Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Đầu số tài khoản của các ngân hàng Agribank, Vietcombank, Sacombank, BIDV

Thứ sáu, 2018-06-01 16:40:45
Cập nhật danh sách đầu số tài khoản của các ngân hàng Agribank, Vietcombank, Sacombank, BIDV, Vietinbank, Maritime bank, VPbank, Đông Á Bank…

Khi thực hiện các giao dịch liên quan đến việc chuyển khoản, chuyển tiền, rút tiền từ tài khoản ngân hàng, bên cạnh các thông tin về chủ thẻ, chi nhánh ngân hàng, tên ngân hàng thì bạn còn cần ghi nhớ cả đầu số tài khoản ngân hàng mà mình chuyển tiền, rút tiền…

Có không ít trường hợp người dùng khi thực hiện chuyển tiền, chuyển khoản cho một tài khoản mới nhưng lại không nhớ được đầu số tài khoản của ngân hàng đó là gì, gây ra không ít bất tiện trong quá trình thực hiện các thao tác, lệnh chuyển tiền.

Tìm hiểu đầu số tài khoản của các ngân hàng

Tìm hiểu đầu số tài khoản của các ngân hàng

Nếu như bạn muốn biết thông tin chi tiết về đầu số tài khoản các ngân hàng Việt Nam thông dụng để có thể nhìn đầu số cũng biết tên ngân hàng là gì, hoặc để có thể tiết kiệm tối đa thời gian tra cứu, tìm hiểu thông tin về số tài khoản của các ngân hàng thì hãy theo dõi bài viết chi tiết dưới đây nhé!

Trong bài viết dưới đây, chuyên trang Nạp tiền điện thoại online Vienthong chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn danh sách đầu số tài khoản của các ngân hàng có số lượng người dùng chiếm phần lớn tại Việt Nam, bao gồm ngân hàng Agribank, ngân hàng Vietcombank, ngân hàng Sacombank, ngân hàng Techcombank, ngân hàng maritime bank, ngân hàng Vietinbank, ngân hàng BIDV… Mời các bạn cùng theo dõi nhé!

Các đầu số tài khoản của ngân hàng Agribank

Agribank là một trong những ngân hàng lớn tại Việt Nam với số lượng khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ vô cùng lớn, chính vì vậy việc tìm hiểu và ghi nhớ đầu số tài khoản Agribank là điều mà các khách hàng rất quan tâm.

Vậy đầu số tài khoản ngân hàng Agribank bao gồm những đầu số nào? Theo thông tin từ ngân hàng Agribank, hiện tại đầu số tài khoản ngân hàng nông nghiệp bao gồm một số đầu số phổ biến là 130, 490, 318… Ngoài ra còn có nhiều đầu số khác nữa. Bạn có thể liên hệ với Tổng đài CSKH Agribank 1900558818 (phục vụ 24/24) để tìm hiểu thêm.

Các đầu số tài khoản Vietcombank

Đầu số tài khoản ngân hàng Vietcombank là gì cũng là câu hỏi được rất nhiều người dùng quan tâm chú ý hiện nay. Hiện tại, các đầu số tài khoản của ngân hàng Vietcombank có khá nhiều, ví dụ như đầu số 007, đầu số 004, đầu số 0491, đầu số 001…

Đầu số tài khoản của ngân hàng Vietcombank là gì?

Đầu số tài khoản của ngân hàng Vietcombank là gì?

Để tìm hiểu thông tin chi tiết về đầu số của ngân hàng Vietcombank, tránh nhầm lẫn trong khi thực hiện các giao dịch chuyển tiền, chuyển khoản, hoặc kiểm tra xem tài khoản đã nhận được tiền hay chưa bạn hãy chủ động liên hệ với số Hotline CSKH Vietcombank 1900 54 54 13 nhé!

Các đầu số tài khoản của ngân hàng Sacombank

Đầu số tài khoản Sacombank là bao nhiêu cũng là câu hỏi được rất nhiều người dùng ngân hàng quan tâm chú ý hiện nay, đặc biệt là những ai có giao dịch chuyển tiền, chuyển khoản cho người dùng sử dụng tài khoản ngân hàng Sacombank.

Được biết, đầu số tài khoản ngân hàng Sacombank hiện tại có khá nhiều, trong đó có thể kể đến đầu số 020, 5611, 0400… Để tìm hiểu thêm chi tiết thông tin về các đầu số của tài khoản ngân hàng Sacombank hiện tại, bạn có thể liên hệ trực tiếp với Tổng đài Sacombank tại số 1900 5555 88. Đừng quên Mua thẻ điện thoại nạp tiền vào tài khoản di động để có đủ cước phí liên hệ với tổng đài ngân hàng Sacombank bạn nhé!

Các đầu số tài khoản ngân hàng BIDV

Dưới đây là danh sách các đầu số tài khoản của ngân hàng BIDV mà bạn có thể tham khảo:

- Đầu số 601

- Đầu số 213

- Đầu số 581

- Đầu số 125

Ngoài danh sách các đầu số tài khoản ngân hàng BIDV trên đây, để biết thêm các đầu số khác, bạn có thể liên hệ trực tiếp với Tổng đài chăm sóc khách hàng của BIDV tại số 19009247 nhé!

Các đầu số tài khoản ngân hàng Vietinbank

Các đầu số tài khoản của ngân hàng Vietinbank bao gồm: 103, 108… Để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về các đầu số tài khoản ngân hàng Vietinbank, bạn hãy liên hệ trực tiếp với  Tổng đài Chăm sóc khách hàng Vietinbank 1900 558 868.

Đầu số tài khoản của ngân hàng Vietinbank là gì?

Đầu số tài khoản của ngân hàng Vietinbank là gì?

Các đầu số tài khoản ngân hàng Techcombank

Các đầu số tài khoản ngân hàng Techcombank hiện tại là 102 – đầu số Techcombank của chi nhánh Tp.HCM, 196 – đầu số Techcombank của chi nhánh Ba Đình - Hà Nội… Ngoài ra còn nhiều đầu số khác tương ứng với các chi nhánh ngân hàng Techcombank khác nhau trên toàn quốc.

Để tra đầu số tài khoản ngân hàng Techcombank một cách nhanh chóng, chính xác nhất bạn hãy xem lại thông tin tài khoản trên sao kê ngân hàng, tin nhắn SMS Banking, hoặc truy cập vào tài khoản đăng ký dịch vụ thanh toán trực tuyến của mình để xem nhé!

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm đầu số tài khoản ngân hàng MB Quân Đội là 0801, 0050; đầu số tài khoản ngân hàng VIB là 006, đầu số ngân hàng MaritimeBank – ngân hàng Hàng Hải là 035, đầu số tài khoản ngân hàng Đông Á là 0044…

Trên đây là thông tin chi tiết về các đầu số tài khoản ngân hàng Việt Nam thông dụng, phổ biến nhất mà các bạn có thể tham khảo để tiết kiệm thời gian tra cứu thông tin đầu số tài khoản của các ngân hàng. Hi vọng với những thông tin chi tiết trên đây các bạn có thể sử dụng khi cần.

Tuy nhiên bạn cần lưu ý, đầu số tài khoản của các ngân hàng tại Việt Nam sẽ không cố định, hay dùng chung một đầu số nhất định cho một ngân hàng giống như đầu số điện thoại di động hay mã vùng điện thoại, do đó, nếu chưa chắc chắn về đầu số tài khoản của ngân hàng thì bạn hãy liên hệ trực tiếp với Tổng đài chăm sóc khách hàng của ngân hàng đó để tra cứu đầu số tài khoản ngân hàng nhé!

Xem thêm: Cách tải, download, chơi game Làng Lá Phiêu Lưu Ký cho Android, iOS

Tin liên quan

Liên kết hay