Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Thông tin chi tiết về các ưu đãi khi hòa mạng sim Tám Mobifone

Thứ sáu, 2016-10-07 16:45:00
Thông tin chi tiết về các ưu đãi khi hòa mạng sim Tám Mobifone giúp người dùng di động có thể tham gia hòa mạng gói cước mới với chi phí tiết kiệm nhất.

Sim Tám Mobifone là một loại sim trả trước của nhà mạng Mobifone với nhiều chương trình ưu đãi cực hấp dẫn cho người dùng di động hiện nay. Khách hàng sau khi đăng ký hòa mạng thành công sim Tám Mobifone sẽ nhận được các ưu đãi về cuộc gọi, nhắn tin nội mạng cũng như ngoại mạng. Ngoài ra, sim Tám còn được ưu đãi tặng tin nhắn miễn phí khi người dùng nạp tiền online Mobifone có mệnh giá trên 20.000đ. Trong bài viết này chúng ta sẽ cùng tìm hiểu thông tin chi tiết về các chương trình khuyến mãi khi hòa mạng sim Tám Mobifone nhé!

Thông tin chi tiết về các ưu đãi khi hòa mạng sim Tám Mobifone

Thông tin chi tiết về các ưu đãi khi hòa mạng sim Tám Mobifone

Thông tin chi tiết sim Tám Mobifone

- Tên sim: Sim Tám Mobifone

- Phạm vi áp dụng: Áp dụng cho các thuê bao hòa mạng mới Zone+ tại 9 tỉnh thành sau: Vũng Tàu, Đồng Nai, Long An, Tây Ninh, Bình Dương, Bình Thuận, Lâm Đồng, Bình Phước, Ninh Thuận.

- Đối tượng sử dụng: Tất cả các khách hàng Mobifone thuộc các tỉnh ở trên sẽ có cơ hội được hòa mạng sim Tám Mobifone.

Những ưu đãi nhận được sau khi hòa mạng sim Tám Mobifone

- Miễn phí tất cả các cuộc gọi dưới 10 phút khi thuê bao đăng ký 2 số điện thoại khác vào nhóm. Tối đa bạn sẽ được hưởng 1000 phút/ tháng.

- Nếu trong tháng, bạn đi gọi cho các thuê bao ngoại mạng trong nước với X giây, thì trong tháng tiếp theo bạn sẽ được miễn phí X giây gọi nội mạng trong nước cho tháng tiếp theo. Thời gian được áp dụng cho đến hết ngày 31/12/2016.

- Ưu đãi nạp tiền điện thoại: Khi thuê bao sim Tám nạp tiền điện thoại có mệnh giá từ 20.000đ trở lên bạn sẽ được cộng thêm 100 sms nhắn tin nội mạng miễn phí trong 2 ngày kể từ ngày nạp thẻ thành công. Trong 2 ngày đấy bạn tha hồ nhắn tin cùng bạn bè mà không sợ phát sinh thêm cước.

Thoải mái tám chuyện cùng bạn bè người thân

Thoải mái tám chuyện cùng bạn bè người thân

Tìm hiểu thêm cách mua thẻ điện thoại Viettel online giá gốc, chiết khấu cao ở đâu để tiết kiệm chi phí hơn trong quá trình sử dụng dịch vụ di động.

- Ưu đãi về cước gọi và nhắn tin:

+ Khi thuê bao tham gia gọi nội mạng thì cước phí chỉ còn 690đ/phút. Khi thuê bao gọi ngoại mạng cước phí sẽ là 1.880đ/ phút.

+ Cước phí nhắn tin nội mạng và cươc phí nhắn tin ngoại mạng đều 250đ/sms.

Trên đây là toàn bộ thông tin chi tiết về gói hòa mạng sim Tám Mobifone cùng với nhiều ưu đãi hấp dẫn từ nhà mạng. Nếu bạn vẫn còn thắc mắc bất cứ vấn đề gì thì có thể liên hệ trực tiếp lên tổng đài 9090 (200đ/sms) để được nhân viên tư vấn cụ thể hơn nữa nhé.

Chúc bạn sử dụng điện thoại tiết kiệm hơn với sim Tám Mobifone!

Xem thêm: Những ưu đãi cực hấp dẫn khi hòa mạng sim Trầm Hương Mobifone

Liên kết hay