Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Cách tìm, lấy lại mã số và số seri thẻ cào Mobifone nhanh nhất

Thứ ba, 2017-08-15 14:35:15
Để tìm số seri hay lấy lại mã số thẻ cào mobifone đang là vấn đề quan tâm của rất nhiều khách hàng hiện nay. Mời các bạn cùng tham khảo bài viết hướng dẫn sau nhé

Trong khi mua và sử dụng thẻ cào giấy (thẻ cào vật lý) Mobifone để Nạp tiền điện thoại, nạp tiền tài khoản game, đổi thẻ...vv, đã có khá nhiều trường hợp khách hàng gặp các vấn đề liên quan đến việc làm ướt thẻ, làm hỏng thẻ, hay cào mạnh tay quá khiến mã số thẻ bị mất...vv, và tất cả những trường hợp đều sẽ không nạp tiền được cho tài khoản điện thoại dẫn đến làm cho người sử dụng rất băn khoản và lo lắng. Đã có không ít khách hàng vứt bỏ luôn mệnh giá thẻ nạp Mobifone đó do không biết cách xử lý lấy lại thông tin mã thẻ như thế nào.

Ở nội dung bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách lấy lại mã số thẻ cào mobifone cũng như cách tìm số seri thẻ cào Mobifone trong trường hợp không may thẻ bị rách, bị ướt, bị mất số hoặc quên không lưu lại mã seri thẻ nạp. Các bạn cùng tham khảo thông tin và chía sẻ cho bạn bè, người thân để áp dụng khi gặp tình huống này và lấy lại được thông tin thẻ nạp một cách nhanh nhất nhé.

Cách lấy lại mã số thẻ cào Mobifone bằng số seri

Cách lấy lại mã số thẻ cào Mobifone bằng số seri

Cách lấy lại mã số thẻ cào Mobifone khi còn thông tin số seri thẻ nạp

Thông thường, khách hàng sẽ phát sinh nhu cầu tìm mã số nạp tiền mobifone của thẻ cào đang dùng khi thẻ cào gặp sự cố không mong muốn. Trường hợp phổ biến là thẻ cào bị ướt do đi mưa, do để quên trong túi áo, túi quần mà giặt đồ...vv hay do cào mạnh tay quá dẫn đển mất 1 vài số trong dãy số mã thẻ hoặc cũng có thể do không cẩn thận làm rách thẻ cào dẫn đến mã số thẻ nạp không đầy đủ...vv.

Nếu bạn gặp phải một trong các trường hợp trên mà bạn vẫn còn lưu giữ được thông tin seri của thẻ nạp thì hãy làm theo các bước sau để lấy lại ngay thông tin mã thẻ:

- Đem theo thẻ cào bị lỗi, bị hỏng đến các điểm giao dịch (cửa hàng) Mobifone tại khu vực bạn đang sinh sống và làm việc.

- Đem theo chứng mình thư nhân dân để làm thủ tục cấp lại thẻ mới

Đồng thời, để đổi được thẻ cào mobifone mới hoặc tìm mã thẻ nạp tiền mobifone thẻ cào của bạn cần đảm bảo các yêu cầu sau:

- Thẻ cào Mobifone của bạn phải đảm bảo chưa được nạp cho bất kì tài khoản nào

- Thẻ cào Mobifone phải còn nguyên số Seri in trên thẻ cào.

-  Thẻ cào Mobifone phải còn giữ nguyên bốn góc và ít nhàu nát.

Nếu thẻ cào của bạn đáp ứng đủ các yêu cầu trên thì khi bạn mang thẻ đến cửa hàng Mobifone gần nhất sẽ được nhân viên cửa hàng hỗ trợ đổi thẻ mới có giá trị tương đương hoặc giúp bạn lấy lại thông tin mã số nạp tiền của thẻ mobifone bạn đang sở hữu.

Cách tìm số seri thẻ cào Mobifone bằng tổng đài 9090

Cách tìm số seri thẻ cào Mobifone bằng tổng đài 9090

Cách tìm số seri thẻ Mobifone khi còn thông tin mã số nạp tiền

Trường hợp khách hàng có nhu cầu tìm số seri thẻ cào Mobifone thường là những khách hàng dùng thông tin thẻ đó để nạp cho các tài khoản game. Những khách hàng này bị mất hoặc quên không lưu lại thông tin seri thẻ nạp Mobi nên dẫn đến không thể nạp tiền game khi thiếu thông tin này. Do đó, đây cũng là nhu cầu rất phổ biến của nhiều khách hàng sử dụng thẻ cào Mobifone hiện nay.

Để tìm và lấy lại số seri thẻ nạp Mobifone, các bạn cần gọi đến tổng đài chăm sóc khách hàng Mobifone là 9090 hoặc 18001090 để được nhân viên tổng đài hỗ trợ và hướng dẫn lấy lại thông tin này.

So với việc tìm mã thẻ nạp tiền mobifone thì cách lấy số seri thẻ Mobifone sẽ dễ dàng hơn, chỉ cần bạn cung cấp được thông tin mã thẻ một cách chính xác thì bên nhà mạng sẽ hỗ trợ tìm kiếm và trả thông tin seri chính xác cho bạn.

Như vậy, nếu không may bị mất một trong hai thông tin seri hay mã số thẻ nạp mobi, các bạn nên làm theo hướng dẫn trên để nhanh chóng tìm lại được thông tin cần thiết và sử dụng thẻ nạp hiệu quả. Để tránh tình trạng này, các bạn nên cẩn thận hơn trong quá trình sử dụng thẻ cào hoặc lưu lại thông tin đầy đủ cả mã nạp và số seri để sử dụng khi cần thiết.

Một cách tối ưu hơn để không gặp khó khăn trong việc sử dụng các thẻ nạp mobifone là các bạn nên mua thẻ bằng cách Mua thẻ điện thoại Mobifone online tại trang web chính thức của  nhà mạng hoặc tại các website bán thẻ cào online. Khi mua thẻ online, các bạn sẽ nhận được luôn thông tin seri và mã thẻ được gửi về mail hoặc tin nhắn cho bạn. Bạn sẽ không còn lo lắng đến việc thẻ cào bị rách hay ướt hay cào mất số nữa. Đồng thời, việc tìm lại số seri của các thẻ trong các giao dịch mua thẻ online sẽ đơn giản và nhanh hơn.

Hơn nữa, khi bạn mua thẻ Mobi trực tuyến, bạn còn được hưởng chính sách chiết khấu giảm giá rất ưu đãi lên đến 2% khi mua thẻ Mobifone tại trang web vienthong.com.vn, càng mua thẻ với số lượng nhiều và mệnh giá lớn thì số tiền được chiết khấu càng cao. Bạn chỉ cần sở hữu một thẻ ngân hàng hỗ trợ thanh toán trực tuyến là có thể mua được thẻ cào Mobifone hay các nhà mạng khác ở mọi thời gian 24/7.

Chúc các bạn mua thẻ và sử dụng thẻ thành công!

Xem thêm: Hướng dẫn cách nạp tiền cho số điện thoại thuê bao khác mạng Mobifone

Tin liên quan

Liên kết hay