Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách chơi PUBG Mobile giả lập trên PC, máy tính cực mượt

Thứ năm, 2018-07-12 17:20:30
Hướng dẫn cách chơi game PUBG Mobile giả lập NOX, BlueStack trên PC, máy tính bằng chuột và bàn phím siêu mượt mà, không lag giật cho người mới chơi chi tiết nhất

PUBG Mobile là tựa game sinh tồn đình đám nhất hiện nay, thu hút sự quan tâm chú ý của đông đảo tín đồ game thủ với giao diện đồ họa đẹp mắt, gameplay hấp dẫn cùng nhiều ưu điểm nổi bật hơn hẳn so với các tựa game Mobile cùng chủ đề.

Không chỉ muốn chơi game trên các thiết bị di động Android, iOS, rất nhiều game thủ có nhu cầu được chơi game PUBG Mobile chính chủ ngay trên PC. Nếu bạn chưa biết cách làm thế nào để có thể chơi tựa game này trên máy tính, laptop của mình thì hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây nhé!

Hướng dẫn chơi PUBG Mobile trên PC

Hướng dẫn chơi PUBG Mobile trên PC

Trong bài viết dưới đây, chuyên trang Mua card điện thoại Mobifone Vienthong chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn thông tin hướng dẫn chơi PUBG Mobile trên máy tính, laptop, PC với các phần mềm giả lập tốt nhất hiện nay, để bạn có thể chơi PUBG Mobile cực mượt mà, không lo lag, giật, tha hồ trải nghiệm những điều thú vị mà tựa game siêu HOT này mang đến. Mời các bạn cùng theo dõi nhé!

Hướng dẫn chơi PUBG Mobile trên giả lập chính chủ của Tencent

Đáp ứng nhu cầu chơi PUBG Mobile trên máy tính của đông đảo game thủ hiện nay, nhà phát hành game Tencent đã cung cấp một phần mềm giả lập chính thức cho phép người chơi có thể trải nghiệm tựa game sinh tồn thú vị này ngay trên PC, laptop của mình, có tên Gaming Buddy.

Dưới đây là hướng dẫn chơi PUBG Mobile trên máy tính bằng phần mềm giả lập chính chủ của Tencent Gaming Buddy mà các game thủ có thể tham khảo và áp dụng:

- Bước 1: Game thủ tải và cài đặt phần mềm Tencent Gaming Buddy về cho máy tính của mình.

- Bước 2: Sau khi tải và cài đặt thành công Tencent Gaming Buddy, bạn mở phần mềm lên. Hệ thống sẽ tự động tải game PUBG Mobile về máy tính của bạn.

- Bước 3: Bạn có thể đăng nhập vào tài khoản game PUBG Mobile của mình nếu có, hoặc đăng ký một tài khoản mới để có thể chơi game trên máy tính, PC của mình.

Theo thông tin hướng dẫn chơi PUBG Mobile bằng chuột và bàn phím qua phần mềm giả lập Tencent Gaming Buddy, các game thủ có thể sử dụng các phím bấm trên máy tính tương ứng với các thao tác, tính năng trong game. Ví dụ như, để bắn/đánh bạn click chuột trái, để ngắm bắn, bạn click chuột phải, để Nhảy/Trèo thì bạn bấm phím Space, để Tương tác thì bạn bấm phím F, nếu muốn Ngồi thì bấm C, Nằm thì bấm Z…

Hướng dẫn chơi PUBG Mobile trên máy tính

Hướng dẫn chơi PUBG Mobile trên máy tính

Trên đây là thông tin hướng dẫn hướng dẫn chơi PUBG Mobile trên PC không lag, không giật bằng phần mềm giả lập chính chủ của Tencent Gaming Buddy. Hi vọng với hướng dẫn chơi PUBG Mobile giả lập trên đây, bạn có thể tải và chơi game PUBG ngay trên máy tính của mình một cách thoải mái, dễ dàng nhất.

Hướng dẫn chơi PUBG Mobile trên PC với giả lập NOX

Ngoài cách chơi PUBG Mobile trên PC với phần mềm giả lập chính chủ từ Tencent, các game thủ còn có thể sử dụng phần mềm giả lập NOX player để trải nghiệm tựa game Mobile này ngay trên máy tính của mình.

Vậy hướng dẫn chơi PUBG Mobile trên NOX như thế nào, có giống với các bước hướng dẫn chơi PUBG Mobile PC bằng giả lập Gaming Buddy hay không? Nếu như bạn cũng đang chưa biết hướng dẫn chơi PUBG Mobile NOX ra sao thì hãy xem ngay thông tin hướng dẫn chơi PUBG Mobile trên PC bằng NOX mà chuyên trang Mua thẻ điện thoại Vietnamobile online Vienthong đã tổng hợp dưới đây nhé!

Dưới đây là hướng dẫn chơi PUBG Mobile trên PC NOX chi tiết từng bước mà bạn có thể tham khảo và áp dụng khi cần:

- Bước 1: Bạn tải và cài đặt phần mềm giả lập NOX Player về máy tính của mình

- Bước 2: Bạn nhấn chọn vào biểu tượng Multi-Drive, chọn Add Emulator, chọn tiếp New Emulator-Android 5.1

- Bước 3: Bạn sẽ thấy có 1 instance mới tải về máy, bấm vào mục Smartphone ở cạnh instance này để bắt đầu chạy giả lập Android.

- Bước 4: Bạn mở ứng dụng Google Play lên, đăng nhập vào tài khoản Play Store, tìm game PUBG Mobile và tả về máy

- Bước 5: Bạn đăng nhập game trực tiếp từ Facebook hoặc thông qua Guest là có thể chơi game được ngay lập tức.

Trên đây là thông tin hướng dẫn chơi PUBG Mobile bằng NOX mà các bạn có thể tham khảo và áp dụng khi muốn chơi game PUBG trên máy tính. Hi vọng với hướng dẫn chơi PUBG Mobile không lag này, bạn sẽ có được những giây phút giải trí thú vị với tựa game sinh tồn hấp dẫn này.

Hướng dẫn chơi PUBG Mobile BlueStack

Ngoài việc tìm hiểu thông tin hướng dẫn chơi PUBG Mobile China bằng phần mềm giả lập chính chủ Tencent cũng như hướng dẫn chơi PUBG Mobile cơ bản trên máy tính bằng NOX player, rất nhiều game thủ muốn biết hướng dẫn chơi PUBG Mobile bằng BlueStack như thế nào.

Nếu như bạn cũng đang tìm hiểu thông tin hướng dẫn chơi PUBG Mobile trên PC bằng BlueStack thì hãy dành chút thời gian theo dõi thông tin hướng dẫn chơi PUBG Mobile mượt hơn bằng phần mềm giả lập BlueStack dưới đây nhé:

- Bước 1: Tải và cài đặt phiên bản phần mềm giả lập BlueStack mới nhất về máy tính

- Bước 2: Khởi động trò chơi và nhấn F1 để tắt/mở chế độ Battle Royale và sử dụng chuột của bạn để nhìn xung quanh.

- Bước 3: Dùng các phím W A S D để di chuyển nhân vật

- Bước 4: Bây giờ bạn có thể sử dụng phím Alt để giải phóng con trỏ chuột và dễ dàng nhặt trang bị bằng cách nhấp vào các mục trong khi giữ phím Alt và hạ gục đối thủ trước khi họ có cơ hội để suy nghĩ.

- Bước 5: Bạn có thể sử dụng chuột phải để ngắm bắn thay vì một phím bàn phím

- Bước 6: Bạn có thể chọn tùy chọn chỉ Joystick cho chế độ lái xe trong cài đặt trò chơi để có trải nghiệm chơi game tốt nhất.

Trên đây là những thông tin hướng dẫn chơi PUBG Mobile cho người mới mà các bạn có thể tham khảo khi cần tìm hiểu hướng dẫn chơi PUBG Mobile góc nhìn thứ nhất. Hi vọng với những thông tin hướng dẫn chơi PUBG Mobile trên giả lập trên đây, bạn đã biết cách chơi game PUBG Mobile trên máy tính, PC như thế nào.

Xem thêm: Danh sách số điện thoại, Hotline, tổng đài ngân hàng Á Châu ACB

Tin liên quan

Liên kết hay