Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách làm lại thẻ ATM ngân hàng Vietinbank khi bị mất thẻ

Thứ hai, 2017-11-13 17:05:30
Hướng dẫn cách làm lại thẻ ATM của ngân hàng Vietinbank khi bị mất thẻ, phí làm lại thẻ ATM Vietinbank, địa chỉ làm làm lại thẻ ATM Vietinbank ở đâu tốt nhất

Thẻ ATM Vietinbank là một trong những loại thẻ ATM phổ biến nhất hiện nay bởi mức phí giao dịch thấp, hệ thống cây ATM Vietinbank khá nhiều và số tiền mỗi lần được rút khá lớn, cũng như sự tiện dụng khi thanh toán các giao dịch online như nạp tiền điện thoại, mua thẻ điện thoại, Mua thẻ game, nạp tiền game online,…

Cách làm lại thẻ ATM Vietinbank như thế nào?

Cách làm lại thẻ ATM Vietinbank như thế nào?

Tuy nhiên, có không ít người dùng bị hỏng thẻ, mất thẻ mà không biết thủ tục làm lại thẻ ATM Vietinbank như thế nào nhanh chóng nhất. Nếu như đây cũng là vấn đề bạn đang băn khoăn thì hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn cách làm lại thẻ ATM trong các trường hợp thẻ bị hỏng, mất, không sử dụng được.

1. Hướng dẫn thủ tục làm lại thẻ ATM Vietinbank

Nếu thẻ ATM Vietinbank bị mất, bạn có thể dùng chứng minh nhân dân hoặc dịch vụ mobile banking để rút tiền từ ngân hàng, nhưng nếu công việc của bạn đòi hỏi phải dùng thẻ thường xuyên thì bạn nên làm lại thẻ mới để tránh ảnh hưởng tới công việc và học tập.

Vậy làm lại thẻ ATM Vietinbank cần những gì? Thủ tục làm lại thẻ không quá phức tạp. Hệ thống ngân hàng Vietinbank sẽ tối giản hóa tất cả các thủ tục phức tạp để việc làm lại thẻ ATM của bạn trở nên đơn giản nhất có thể.

Các bước sau đây sẽ hướng dẫn bạn cách làm lại thẻ ATM của Vietinbank:

- Bước 1: Bạn chỉ cần mang bản sao chứng minh nhân dân và bản gốc chứng minh nhân dân đến để nhân viên đối chiếu và làm việc.

- Bước 2: Nhân viên tại chi nhánh ngân hàng sẽ yêu cầu bạn điền các thông tin cần thiết để làm lại thẻ ATM Vietinbank. Bước này rất quan trọng nên bạn cần điền đúng, đầy đủ các thông tin tránh các rắc rối và sai sót không đáng có. Quá trình lấy thông tin khá nhanh và bạn chỉ cần mất tầm 5 – 10 phút.

- Bước 3: Sau khi đã có đủ thông tin cũng như giấy tờ cần thiết, nhân viên sẽ giúp bạn kiểm tra lại tất cả thông tin, nếu trùng khớp sẽ tiến hành cấp lại thẻ ATM. Bạn đóng phí làm lại thẻ ATM và chờ ngân hàng cấp lại thẻ và thông báo để bạn đến lấy.

Trên đây là hướng dẫn cách làm lại thẻ ATM Vietinbank đơn giản và không tốn quá nhiều thời gian mà người dùng thẻ ATM Vietinbank có thể tham khảo và áp dụng để có thẻ ATM sử dụng khi cần rút tiền, chuyển tiền hoặc Nạp tiền Game online giá rẻ,…

Hiện tại, ngân hàng Vietinbank chưa hỗ trợ hình thức làm lại thẻ ATM Vietinbank online vì quá trình này sẽ có thể khiến thông tin tài khoản của khách hàng bị lộ ra ngoài nên bạn bắt buộc phải mang giấy tờ đến chi nhánh ngân hàng Vietinbank trên toàn quốc để làm lại thẻ ATM.

Thủ tục làm lại thẻ Vietinbank hết sức đơn giản

Thủ tục làm lại thẻ Vietinbank hết sức đơn giản

2. Làm lại thẻ ATM Vietinbank mất bao lâu?

Quy trình làm lại thẻ ATM Vietinbank bị mất, hỏng hóc, thất lạc không phải thông qua quá nhiều thủ tục và giấy tờ. Do đó,thời gian để bạn đăng kí thông tin làm lại thẻ ATM không mất quá nhiều thời gian, chỉ khoảng 5 - 10 phút tại quầy dịch vụ ngân hàng.

Thời gian đợi để lấy thẻ ATM mới thường dao động từ 1 - 2 tuần tùy thuộc vào từng chi nhánh ngân hàng. Tuy nhiên bạn nên làm lại thẻ càng sớm càng tốt. Khi có thẻ mới, ngân hàng sẽ thông báo để bạn đến lấy thẻ mới.

Trong trường hợp thời gian đợi để xin cấp lại thẻ mới quá lâu trong khi bạn lại cần dùng thẻ ATM để rút tiền thì cũng đừng lo lắng vì ngân hàng sẽ cung cấp cho bạn một dãy số để rút tiền tại cây ATM mà không cần thẻ. Và bạn có thể rút tiền thông qua cách này.

3. Làm lại thẻ ATM Vietinbank mất bao nhiêu tiền?

Rất nhiều người dùng quan tâm đến chi phí làm lại thẻ ATM Vietinbank là bao nhiêu. Theo thông tin từ ngân hàng Vietinbank, khách hàng được miễn phí làm lại thẻ ATM Vietinbank. Tuy nhiên, khi làm thẻ mới, khách hàng vẫn phải chịu phí 50.000 đồng tiền duy trì tài khoản mỗi năm.

4. Làm lại thẻ ATM Vietinbank ở đâu?

Quý khách hàng có nhu cầu làm lại thẻ ATM ngân hàng Vietinbank trong trường hợp bị mất thẻ, hoặc thẻ bị hỏng hóc, không thể sử dụng được, cần đến các chi nhánh ngân hàng, điểm giao dịch của ngân hàng Vietinbank trên toàn quốc để làm lại thẻ ATM.

- Nếu muốn làm lại thẻ ATM bằng số tài khoản cũ, bạn cần đến chi nhánh ngân hàng mà bạn đã đăng kí mở thẻ cũ.

- Nếu không thể đến chi nhánh ngân hàng cũ để làm lại thẻ ATM Vietinbank, bạn sẽ phải làm lại thẻ Vietinbank với số tài khoản mới.

Trên đây là các thông tin chi tiết cần biết khi bạn muốn làm lại thẻ ATM Vietinbank vì bị mất thẻ, thất lạc thẻ hoặc thẻ hỏng hóc không sử dụng được. Quy trình làm lại thẻ ATM Vietinbank khá đơn giản và hệ thống ngân hàng luôn tạo những điều kiện tốt nhất vậy nên nếu bị mất thẻ, hỏng thẻ, đừng nên quá lo lắng mà hãy thực hiện các thủ tục làm lại thẻ sớm nhất nhé!

Xem thêm: Hướng dẫn cách đăng ký gói cước C90 Mobifone miễn phí 60GB data

Tin liên quan

Liên kết hay