Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Mã thẻ Viettel chưa nạp và những vấn đề liên quan

Chủ nhật, 2015-12-27 20:25:15
Mã thẻ Viettel chưa nạp là một trong những vấn đề được người dùng quan tâm và tìm kiếm nhiều nhất hiện nay trong lĩnh vực thẻ cào viễn thông

Mã thẻ Viettel chưa nạp là mối quan tâm của nhiều người, đặc biệt là các thuê bao Viettel. Bởi lẽ, nếu sử dụng những mã thẻ Viettel này, thì người dùng có thể nạp tiền Viettel cho tài khoản điện thoại của mình theo lệnh *100*mã nạp tiền# [OK].

ma the dien thoai viettel chua nap

Mã thẻ Viettel chưa nạp và những vấn đề liên quan

Thông thường, mã số nạp tiền thẻ Viettel nói riêng và mã số nạp tiền thẻ cào điện thoại viễn thông nói chung đều được in trên thẻ cào giấy, dưới lớp giấy tráng bạc. Nếu bạn thắc mắc mã thẻ Viettel có bao nhiêu số thì câu trả lời là mã thẻ cào giấy của nhà mạng này gồm có 13 chữ số không tuân theo quy luật.

Để nạp được tiền cho điện thoại, người dùng cần phải có thẻ cào điện thoại, cào lớp giấy bạc in trên thẻ, lấy mã số nạp tiền in chìm bên dưới và nhắn tin cho hệ thống theo cú pháp nạp tiền đã giới thiệu phía trên. Song, việc cào thẻ lấy mã số có nhược điểm là vừa gây mất thời gian vừa dễ nhầm lẫn (nhập thiếu số, thừa số, sai số…), khiến cho người dùng khó có thể nạp tiền vào điện thoại.

Xem thêm: Nhà phân phối thẻ cào Viettel online chiết khấu cao nhất, uy tín

Để có thể khắc phục được những nhược điểm này, giúp rút gọn thời gian cũng như tránh nhầm lẫn khi nạp tiền vào tài khoản điện thoại, ngày càng có nhiều người sử dụng cách nạp tiền điện thoại online thay vì cách sử dụng thẻ cào điện thoại giấy cùng với mã thẻ cào Viettel truyền thống.

Theo đó, thay vì sử dụng mã thẻ Viettel chưa nạp, người dùng chỉ cần sử dụng dịch vụ Nạp tiền điện thoại tại các website cung cấp dịch vụ này, thanh toán bằng một trong các công cụ thanh toán trực tuyến như thẻ nội địa, thẻ quốc tế, ví điện tử… là hoàn toàn có thể nạp tiền vào tài khoản điện thoại của mình, và sử dụng để đàm thoại, liên lạc, đăng ký 3G, dịch vụ giá trị gia tăng…

ma the viettel chua nap

Nạp tiền online không cần đến mã thẻ Viettel chưa nạp

Với cách nạp tiền điện thoại online này, người dùng sẽ không còn cần sử dụng đến các mã thẻ Viettel 50k, 100k, hay 10k, 20k… của thẻ cào giấy nữa mà sẽ trực tiếp sử dụng dịch vụ nạp tiền để hệ thống chuyển số tiền 50.000 đồng, 100.000 đồng, 10.000 đồng, 20.000 đòng vào tài khoản điện thoại của người dùng, rất nhanh chóng, tiết kiệm thời gian.

Ngoài ra, khi áp dụng cách nạp tiền này, người dùng còn được hưởng chiết khấu % mệnh giá thẻ nạp. Nếu như người dùng sử dụng thẻ cào giấy thì mã số Viettel chiết khấu hầu như là không có, nhưng nếu nạp tiền online thì bạn sẽ tiết kiệm được không ít chi phí vì mọi mệnh giá thẻ cào đều được chiết khấu %.

Trong số các địa chỉ cổng website có cung cấp dịch vụ nạp tiền Viettel online, Vienthong.com.vn là cổng website có mức chiết khấu % trên mệnh giá thẻ cào cao nhất hiện nay là 4% cho thẻ Viettel, và chiết khấu 5% khi khách hàng mua thẻ điện thoại Vinaphone, Mobifone, Vietnamobile…

Không chỉ có mức chiết khấu % mệnh giá thẻ cào cao mà website này còn đảm bảo tính bảo mật, an toàn trong thanh toán cho khách hàng, giao dịch thực hiện nhanh chóng, uy tín, hỗ trợ khách hàng 24/7 tận tình, dịch vụ chu đáo, chuyên nghiệp…

Liên kết hay