Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Cách mua mã thẻ game online bằng thẻ ATM Vietinbank nhanh nhất

Thứ năm, 2017-09-21 15:40:30
Hướng dẫn cách mua mã thẻ game online qua tài khoản thẻ ATM ngân hàng Vietinbank chi tiết từng bước để có ngay thẻ game trong tích tắc không cần ra ngoài mua thẻ

Có rất nhiều game thủ quan tâm đến cách Mua thẻ game qua ATM Vietinbank như thế nào, đặc biệt là những game thủ không muốn mất nhiều thời gian, công sức tìm mua thẻ cào game tại các điểm bán thẻ game dạng giấy theo cách truyền thống.

Trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn hướng dẫn cách mua thẻ game Vietinbank chi tiết từng bước, cùng thông tin về điều kiện và những vấn đề cần lưu ý khi mua thẻ game online theo cách này. Mời các bạn cùng theo dõi!

Cách mua thẻ game bằng thẻ Vietinbank như thế nào?

Cách mua thẻ game bằng thẻ Vietinbank như thế nào?

Điều kiện mua thẻ game bằng thẻ Vietinbank

Để mua thẻ game bằng thẻ Vietinbank, các game thủ cần đảm bảo một số điều kiện dưới đây:

- Các thiết bị di động bạn sử dụng như smartphone, máy tính bảng, laptop… để mua thẻ game online phải có kết nối Internet. Bạn có thể lựa chọn kết nối không dây wifi, hoặc kết nối 3G hay mạng LAN đều được.

- Thẻ ATM Vietinabank của bạn phải đăng ký dịch vụ thanh toán trực tuyến InternetBanking thì mới có thể thanh toán được giao dịch mua thẻ game trực tuyến trên mạng

- Số dư trong tài khoản thẻ ATM của bạn phải có tối thiểu bằng mệnh giá thẻ game bằng muốn mua để thanh toán thành công khi mua thẻ game online

Khi đã đảm bảo đáp ứng đầy đủ các điều kiện trên đây, các game thủ có thể thực hiện các bước mua thẻ game qua thẻ Vietinbank theo hướng dẫn chi tiết dưới đây.

Hướng dẫn cách mua thẻ game bằng Vietinbank chi tiết từng bước

Hiện tại có rất nhiều website cung cấp dịch vụ mua thẻ game online, Nạp tiền tài khoản Game Online giá rẻ. Trong số các website này, Vienthong.com.vn được người dùng đánh giá cao nhất về chất lượng dịch vụ, độ uy tín, cũng như chiết khấu % trên mỗi mệnh giá thẻ game. Do đó, chúng tôi chân thành khuyên các bạn nên mua thẻ game online trên Vienthong.com.vn để đảm bảo giao dịch thành công, được bảo mật thông tin cũng như tiết kiệm được nhiều tiền mua thẻ game nhất.

Để mua thẻ game qua Vietinbank trên Vienthong.com.vn, các game thủ sẽ thực hiện lần lượt từng bước theo hướng dẫn như sau:

- Bước 1: Khách hàng truy cập vào địa chỉ website bán thẻ game online Vienthong.com.vn rồi chọn danh mục THẺ GAME trên thanh Menu, sau đó, bạn chọn tiếp loại thẻ game cùng với mệnh giá thẻ game muốn mua. Hiện tại, Vienthong cung cấp tới 8 loại thẻ game cùng với đầy đủ các mệnh giá khác nhau từ thấp đến cao, đáp ứng tốt nhu cầu mua thẻ của người dùng

- Bước 2: Sau khi chọn được loại thẻ game và mệnh giá thẻ game phù hợp, khách hàng cần điền đầy đủ thông tin về số lượng thẻ game cần mua, địa chỉ email nhận thẻ game. Sau đó, bạn chọn Ngân hàng thanh toán giao dịch mua thẻ game online là Vietinbank rồi ấn MUA THẺ

Chọn Ngân hàng Vietinbank để thanh toán giao dịch mua thẻ game qua Vietinbank

Chọn Ngân hàng Vietinbank để thanh toán giao dịch mua thẻ game qua Vietinbank

- Bước 3: Hệ thống chuyển sang giao diện trang thanh toán giao dịch mua thẻ game ATM Vietinbank. Các bạn cần nhập đúng và đủ các thông tin của thẻ ATM Vietinbank gồm có Họ tên chủ thẻ, Số thẻ in trên mặt trước của thẻ ATM, Ngày phát hành thẻ và chọn XÁC THỰC.

- Bước 4: Khách hàng xác nhận thanh toán giao dịch bằng cách nhập mật khẩu xác thực OTP mà ngân hàng Vietinbank gửi đến cho điện thoại di động của bạn và ấn XÁC NHẬN

- Bước 5: Ngay khi giao dịch được thực hiện thành công, hệ thống sẽ gửi ngay thông tin seri và mã thẻ game về địa chỉ mail bạn đã đăng ký. Bạn chỉ cần vào mail, lấy mã số thẻ và số seri thẻ game là có thể nạp ngay thẻ vào tài khoản game của mình vô cùng nhanh chóng, đơn giản, không lo nhầm lẫn, sai sót.

Những lưu ý quan trọng khi mua thẻ game qua Vietinbank

Khi mua thẻ game bằng thẻ atm Vietinbank, các game thủ cần lưu ý một số vấn đề quan trọng sau đây:

- Thiết bị di động của bạn phải được kết nối 3G hoặc wifi để thực hiện giao dịch mua thẻ game vì đây là cách mua mã thẻ game online thực hiện qua mạng Internet.

- Thẻ ATM ngân hàng Vietinbank của khách hàng phải được đăng ký dịch vụ InternetBanking. Nếu chưa có tài khoản Internet Banking thì hãy mang theo giấy tờ tùy thân ra ngân hàng Vietinbank mà bạn đã mở thẻ để đăng ký.

- Trong tài khoản ngân hàng Vietinbank của bạn phải số dư tối thiểu bằng mệnh giá thẻ game bạn muốn mua + 50.000đ tiền giữ tài khoản.

Mua thẻ game bằng TK Vietinbank giúp các game thủ có thể tiết kiệm được rất nhiều công sức, thời gian, cũng như chi phí so với cách mua thẻ thông thường. Bạn có thể mua thẻ game ở bất cứ nơi đâu vào bất cứ lúc nào để nạp cho tài khoản game của mình vô cùng nhanh chóng, tiện dụng.

Xem thêm: Hướng dẫn cách mua mã thẻ game online qua BankPlus chi tiết nhất

Tin liên quan

Liên kết hay