Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách check, kiểm tra, test số IMEI của điện thoại Sony

Thứ tư, 2018-04-11 16:30:30
Hướng dẫn cách kiểm tra, test, check số IMEI của điện thoại di động Sony xách tay, công ty, chính hãng để bạn có thể kiểm tra nguồn gốc máy nhanh và chính xác nhất

Nếu bạn đang có ý định mua điện thoại di động Sony, đặc biệt là những chiếc điện thoại Sony đã qua sử dụng thì việc đầu tiên mà bạn cần làm đó chính là check IMEI Sony của chiếc điện thoại di động đó. Việc kiểm tra IMEI của điện thoại sẽ giúp bạn biết được tình trạng của máy ra sao, máy còn bảo hành hay không, kích hoạt từ bao giờ, và nguồn gốc của máy là như thế nào… để xem mẫu máy này có nên mua và có xứng đáng với số tiền bạn bỏ ra để sở hữu máy hay không.

Hướng dẫn các cách check IMEI Sony

Hướng dẫn các cách check IMEI Sony

Việc check IMEI Sony cũng rất quan trọng đối với những người dùng đang sở hữu một chiếc điện thoại di động thuộc thương hiệu này. Bởi vì thông qua việc kiểm tra IMEI Sony, bạn sẽ biết được điện thoại của mình còn hay hết bảo hành, bảo hành đến thời gian nào,… để từ đó an tâm hơn trong quá trình sử dụng điện thoại.

Nếu như bạn chưa biết cách kiểm tra IMEI Sony xách tay như thế nào, làm thế nào để có thể check IMEI Sony Xperia, check IMEI Sony Z3, check IMEI Sony Z5,… hay bất cứ mẫu smartphone Sony nào khác, bạn có thể tham khảo thông tin chi tiết trong bài viết dưới đây!

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn 3 cách kiểm tra IMEI Sony đơn giản và nhanh chóng nhất để bạn có thể chủ động kiểm tra IMEI Sony Z3, check IMEI Sony Z1 cũng như check IMEI Sony Z2… hay bất cứ mẫu máy điện thoại Sony nào khi cần. Mời các bạn cùng theo dõi!

Hướng dẫn cách kiểm tra số IMEI Sony bằng cú pháp trên điện thoại

Có nhiều cách check IMEI Sony mà bạn có thể áp dụng, trong đó, cách check IMEI điện thoại Sony bằng cú pháp có sẵn trên điện thoại được nhiều tín đồ công nghệ sử dụng và đánh giá cao về tính tiện dụng cũng như đơn giản khi thực hiện.

Để check IMEI Sony quốc tế hay hàng chính hãng bằng cách sử dụng cú pháp có sẵn trên điện thoại, bạn chỉ cần soạn cú pháp kiểm tra IMEI Sony theo hướng dẫn như sau:

 *#06#

Sau khi soạn cú pháp kiểm tra IMEI điện thoại Sony này, trên màn hình điện thoại sẽ tự động hiển thị IMEI điện thoại Sony của bạn. Với cú pháp *#06#, bạn có thể check IMEI Sony xách tay, check IMEI Sony công ty, kiểm tra IMEI Sony quốc tế… tùy ý vô cùng nhanh chóng, đơn giản.

Kết quả kiểm tra số IMEI máy Sony

Kết quả kiểm tra số IMEI máy Sony

Hướng dẫn cách kiểm tra IMEI của điện thoại Sony trong Cài đặt

Ngoài cách check IMEI Sony xperia xách tay, check IMEI Sony chính hãng bằng cú pháp  *#06#, các tín đồ công nghệ của Sony còn có thể áp dụng một cách check IMEI điện thoại Sony khác cũng đơn giản và nhanh chóng không kém, đó chính là cách check IMEI máy Sony ngay trong phần Cài đặt của máy.

Nếu như bạn chưa biết check IMEI Sony ở đâu thì hãy theo dõi hướng dẫn kiểm tra IMEI Sony dưới đây nhé! Dưới đây là hướng dẫn chi tiết từng bước check IMEI máy Sony mà bạn có thể áp dụng để kiểm tra IMEI Sony m4, kiểm tra IMEI Sony z3… khi cần:

- Bước 1: Từ màn hình điện thoại Sony, bạn truy cập vào phần Cài Đặt trên máy.

- Bước 2: Chọn vào mục Giới thiệu về điện thoại.

- Bước 3: Trong giao diện Giới thiệu về điện thoại, bạn nhấp chọn mục Trạng thái.

- Bước 4: Tại mục Trạng thái, nhấp vào mục thông tin IMEI, bạn có thể kiểm tra IMEI máy Sony của mình.

Các bước check số IMEI máy Sony

Các bước check số IMEI máy Sony

So với cách check IMEI đt Sony bằng cú pháp có sẵn trong máy thì cách check số IMEI Sony trong phần Cài đặt sẽ phải thực hiện nhiều bước hơn. Tuy nhiên, khi sử dụng cách kiểm tra IMEI máy Sony này, ngoài thông tin IMEI của máy bạn còn có thể biết được rất nhiều thông tin hữu ích khác như trạng thái pin, mức pin, trạng thái SIM…

Ngòa ra nếu như bạn thấy cách kiểm tra IMEI điện thoại Sony bằng cú pháp có sẵn khá khó nhớ thì hoàn toàn có thể áp dụng cách kiểm tra IMEI trên Sony này, vì mọi việc bạn cần làm chỉ là thực hiện từng bước theo hướng dẫn check IMEI Sony trên đây mà thôi, không hề phức tạp chút nào.

Hướng dẫn cách kiểm tra số IMEI của Sony trên thân máy, vỏ hộp

Ngoài cách kiểm tra IMEI của máy Sony bằng cú pháp có sẵn hay cách kiểm tra số IMEI Sony trong phần Cài đặt, bạn còn có thể kiểm tra IMEI trên Sony trên thân máy Sony, trên vỏ hộp máy điện thoại Sony khi mua về nữa.

Kiểm tra số IMEI Sony trên vỏ hộp

Kiểm tra số IMEI Sony trên vỏ hộp

Với cách kiểm tra số IMEI máy Sony này, bạn có thể kiểm tra IMEI đt Sony qua vỏ hộp điện thoại hoặc ở phần thân máy ngay phía dưới chỗ nắp pin của tùy từng dòng máy. Ngoài hai vị trí này, bạn còn có thể kiểm tra IMEI Sony chính hãng ở vị trí khay SIM của máy điện thoại.

So với các cách kiểm tra IMEI Sony chính hãng đã giới thiệu phía trên, cách kiểm tra IMEI trên Sony này chỉ áp dụng được với những chiếc điện thoại Sony còn nguyên vỏ hộp, thân máy vẫn còn nguyên tem, chưa bị đổi hay thay mới… Do đó, nếu chiếc điện thoại Sony mà bạn định mua còn “nguyên đai nguyên kiện” thì có thể áp dụng cách test IMEI Sony này.

Việc kiểm tra, xem, check, tra số IMEI Sony giúp người dùng có thể biết được thêm thông tin chi tiết về chiếc smartphone Sony mình đang sở hữu hoặc có ý định mua lại một cách chính xác và đầy đủ nhất. Thông qua số IMEI của Sony, bạn có thể check thêm thông tin về thời gian bảo hành của máy, máy còn bảo hành hay không, nguồn gốc của máy là hàng chính hãng, hay xách tay…

Hi vọng với hướng dẫn chi tiết về cách check, kiểm tra số IMEI điện thoại Sony trên đây, bạn đã biết cách xem IMEI của điện thoại di động Sony như thế nào, qua đó có được các quyết định về việc mua hoặc sử dụng điện thoại Sony đúng đắn nhất.

Xem thêm: Hướng dẫn các cách sao lưu tin nhắn SMS trên iPhone đơn giản nhất

Tin liên quan

Liên kết hay