Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách mua mã thẻ điện thoại online qua thẻ ngân hàng Techcombank

Thứ sáu, 2017-09-01 14:15:45
Hướng dẫn cách mua thẻ điện thoại qua mạng thanh toán bằng tài khoản ngân hàng Techcombank đơn giản và tiện dụng giúp bạn mua thẻ, nạp tiền 24/24

Dịch vụ mua thẻ điện thoại qua thẻ ngân hàng techcombank là dịch vụ được cung cấp bởi sự liên kết giữa nhà mạng và ngân hàng Techcombank cùng với các cổng thanh toán như VNPAY, NAPAS...vv. Khách hàng chỉ cần sở hữu tài khoản ngân hàng Techcombank là có thể dễ dàng mua được các mệnh giá thẻ điện thoại, Mua thẻ game hay sử dung các hình thức nạp tiền online tại các trang web hỗ trợ thanh toán bằng Tech.

Điều kiện mua mã thẻ điện thoại qua Techcombank

Để có thể sử dụng tài khoản ngân hàng Tech để thanh toán cho các giao dịch mua thẻ online tài khoản ngân hàng của bạn cần đảm bảo các điều kiện sau đây

- Tài khoản đăng ký tại Techcombank của khách hàng phải đang hoạt động và có đủ số dư thanh toán.

- Tài khoản Tech của khách hàng đã đăng ký Sử dụng dịch vụ F@st i-bank của Techcombank và đăng ký gói dịch vụ trọn gói.

- Hạn mức thanh toán tối đa của tài khoản Techcombank là 500 triệu đồng / ngày. Các bạn cần lưu ý thêm, trong lần đầu sử dụng dịch vụ thanh toán trực tuyến, các bạn cần phải thực hiện đăng ký dịch vụ: ‘Đ.K tính năng thanh toán qua mạng’ tại trang dịch vụ Internet Banking của Techcombank thì mới có thể sử dụng tài khoản Tech để thanh toán cho các giao dịch mua thẻ điện thoại qua techcombank

Để đăng ký tính năng thanh toán qua mạng, các bạn có thể đăng ký tại quầy giao dịch Techcombank trên toàn quốc, hoặc có thể gọi đến Hotline 1800 588 822 để được hướng dẫn chi tiết về dịch vụ này và thực hiện đăng ký nhằm mua thẻ điện thoại techcombank nhanh chóng hơn. Ngoài việc sử dụng tài khoản Tech, khách hàng cúng có thể mua thẻ điện thoại bằng thẻ techcombank (thẻ ATM nội địa và quốc tế) cũng hết sức đơn giản.

Mua mã thẻ điện thoại qua Techcombank tiết kiệm và tiện lợi

Mua mã thẻ điện thoại qua Techcombank tiết kiệm và tiện lợi

Cách mua thẻ điện thoại bằng tài khoản ngân hàng techcombank tiết kiệm nhất

Sau khi đã đăng ký dịch vụ F@st i-bank của Techcombank cho tài khoản và thẻ ngân hàng Tech của bạn, các bạn chỉ cần thực hiện theo các bước sau để Mua thẻ điện thoại qua ngân hàng techcombank.

Bước 1. Truy cập web dịch vụ và tạo đơn hàng mua thẻ điện thoại bằng techcombank

Để mua the điện thoại qua mạng thanh toán thẻ ngan hang techcombank an toàn, các bạn cần chọn được website cung cấp dịch vụ mua thẻ điện thoại online uy tín và là đại lý chính thức của nhà mạng. Thông thường tại các web này đều có hướng dẫn mua thẻ cào trên điện thoại techcombank để khách hàng tham khảo và thực hiện giao dịch cho đúng.

Trong số những trang mua thẻ điện thoại online techcombank, có trang web https://vienthong.com.vn/ là đang nhận được sự ủng hộ của đông đảo khách hàng bởi giao diện giao dịch thân thiện và chính sách chiết khấu cực ưu đãi. Các bạn chỉ cần truy cập web vienthong trên điện thoại hoặc máy tính có kết nối mạng internet và chọn vào mục dịch vụ Mua thẻ cào điện thoại để điền các thông tin theo yêu cầu để tạo đơn hàng của mình.

Điểm đáng lưu ý ở đây là khi chọn ngân hàng thanh toán, các bạn cần kiểm tra lại xem bạn đang sử dụng thẻ ngân hàng Techcombank nội địa hay thẻ quốc tế để đảm bảo cho việc mua mã thẻ điện thoại bằng thẻ techcombank thành công. Nếu bạn muốn thanh toán bằng thẻ Tech nội địa hay tài khoản ibanking thì chọn vào biểu tượng Techcombank ở mục Ngân hàng nội địa. Còn nếu bạn sử dụng thẻ tín dụng techcombank mua điện thoại bạn cần chọn loại thẻ thanh toán là Visa hoặc Mastercar, JCB ở phần ngân hàng quốc tế.

Mua thẻ điện thoại bằng techcombank là một cách mua thẻ thông minh

Mua thẻ điện thoại bằng techcombank là một cách mua thẻ thông minh

Bước 2. Nhập thông tin thanh toán

Sau khi điền đủ các thông tin để tạo đơn hàng mua mã số thẻ điện thoại qua thẻ ngân hàng techcombank, các bạn chọn vào MUA THẺ để chuyển sang trang thanh toán.

- Nếu bạn thanh toán bằng Techcombank nội địa, hệ thống sẽ chuyển đến giao diện thanh toán của cổng thanh toán VNPAY và yêu cầu bạn chọn TIẾP TỤC để xác nhận thanh toán bằng tài khoản ngân hàng Tech. Sau khi chọn xác thực bạn sẽ được yêu cầu đăng nhập tài khoản internet banking Techcombank của mình và xác nhận thanh toán để lấy mã xác thực OTP.

- Nếu bạn thanh toán qua thẻ Techcombank quốc tế, hệ thống sẽ chuyển đến giao diện thanh toán của cổng thanh toán thẻ quốc tế và yêu cầu bạn nhập thông tin địa chỉ và thông tin thẻ thanh toán. Sau khi điền đủ thông tin bạn chọn TIẾP THEO để chuyển đến bước xác thực cuối cùng.

Bước 3. Xác nhận trừ tiền và hoàn tất giao dịch mua thẻ điện thoại qua thẻ techcombank

Sau khi nhập mã xác thực để xác nhận trừ tiền trong tài khoản Techcombank, giao dịch mua thẻ của bạn đã hoàn tất và trang web vienthong sẽ gửi ngay mã thẻ và seri thẻ về mail cho bạn. Với cách mua thẻ điện thoại bằng thẻ techcombank hoặc tài khoản ngân hàng Tech các bạn không chỉ mua được một loại mệnh giá thẻ mà còn được hỗ trợ mua nhiều loại thẻ với số lượng khác nhau trong cùng một giao dịch thanh toán.

Tính năng này sẽ giúp khách hàng tiết kiệm phí giao dịch và thời gian giao dịch đáng kể. Chỉ với 3 thao tác đơn giản và thời gian trong vòng vài phút là đã nhận được luôn thông tin seri, mã thẻ cào điện thoại để phục vụ nhu cầu cần thiết của mình.

Trên đây là hướng dẫn chi tiết cách mua mã thẻ điện thoại qua techcombank. Các bạn cùng tham khảo và chia sẻ cho bạn bè và người thân cùng thực hiện nhé.

Xem thêm Hướng dẫn cách mua thẻ điện thoại bằng tài khoản ngân hàng BIDV

Tin liên quan

Liên kết hay