Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Cách đăng ký sim chính chủ Viettel tại nhà bằng tin nhắn, ứng dụng

Thứ hai, 2018-07-09 18:00:45
Hướng dẫn cách đăng ký sim chính chủ Viettel online, đăng ký sim chính chủ Viettel qua tin nhắn và đăng ký sim chính chủ Viettel qua mạng đơn giản và nhanh nhất

Đăng ký sim chính chủ Viettel 2018 như thế nào là câu hỏi được rất nhiều thuê bao di động Viettel quan tâm chú ý hiện nay, bao gồm cả thuê bao di động Viettel trả trước và thuê bao di động Viettel trả sau hiện nay.

Việc thực hiện thủ tục đăng ký sim chính chủ Viettel không chỉ giúp thuê bao di động Viettel tránh được tình trạng bị khóa sim, thu hồi số nếu không đăng ký sim chính chủ Viettel theo nghị định 49 mà còn giúp đảm bảo quyền lợi cho thuê bao chính chủ trong quá trình sử dụng các dịch vụ mà nhà mạng Viettel cung cấp.

Hướng dẫn cách đăng ký sim chính chủ Viettel tại nhà

Hướng dẫn cách đăng ký sim chính chủ Viettel tại nhà

Vậy cách đăng ký sim chính chủ Viettel như thế nào? Liệu cách đăng ký sim chính chủ Viettel năm 2018 có khó không? Đăng ký sim chính chủ Viettel bao giờ hết hạn? Đăng ký sim chính chủ Viettel cần những gì? Điều kiện đăng ký sim chính chủ Viettel là gì?

Nếu như đây là những câu hỏi mà bạn đang quan tâm chú ý thì hãy dành chút thời gian theo dõi thông tin chi tiết trong bài viết dưới đây mà chuyên trang Nạp tiền online Viettel Vienthong đã tổng hợp nhé! Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn một số cách đăng ký chính chủ cho sim Viettel đơn giản, dễ thực hiện như cách đăng ký sim chính chủ Viettel qua my Viettel, cách đăng ký sim chính chủ Viettel qua tin nhắn,  và cách đăng ký sim chính chủ Viettel online.

Các bạn có thể tham khảo thông tin hướng dẫn đăng ký sim chính chủ Viettel này để lựa chọn cho mình cách đăng ký sim chính chủ của Viettel phù hợp nhất, không lo bị khóa sim hay thu hồi sim theo nghị định 49. Mời các bạn cùng theo dõi!

Hướng dẫn cách đăng ký chính chủ sim Viettel bằng tin nhắn

Ngoài, rất nhiều thuê bao di động Viettel muốn biết cách đăng ký sim chính chủ Viettel bằng tin nhắn như thế nào.

Trước đây, bạn có thể đăng ký lại sim không chính chủ Viettel hoặc thực hiện đăng ký sim chính chủ Viettel trên điện thoại bằng cách nhắn tin, nhưng theo thông tin mới nhất từ nhà mạng Viettel bởi vì sự cố những tên có dấu và không dấu nên hiện tại bạn không thể đăng ký sim chính chủ Viettel tại nhà qua tin nhắn gửi đến đầu số 1414 nữa.

Thay vì sử dụng cách đăng ký sim chính chủ Viettel qua tin nhắn 2018, bạn có thể tự đăng ký sim chính chủ Viettel bằng app My Viettel. Dưới đây là hướng dẫn cách đăng ký sim chính chủ Viettel mới nhất bằng app My Viettel mà bạn có thể tham khảo và áp dụng khi cần.

Cách đăng ký sim chính chủ của Viettel qua ứng dụng

Cách đăng ký sim chính chủ của Viettel qua ứng dụng

Cách đăng ký sim chính chủ Viettel bằng ứng dụng My Viettel

Theo thông tin từ nhà mạng Viettel, các thuê bao di động Viettel trả trước có thể đăng ký sim chính chủ Viettel tại nhà 2018 qua ứng dụng My Viettel. Vậy bạn đã biết cách đăng ký sim chính chủ Viettel my Viettel như thế nào chưa? Nếu bạn chưa biết đăng ký sim chính chủ Viettel tại nhà qua my Viettel như thế nào thì hãy theo dõi hướng dẫn cách đăng ký sim chính chủ Viettel bằng ứng dụng my Viettel mà chuyên trang Mua card điện thoại Viettel Vienthong đã tổng hợp dưới đây nhé!

- Bước 1: Để đăng ký sim chính chủ Viettel bằng my Viettel, trước hết bạn cần tải app My Viettel về điện thoại di động của mình.

- Bước 2: Đăng ký tài khoản và đăng nhập vào tài khoản My Viettel để đăng ký sim chính chủ Viettel bằng app my Viettel.

- Bước 3: Tại giao diện chính của My Viettel, bạn nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang, rồi chọn mục Thông tin khách hàng, chọn tiếp mục Quý khách bổ sung thông tin hồ sơ bấm vào đây.

- Bước 4: Bạn bổ sung đầy đủ và chính xác các thông tin bao gồm số CMND, địa chỉ theo CMND, ảnh chụp CMND mặt trước, mặt sau và ảnh chân dung của chủ thuê bao Viettel.

- Bước 5: Sau khi hoàn tất bạn chọn vào "Tôi cam kết thông tin đã khai là đúng" > Nhấn vào "Ký xác nhận" để bổ sung chữ ký cá nhân > Xác nhận để gửi thông tin thuê bao cho Viettel thẩm định.

Với 5 bước trên đây bạn đã hoàn tất việc đăng ký sim chính chủ Viettel qua app my Viettel. Sau khi đăng ký sim chính chủ Viettel qua ứng dụng my Viettel thành công, nhà mạng sẽ gửi thông tin xác nhận đến cho bạn.

Với cách đăng ký sim chính chủ Viettel online tại nhà qua ứng dụng My Viettel này, bạn có thể tải ứng dụng này về điện thoại của người thân và hỗ trợ đăng ký sim chính chủ Viettel tại nhà cho người thân cũng rất đơn giản nhanh chóng thay vì cách đăng ký sim chính chủ Viettel cho người thân tại điểm giao dịch của Viettel.

Cách đăng ký sim Viettel chính chủ qua mạng

Ngoài cách đăng ký sim chính chủ Viettel qua ứng dụng My Viettel. Rất nhiều người dùng muốn biết cách đăng ký sim chính chủ Viettel máy tính như thế nào, liệu có thể đăng ký sim chính chủ Viettel qua website được hay không?

Theo thông tin từ nhà mạng Viettel, hiện tại nhà mạng chưa hỗ trợ cách đăng ký sim chính chủ Viettel bằng máy tính qua website mà bạn chỉ có thể đăng ký sim chính chủ Viettel online qua app My Viettel mà thôi.

Do đó, nếu bạn không muốn mất thời gian công sức đăng ký sim chính chủ Viettel tại các điểm giao dịch, cửa hàng của Viettel thì có thể sử dụng cách đăng ký chính chủ sim Viettel qua mạng thông qua ứng dụng My Viettel. Ngoài cách đăng ký sim chính chủ Viettel qua internet bằng app My Viettel thì bạn chưa thể áp dụng cách đăng ký sim chính chủ Viettel trực tuyến nào khác.

Xem thêm: Mã vùng điện thoại bàn cố định thành phố Hải Phòng mới nhất 2018

Tin liên quan

Liên kết hay