Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn 3 cách kiểm tra, tra cứu số dư tài khoản ngân hàng VPBank

Thứ năm, 2018-07-12 18:15:00
Hướng dẫn cách kiểm tra số dư tài khoản ngân hàng VPBank bằng tin nhắn, cách kiểm tra số dư tài khoản VPBank online và cách kiểm tra số dư VPBank qua Tổng đài

VPBank là một trong những ngân hàng có số lượng khách hàng đăng ký mở tài khoản thẻ ATM cũng như sử dụng các dịch vụ ngân hàng chiếm khá đông hiện nay. Trong quá trình sử dụng các dịch vụ mà ngân hàng VPBank cung cấp, người dùng rất quan tâm đến cách kiểm tra số dư tài khoản VPBank sao cho nhanh chóng, đơn giản và dễ dàng nhất.

Hướng dẫn cách kiểm tra số dư tài khoản VPBank

Hướng dẫn cách kiểm tra số dư tài khoản VPBank

Nếu như bạn chưa biết cách kiểm tra số dư VPBank như thế nào, sử dụng cú pháp nào để kiểm tra số dư tài khoản VPBank thì hãy dành chút thời gian theo dõi thông tin chi tiết trong bài viết dưới đây nhé! Trong bài viết này, chuyên trang Nạp tiền fpt online giá rẻ Vienthong sẽ chia sẻ với các bạn 3 cách kiểm tra số dư trong tài khoản thẻ ngân hàng VPBank đơn giản, nhanh chóng nhất. Mời các bạn cùng theo dõi!

Cách kiểm tra số dư tài khoản ngân hàng VPBank bằng tin nhắn

Có nhiều cách kiểm tra số dư tài khoản VPBank mà bạn có thể áp dụng. Trong số các cách kiểm tra số dư VPBank hiện nay, nhắn tin kiểm tra số dư VPBank là cách kiểm tra số dư tk VPBank được nhiều người dùng áp dụng nhất hiện nay và đánh giá rất cao về tính nhanh chóng, đơn giản, dễ dàng khi thực hiện.

Để kiểm tra số dư tài khoản VPBank, bạn chỉ cần soạn cú pháp kiểm tra số dư tài khoản VPBank theo hướng dẫn như sau:

VPB SD gửi 8149

Sau khi bạn soạn tin nhắn gửi đến tổng đài 8149 hoặc tổng đài 8049 của VPBank, hệ thống sẽ gửi lại bạn tin nhắn thông tin chi tiết số dư còn lại trong tài khoản ngân hàng của bạn. Ngoài việc kiểm tra số dư VPBank của mình, bạn cũng có thể tra cứu số dư tài khoản khác bằng cú pháp VPB SD Sotaikhoan gửi 8149 hoặc 8049.

Với cách kiểm tra số dư tài khoản VPBank qua điện thoại này, bạn cần đăng ký sử dụng dịch vụ SMS Banking của VPBank thì mới sử dụng được nhé! Cước phí đăng ký dịch vụ SMS Banking của VPBank là 9.900đ/tháng/số điện thoại. Riêng khách hàng sử dụng VP Super được miễn phí sử dụng dịch vụ SMS Banking của VPBank.

Cách kiểm tra số dư tài khoản VPBank online

Cách kiểm tra số dư tài khoản VPBank online

Cách kiểm tra số dư tài khoản ngân hàng VPBank online

Cách kiểm tra số dư tài khoản VPBank online cũng được áp dụng rất phổ biến hiện nay. Dưới đây là hướng dẫn cách kiểm tra số dư VPBank qua mạng mà bạn có thể tham khảo và áp dụng khi có nhu cầu kiểm tra số dư tài khoản VPBank:

- Bước 1: Mang giấy tờ cá nhân tới chi nhánh, văn phòng giao dịch của ngân hàng VPBank để đăng ký dịch vụ ngân hàng trực tuyến cho thẻ ATM của mình

- Bước 2: Sau khi được cấp tên đăng nhập, mật khẩu tài khoản ngân hàng trực tuyến, bạn đăng nhập vào ngân hàng trực tuyến theo địa chỉ website của VPBank

- Bước 3: Chọn mục “Quản trị tài khoản”. Tại đây bạn sẽ thấy hiển thị các thông tin về số dư tài khoản ngân hàng, thời gian thực hiện các giao dịch… rất chi tiết.

Với cách kiểm tra số dư tài khoản VPBank online này, bạn có thể kiểm tra số dư tài khoản VPBank qua điện thoại hoặc qua máy tính đều được. Ngoài việc kiểm tra số dư VPBank trong tài khoản ATM, bạn cũng có thể kiểm tra số dư thẻ tín dụng VPBank của mình.

Tuy nhiên, khác với cách nhắn tin kiểm tra số dư VPBank mà chuyên trang Mua thẻ Oncash net2 Vienthong đã giới thiệu ở trên, với cách kiểm tra số dư tk VPBank online này bạn chỉ có thể kiểm tra số dư thẻ tín dụng VPBank, thẻ ATM ngân hàng VPBank của mình, chứ không thể soạn cú pháp kiểm tra số dư tài khoản VPBank của số tài khoản khác được.

Cách kiểm tra số dư tài khoản ngân hàng VPBank qua Tổng đài

Ngoài 2 cách kiểm tra số dư tài khoản VPBank đã giới thiệu trên đây, bạn còn có thể áp dụng một cách kiểm tra số dư VPBank khác cũng đơn giản không kém đó chính là gọi lên Tổng đài Chăm sóc khách hàng của VPBank để kiểm tra số dư tài khoản VPBank.

Để kiểm tra số dư tài khoản VPBank qua điện thoại, bạn có thể gọi cho số điện thoại hỗ trợ đường dây nóng của VPBank cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp như sau:

- Số điện thoại hỗ trợ hhách hàng cá nhân: 1900545415 (phím 1).

- Số điện thoại hỗ trợ khách hàng doanh nghiệp: 1900545415 (phím 2).

Với cách kiểm tra số dư VPBank này, khi gọi đến Tổng đài Chăm sóc khách hàng của VPBank, bạn cần cung cấp thông tin cá nhân cùng với thông tin tài khoản để xác nhận là chủ tài khoản trước. Sau đó, tổng đài viên sẽ cung cấp thông tin mà bạn cần tra cứu.

Trên đây là hướng dẫn chi tiết các cách kiểm tra số dư tk VPBank mà khách hàng của VPBank có thể tham khảo và áp dụng khi muốn kiểm tra số dư VPBank. Tùy theo điều kiện, hoàn cảnh mà bạn có thể tham khảo, và cân nhắc xem nên lựa chọn cách nhắn tin kiểm tra số dư VPBank hay kiểm tra số dư tài khoản VPBank online hay cách liên hệ với tổng đài CSKH VPBank để kiểm tra số dư thẻ tín dụng VPBank.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Xem thêm: Hướng dẫn cách chơi PUBG Mobile giả lập trên PC, máy tính cực mượt

Tin liên quan

Liên kết hay