẫn.

Cách 3: Nếu khách hàng không đăng ký ứng tự động, hệ thống sẽ nhắn tin mời khách hàng ứng tiền khi khoản gốc dưới 1.000 đồng. Nếu khách hàng đồng ý sử dụng, chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp Y và gửi về 5511.

Xem thêm: Lấy thẻ Viettel giá gốc ở đâu uy tín, đảm bảo nhất?

Liên kết hay