Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Thông tin chi tiết các chương trình ưu đãi của sim 1+ Mobifone

Thứ năm, 2016-10-20 16:45:15
Tìm hiểu thông tin chi tiết các chương trình ưu đãi của sim 1+ Mobifone dành tặng cho các thuê bao di động đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội

Với mong muốn dành tặng cho toàn bộ quý khách hàng đang tin dùng dịch vụ của Mobifone. Mới đây nhà mạng Mobifone đã đưa ra các chương trình ưu đãi thiết thực nhất, cũng như đưa người sử dụng đến gần với các sản phẩm và dịch vụ tốt nhất của Mobifone hơn.

Trong thời gian vừa qua nhà mạng Mobifone vừa tung ra thì trường gói cước sim 1+ với nhiều tính năng mới vô cùng hấp dẫn dành cho các thuê bao di động đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Gói cước Sim1+ có nhiều điểm khác biệt hơn với các loại sim ưu đãi khác, gia tăng lợi ích cho khách hàng như cước phí nghe gọi, nhắn tin, ưu đãi khi mua thẻ điện thoại Mobifone online, các dịch vụ giá trị gia tăng khác. Sau đây là thông tin chi tiết về sim 1+ của Mobifone cùng các chương trình ưu đãi mà nó mang lại nhé!

Thông tin sim 1+ Mobifone

Thông tin chi tiết về sim 1+ Mobifone

Thông tin chi tiết về sim 1+ Mobifone

- Tên sim: Sim 1+ Mobifone

- Phạm vi triển khai: Hà Nội

- Đối tượng: Các thuê bao di động đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội có nhu cầu hòa mạng mới sim 1+

Thông tin ưu đãi khi hòa mạng sim 1+ Mobifone

- Cước phí gọi

Cước gọi 1.580đ/phút dành cho cả nội và ngoại mạng, phí tin nhắn là 250đ/sms.

- Ưu đãi về Data:

Thuê bao sim 1+ được miễn phí đăng ký gói MIU Mobifone tháng đầu tiên với dung lượng 600MB. Cú pháp đăng ký gói cước GO MIU gửi 9084. Bắt đầu từ tháng thứ 2 trở đi cho tới tháng thứ 6, dung lượng khi đăng ký gói cước sẽ được tăng gấp đôi lên 1.2GB. Ưu đãi Data được hưởng liên tiếp trong vòng 12 chu kỳ liên tiếp kể từ thời điểm kích hoạt thành công.

Thông tin ưu đãi khi hòa mạng sim 1+ Mobifone

Thông tin ưu đãi khi hòa mạng sim 1+ Mobifone

Tham khảo thêm cách nạp tiền Vietnamobile online trên trang vienthong.com.vn để nhận được các chương trình ưu đãi cực hấp dẫn từ nhà mạng.

- Ưu đãi về dịch vụ

- Thuê bao sim 1+ sẽ được miễn phí 90 ngày đầu khi đăng ký sử dụng dịch vụ Funring và miễn phí tải bản nhạc 6571336.

- Hết tiền vẫn gọi được. Cụ thể là các thuê bao sẽ được miễn phí các cuộc gọi dưới 10 phút với tối đa tới 1.000 phút miễn phí mỗi tháng.

- Thuê bao cứ có 1 phút gọi ngoại mạng được tặng 1.000đ vào tài khoản gọi nội mạng trong tháng sau

- Mùng 10 hàng tháng thuê bao được cộng 16,67đ cho mỗi giây gọi liên mạng vào tài khoản KM3T.

Với nhiều ưu đãi hấp dẫn hơn từ Sim 1+ giúp cho khách hàng tiết kiệm được khá nhiều tiền trong việc sử dụng với các mục đích khác nhau. Hãy nhanh tay tham gia hòa mạng gói cước sim 1+ của Mobifone để tiết kiệm chi phí sử dụng dịch vụ di động ngay ngày hôm nay!

Xem thêm: Hòa mạng sim Cua Càng Xanh Vinaphone nhận ưu đãi hấp dẫn

Liên kết hay