Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách mua thẻ Vcoin VTC online bằng tài khoản ngân hàng Vietinbank

Thứ tư, 2017-09-27 14:00:30
Hướng dẫn cách mua thẻ card VTC online bằng thẻ ATM ngân hàng Vietinbank để bạn có thể nhanh chóng nạp Vcoin cho tài khoản game của mình

Nhằm hỗ trợ khách hàng mua card vtc online bằng thẻ Vietinbank hoặc tài khoản ngân hàng Vietinbank nhanh nhất, chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn hướng dẫn chi tiết cách mua thẻ vcoin qua thẻ tiết kiệm atm vietinbank. Mời các bạn cùng tham khảo và chia sẻ cho bạn bè hoặc người thân để áp dụng nhằm tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí giao dịch để mua thẻ Vcoin với giá rẻ nhất.

Để mua thẻ vtc qua vietinbank nợ, các bạn cần đăng ký dịch vụ Internet banking của Vietinbank thì mới có thể sử dụng tài khoản và thẻ Vietinbank để thanh toán cho các giao dịch online tại website bán thẻ. Các bạn có thể Mua thẻ VTC online qua Vietinbank nhờ dịch vụ Internet banking. Để đăng ký dịch vụ này, bạn có hai cách sau:

- Cách 1: Đăng kí trực tuyến link đăng ký online của ngân hàng Vietin: https://ebanking.vietinbank.vn/OnlineRegister/

- Cách 2: Hoặc bạn có thể đến tại các quầy giao dịch của ngân hàng Vietinbank gần nơi bạn sống và làm việc để đăng ký dịch vụ. Trước khi đi bạn nhớ mang CMND hoặc hộ chiếu còn hiệu lực để làm thủ tục đăng ký.

Sau khi đăng ký thành công ibanking, các bạn sẽ dễ dàng nạp vcoin bằng atm vietinbank hoặc mua thẻ VTC bằng atm Vietinbank tại các website cung cấp dịch vụ Nạp tiền game, mua thẻ game, mua thẻ điện thoại online. Trong đó có trang web https://vienthong.com.vn/ cung cấp dịch vụ mua thẻ VTC bằng bankng vietinbank với mức chiết khấu cực ưu đãi lên đến 3%.

Mua thẻ Vcoin bằng ngân hàng Vietinbank cực tiện lợi

Mua thẻ Vcoin bằng ngân hàng Vietinbank cực tiện lợi

Dưới đây là hướng dẫn chi tiết các bước mua thẻ vcoin VTC tại web vienthong và thanh toán bằng ngân hàng Vietinbank:

Các bước mua thẻ Vcoin bằng ngân hàng Vietinbank

Để mua mã thẻ vcoin bằng vietinbank, các bạn truy cập website vienthong.com.vn và làm theo các bước sau:

Bước 1: Lựa chọn dịch vụ cần mua là Mua thẻ game và tạo đơn hàng mua thẻ vcoin bang the vietinbank bằng cách chọn và điền đủ các thông tin sau:

- Chọn nhà phát là VTC

- Chọn mệnh giá thẻ Vcoin cần mua. Có các mệnh giá từ 20K đến 10M để bạn lựa chọn

- Nhập số lượng thẻ mà bạn cần mua

- Nhập tên email, đây là địa chỉ mail mà bạn có thể truy cập để lấy thông tin seri và mã thẻ sau khi thanh toán thành công

- Chọn ngân hàng thanh toán là Vietinbank trong mục ngân hàng nội địa nếu bạn thanh toán qua thẻ ghi nợ nội địa, còn nếu bạn thanh toán qua thẻ Visa hoặc mastercard thì bạn cần chọn đúng loại thẻ ở mục ngân hàng quốc tế.

Sau khi chọn đủ các thông tin trên, các bạn chọn nút MUA THẺ.

Mua thẻ VTC qua Vietinbank để tiết kiệm tối đa chi phí và thời gian

Mua thẻ VTC qua Vietinbank để tiết kiệm tối đa chi phí và thời gian

Bước 2: Nhập thông tin thẻ thanh toán Vietinbank tại cổng thanh toán

- Nếu bạn thanh toán bằng thẻ Vietinbank nội địa, ở giao diện thanh toán sẽ có 3 trường thông tin cần nhập là Tên chủ thẻ, Số thẻ và Ngày phát hành. Những thông tin này đều có trên thẻ ATM Viettinbank của khách hàng. Bạn chỉ cần điền đúng và đủ thông tin sau đó chọn Xác thực để tiếp tục.

- Nếu bạn thanh toán qua thẻ Visa hay thẻ Master, ở giao diện thanh toán các bạn cần điền thông tin thanh toán và thông tin thẻ. Sau khi điền đủ thông tin, các bạn chọn Tiếp Tục để chuyển sang bước xác thực trừ tiền

Bước 3: Xác nhận thanh toán tại Vietinbank và nhập mã xác thực trừ tiền để hoàn tất giao dịch

Nếu bạn thanh toán bằng thẻ Vietinbank nội địa, ở giao diện này các bạn cần nhập các thông tin:

-  Mật khẩu dịch vụ thanh toán trực tuyến

-  Chuỗi ký tự được yêu cầu.

Sau đó tích chọn vào nút "Tôi chấp nhận tất cả điều khoản thanh toán của Vietinbank" và nhấn vào nút OK để được chuyển sang bước xác thực bằng mật khẩu dùng một lần OTP. Sau khi nhập mã OTP xong thì hệ thống lập tức sẽ tự động nạp tiền vào dế yêu của bạn. Đây cũng chính là cách nạp tiền điện thoại qua thẻ Vietinbank đơn giản nhanh chóng và hiệu quả nhất cho người dùng di động.

Chú ý: Khách hàng được nhập mật khẩu tối đa 03 lần, lần thứ 03 nhập sai mật khẩu, giao dịch sẽ bị hủy bỏ.

Tương tự, nếu bạn thanh toán qua thẻ visa hay thẻ master Vietinbank, các bạn cũng cần nhập mã OTP để xác thực trừ tiền cho giao dịch mua thẻ hay nap vcoin qua the vietinbank của mình.

Như vậy là chỉ cần vài bước giao dịch đơn giản và nhanh chóng, bạn đã mua thẻ game vcoin online qua Vietinbank một cách thuận lợi và an toàn. Từ nay bạn không còn gặp quá nhiều khó khăn trong quá trình mua thẻ, và không còn phải lo lắng mỗi khi quá giờ và các cửa hàng bán lẻ không mở cửa để bạn đi mua từng chiếc thẻ cào bằng giấy như trước đây nữa nhé!

Chúc các bạn mua thẻ và sử dụng thẻ thành công!

Xem thêm Hướng dẫn cách mua thẻ GATE online bằng tài khoản sim Viettel

Tin liên quan

Liên kết hay