Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Tìm số seri thẻ Viettel đơn giản, nhanh chóng, chính xác

Chủ nhật, 2015-12-27 21:15:45
Tìm số seri thẻ Viettel là vấn đề được người dùng rất quan tâm hiện nay, đặc biệt là các game thủ cần dùng số seri thẻ Viettel để nạp tiền cho game

Tìm số seri thẻ Viettel mới nghe qua tưởng chừng khó hiểu, bởi lẽ thông thường các thuê bao mạng viễn thông Viettel sẽ sử dụng mã số nạp tiền trên thẻ cào điện thoại Viettel để nạp tiền điện thoại, còn số seri (serial number) in trên thẻ giấy chỉ có nhiệm vụ để kiểm tra xem thẻ cào đã sử dụng hay chưa…

tim so seri the viettel

Tìm số seri thẻ Viettel đơn giản, nhanh chóng, chính xác

Song, thực tế, thẻ điện thoại Viettel không chỉ đơn thuần phục vụ mục đích nạp tiền cho tài khoản điện thoại của thuê bao Viettel mà còn có thể sử dụng để nạp tiền vào trong tài khoản game. Hiện tại, các nhà phát hành game như VTC Game, SohaGames,… đều cho phép game thủ nạp tiền game bằng thẻ cào viễn thông như thẻ Viettel, thẻ Mobifone, Vinaphone…, bên cạnh cách sử dụng thẻ game trả trước.

Để thực hiện được việc nạp tiền vào game thì người dùng sẽ phải sử dụng cả hai số in trên thẻ cào viễn thông là mã số nạp tiền và số seri. Đây cũng chính là lý do vì sao có nhiều người tìm hiểu về vấn đề cách tìm số seri của thẻ Viettel cũng như cách tìm mã số thẻ cào Viettel.

Một nguyên nhân xuất phát nhu cầu tìm kiếm số seri, mã số thẻ cào Viettel khác đó chính là trong quá trình mua và sử dụng thẻ cào giấy Viettel, rất nhiều người do sơ ý đã làm rách, hoặc làm thẻ cào dính nước dẫn đến việc số seri, mã số nạp tiền bị nhòe mờ, rách… nên không thực hiện được việc nạp tiền.

Xem thêm: Mã thẻ Viettel chưa nạp và những vấn đề liên quan

Do đó, thay vì sử dụng thẻ cào giấy Viettel cũng như các sản phẩm thẻ cào viễn thông dạng giấy khác, ngày càng có nhiều người sử dụng thẻ cào Viettel dạng online bằng cách mua thẻ điện thoại online tại các website dịch vụ.

tim so seri viettel

Mức chiết khấu % mệnh giá thẻ Viettel trên Vienthong

Theo đó, khi người dùng thực hiện lệnh mua thẻ điện thoại Viettel online trên website dịch vụ, hệ thống sẽ gửi mã số thẻ cũng như số seri, thông tin thẻ về địa chỉ gmail của khách hàng. Khách hàng sẽ không cần mất công cạo lớp giấy bạc trên thẻ, cũng như mất thời gian đi mua thẻ giấy như trước nữa. Bạn chỉ việc sử dụng mã số nạp tiền và số seri hệ thống cung cấp để nạp tiền cho game, hoặc phục vụ các mục đích riêng.

Ngoài ra, việc sử dụng thẻ Viettel online còn giúp bạn có thể dễ dàng tìm lại mã thẻ cào Viettel khi cần đối chiếu mã số nạp tiền, số seri của thẻ cào, cũng như không phải lo lắng về việc thẻ cào Viettel bị mất số phải làm sao…

Khi bạn mua thẻ Viettel online trên Vienthong.com.vn, bạn còn được chiết khấu % trên mệnh giá thẻ lên tới 4% - mức chiết khấu thẻ cào cao nhất hiện nay. Với các thẻ khác, mức chiết khấu sẽ là 5%, như vậy, mỗi lần mua thẻ Vinaphone 50K, hay thẻ Viettel 100K, thẻ Mobifone 200K… bạn đều tiết kiệm được không ít chi phí cũng như tiết kiệm thời gian, công sức khi không phải ra ngoài mua thẻ cào như cách thông thường.

Trên đây là một số thông tin về cách tìm số seri thẻ Viettel đơn giản, nhanh chóng, chính xác mà bạn có thể tham khảo, từ đó lựa chọn cho mình cách mua thẻ, sử dụng thẻ cào Viettel nói riêng và thẻ viễn thông nói chung một cách thông thái nhất.

Liên kết hay