Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Tìm hiểu thông tin chi tiết về sim Kỳ Nam Mobifone

Thứ năm, 2016-10-06 18:25:45
Tìm hiểu thông tin chi tiết về sim Kỳ Nam Mobifone giúp người dùng di động giảm thiểu chi phí hàng tháng về các dịch vụ mà họ đang sử dụng

Hiện nay, sản phẩm được nhiều người yêu thích và mang lại các chương trình khuyến mãi khủng cho người dùng chính là sim Kỳ Nam. Đây chính là một loại sim được tích hợp nhiều ưu đãi cực kỳ hấp dẫn mang đến những trải nghiệm đầy tuyệt vời cho người sử dụng. Ngoài ra, khi quý khách hàng đăng ký hòa mạng sim Kỳ Nam sẽ giúp họ tiết kiệm được các khoản chi phí đáng kể trong mỗi tháng như chi phí nạp tiền điện thoại online, chi phí 3G, chi phí các dịch vụ giá trị gia tăng…

Nếu như bạn đang có nhu cầu gọi điện, nhắn tin và sử dụng mạng 3G tốc độ cao và bạn đang đau đầu tìm cách để giảm thiểu chi phí hàng tháng về các dịch vụ mình đang sử dụng thì đừng chần chừ nữa mà hãy lựa chọn sim Kỳ Nam để cùng đồng hành. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu thông tin chi tiết về sim Kỳ Nam Mobifone có những gì mà nó lại trở thành một sản phẩm được nhiều khách hàng lựa chọn nhất hiện nay nhé!

Thông tin chi tiết về sim Kỳ Nam Mobifone

Thông tin chi tiết về sim Kỳ Nam Mobifone

Thông tin chi tiết về sim Kỳ Nam Mobifone

- Tên sim: sim Kỳ Nam

– Đối tượng được áp dụng: Tất cả các thuê bao di động đang có nhu cầu hòa mạng trả trước Mobifone.

– Phạm vi áp dụng: Chương trình ưu đãi với sim Kỳ Nam Mobifone đươc triển khai chỉ duy nhất khu vực tỉnh Khánh Hòa.

Những ưu đãi cực kỳ hấp dẫn từ sim Kỳ Nam Mobifone

Sau khi người dùng di động đăng ký sử dụng thành công sim Kỳ Nam Mobifone, bạn sẽ được tận hưởng những ưu đãi hấp dẫn sau:

 – Ưu đãi giảm cước cuộc gọi nội mạng chỉ còn 690đ/phút. Thoải mái để cùng trò chuyện cùng bạn bè mà không lo phải thường xuyên mua card điện thoại online

– Cước phí nhắn tin nội mạng chỉ còn 99đ/sms và cước phí nhắn tin ngoại mạng là 250đ/sms.

– Được đăng ký gói nhóm được miễn phí 5 phút gọi đầu tiên đến 2 số điện thoại, ưu đãi được hưởng tối đa 500 phút gọi/ tháng .

– Quý khách hàng sẽ được hưởng ưu đãi đăng ký gói 3G MIU Mobifone với cước phí chỉ còn 25,000đ, có ngay 2GB data tốc độ cao trong tài khoản và sử dụng trong vòng 30 ngày.

Thoải mái nghe gọi, nhắn tin cùng bạn bè người thân

Thoải mái nghe gọi, nhắn tin cùng bạn bè người thân

Tham khảo thêm thông tin chi tiết về cách nạp tiền online Vietnamobile trên website vienthong.com.vn để được hưởng các chương trình chiết khấu thẻ nạp từ nhà mạng.

Cú pháp tin nhắn hỗ trợ khi sử dụng sim Kỳ Nam Mobifone:

– Để đăng ký cuộc gọi nhóm soạn tin TNX SDT 1 SDT2 gửi 789.

– Để kiểm tra lưu lượng gọi thoại còn lại soạn tin KT TNX gửi 789

– Để kiểm tra dung lượng data còn lại soạn tin KT DATA gửi 999

Trên đây là toàn bộ thông tin chi tiết về sim Kỳ Nam Mobifone cũng như các chương trình ưu đãi đặc biệt sau khi hòa mạng. Nếu bạn đang làm việc và sinh sống tại tỉnh Khánh Hòa thì hãy nhanh tay tiến hành hòa mạng trả trước Mobifone nhé. Chắc chắn chúng sẽ khiến cho bạn cảm thấy rất hài lòng vì những ưu đãi mà sim khuyến mãi này mang lại.

Xem thêm: Tìm hiểu thông tin chi tiết sim Mesa của Vietnamobile

Liên kết hay