Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách đăng ký thông tin thuê bao sim Mobifone chính chủ

Thứ năm, 2018-04-12 16:10:30
Hướng dẫn cách đăng ký thông tin thuê bao trả trước Mobifone, đăng ký thông tin cá nhân thuê bao sim Mobifone trả sau qua mạng và qua tin nhắn nhanh chóng nhất

Trong quá trình sử dụng các dịch vụ của nhà mạng Mobifone, bên cạnh việc Mua thẻ điện thoại Mobifone online nạp tiền vào tài khoản điện thoại, hay đăng ký cài đặt các dịch vụ giá trị gia tăng tiện lợi như dịch vụ Thông báo cuộc gọi nhỡ, dịch vụ Nhạc chờ Funring Mobifone, dịch vụ Chặn cuộc gọi MCA Mobifone…, người dùng còn rất quan tâm đến việc đăng ký thông tin Mobifone.

Hướng dẫn cách đăng ký thông tin thuê bao sim Mobifone chính chủ

Hướng dẫn cách đăng ký thông tin thuê bao sim Mobifone chính chủ

Việc đăng ký thông tin thuê bao trả trước Mobifone cũng như thuê bao di động trả sau giúp người dùng có thể đảm bảo quyền lợi trong quá trình sử dụng các dịch vụ di động Mobifone cung cấp cũng như tránh việc bị chặn, khóa sim 1 chiều theo quy định trong Nghị định 49/2017/NĐ-CP về vấn đề thuê bao di động không cung cấp đủ thông tin chính xác khi đăng ký sử dụng thuê bao di động.

Nếu như bạn chưa biết cách đăng ký thông tin sim Mobi như thế nào thì hãy dành chút thời gian theo dõi thông tin chi tiết trong bài viết dưới đây nhé! Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách đăng ký thông tin thuê bao trả trước Mobifone, trả sau Mobifone đơn giản, nhanh chóng nhất, để bạn có thể chủ động đăng ký thông tin thuê bao Mobifone khi cần. Mời các bạn cùng theo dõi!

Hướng dẫn cách đăng ký thông tin sim Mobifone trực tiếp

Để đăng ký thông tin cá nhân sim Mobifone không khó. Việc đăng ký thông tin cá nhân Mobifone chính chủ giúp các thuê bao di động Mobifone tránh được các tranh chấp số thuê bao không cần thiết, cũng như giúp bạn không bị chặn khi sử dụng sim điện thoại.

Nếu như bạn chưa biết cách đăng ký thông tin cho sim Mobifone như thế nào thì hãy theo dõi nội dung dưới đây. Dưới đây là phần thông tin hướng dẫn đăng ký thông tin cá nhân sim Mobifone chính chủ mà bạn có thể tham khảo và áp dụng khi muốn đăng ký thông tin cá nhân mạng Mobifone:

- Bước 1: Thuê bao Mobifone đăng ký thông tin cá nhân cho sim điện thoại di động của mình cần chuẩn bị các loại giấy tờ như sau:

+ Chứng minh thư nhân dân bản gốc

+ Sim điện thoại cần đăng ký thông tin cá nhân mạng Mobifone

+ 5 số thuê bao di động thường xuyên liên hệ trong vòng 30 ngày gần nhất

+ Mệnh giá thẻ Mobifone gần nhất mà bạn Nạp tiền điện thoại điện thoại di động

+ Thông tin số dư trong tài khoản gốc của thuê bao muốn đăng ký thông tin khách hàng Mobifone

- Bước 2: Sau khi chuẩn bị đầy đủ các thông tin này, thuê bao di động mang các giầy tờ đến các điểm đăng ký thông tin thuê bao trả trước Mobifone và yêu cầu nhân viên hỗ trợ đăng ký thông tin cá nhân cho sim Mobifone của bạn.

- Bước 3: Nhân viên hỗ trợ sẽ hướng dẫn bạn điền các thông tin cần thiết vào phiếu đăng ký thông tin Mobifone và tiến hành đăng ký thông tin thuê bao Mobiphone cho bạn.

- Bước 4: Sau khi tiến hành xong thủ tục đăng ký thông tin Mobifone trả trước, trả sau, bạn sẽ nhận lại sim điện thoại của mình là xong.

Đăng ký thông tin thuê bao Mobifone tại cửa hàng Mobifone

Đăng ký thông tin thuê bao Mobifone tại cửa hàng Mobifone

 Trên đây là hướng dẫn cách đăng ký thông tin cá nhân của mạng Mobifone trực tiếp tại các địa điểm đăng ký thông tin thuê bao Mobifone mà bạn có thể tham khảo khi chưa biết cách đăng ký thông tin cá nhân Mobifone như thế nào. Cách đăng ký thông tin Mobifone thuê bao trả trước và cách đăng ký thông tin thuê bao trả sau Mobifone đều giống nhau là bạn cần chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ cá nhân sau đó đến cửa hàng, điểm giao dịch của Mobifone để thực hiện thủ tục.

Có thể đăng ký thông tin Mobifone qua mạng, qua SMS được không?

Rất nhiều thuê bao di động Mobifone muốn tìm hiểu cách đăng ký thông tin sim Mobifone qua mạng, cũng như cách đăng ký thông tin thuê bao Mobifone qua sms gửi đến Tổng đài Mobifone thay cho cách đăng ký thông tin tài khoản Mobifone tại các điểm giao dịch, cửa hàng Mobifone theo cách trực tiếp.

Theo thông tin từ nhà mạng Mobifone, hiện tại nhà mạng Mobifone chưa hỗ trợ hình thức đăng ký thông tin thuê bao trả trước Mobifone online và đăng ký thông tin thuê bao Mobifone bằng tin nhắn hay đăng ký thông qua phần mềm đăng ký thông tin sim Mobifone, để đảm bảo tính bảo mật cho thông tin người dùng cũng như có thể quản lý thông tin người dùng một cách hiệu quả hơn.

Do đó, tính đến thời điểm hiện tại, khách hàng chưa thể thực hiện việc đăng ký thông tin Mobifone online cũng như đăng ký thông tin Mobifone qua sms mà phải trực tiếp đến đến các điểm giao dịch Mobifone. Ngoài các cửa hàng chính thức của Mobifone, khách hàng có thể đến các điểm cung cấp dịch vụ viễn thông do Mobifone ủy quyền để thực hiện việc đăng ký thông tin sim di động.

Nếu như có thông tin chi tiết về cách đăng ký thông tin cá nhân sim Mobi online, chúng tôi sẽ cập nhật đầy đủ hướng dẫn đăng ký thông tin cá nhân Mobifone qua mạng cho bạn. Còn hiện tại, để đăng ký thông tin chính chủ cho sim di động Mobifone đang sử dụng, các thuê bao di động Mobifone vui lòng thực hiện theo hướng dẫn đăng ký thông tin thuê bao Mobifone phía trên nhé!

Trên đây là các thông tin hướng dẫn đăng ký thông tin sim Mobifone mà các thuê bao di động Mobifone có thể tham khảo và áp dụng khi cần. Hi vọng với những thông tin hướng dẫn đăng ký thông tin thuê bao Mobifone này, bạn sẽ không còn phải băn khoăn về cách đăng ký thông tin sim điện thoại Mobifone như thế nào nữa, mà có thể chủ động đăng ký thông tin sim Mobiphone chính chủ một cách nhanh chóng, thuận lợi nhất.

Mọi thông tin chi tiết về hướng dẫn đăng ký thông tin trả trước Mobifone cũng như những băn khoăn, thắc mắc về cách đăng ký thông tin mạng Mobifone, các bước đăng ký thông tin số điện thoại Mobifone, cũng như địa điểm đăng ký thông tin Mobifone,… bạn có thể liên hệ trực tiếp tới Tổng đài chăm sóc khách hàng Mobifone theo số Hotline 9090 hoặc Tổng đài 18001090 để được tư vấn chi tiết nhất nhé!

Xem thêm: Hướng dẫn cách check, kiểm tra, test số IMEI của điện thoại Sony

Tin liên quan

Liên kết hay