Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách nạp tiền cho số điện thoại thuê bao khác mạng Mobifone

Thứ hai, 2017-08-14 15:35:00
Nạp tiền cho thuê bao khác mạng Mobifone cực đơn giản chỉ với vài thao tác trong vòng vài phút sẽ giúp bạn nạp tiền cho SĐT của người thân và bạn bè dễ dàng hơn

Đôi khi bạn muốn nạp tiền cho một số điện thoại Mobifone khác hoặc được bạn bè hoặc người thân nhờ nạp tiền hộ cho thuê bao mobifone của họ thì bạn sẽ phải làm như thế nào? Bạn chỉ cần theo dõi nội dung bài viết dưới đây sẽ sở hữu ngay cách nạp tiền điện thoại mobifone cho thuê bao khác cực đơn giản và hiệu quả.

Để nạp tiền cho thuê bao Mobifone khác, chúng ta các hai cách nạp, đó là nạp tiền bằng mã thẻ của thẻ cào mobifone hoặc nạp tiền trực tuyến mobifone. Chúng tôi sẽ hướng dẫn chi tiết hai cách nạp tiền này đến các bạn.

Cách nạp tiền cho thuê bao khác mobifone bằng thẻ cào

Cách nạp tiền cho thuê bao khác mobifone bằng thẻ cào

Cách nạp tiền cho thuê bao khác mạng Mobifone bằng thẻ cào

Mã thẻ của các mệnh giá thẻ nạp Mobifone không chỉ được dùng để nạp tiền cho thuê bao của chính bạn mà còn được dùng để nạp tiền cho thuê bao Mobifone khác cũng rất hiệu quả. Tuy nhiên các bạn sẽ không thể dùng cú pháp nạp tiền cho thuê bao khác mobifone giống như cú pháp nạp tiền cho thuê bao trả trước được.

Cách nạp tiền cho thuê bao khác cùng mạng Mobifone chính là truy cập vào trang web nạp tiền trực tuyến của nhà mạng Mobifone là http://www.mobifone.vn, chọn theo đường dẫn Hỗ trợ khách hàng > Thanh toán cước nạp tiền > Thanh toán và chọn hình thức nạp tiền bằng thẻ cào và nhập thông tin theo hướng dẫn. Bạn cần đăng nhập tài khoản Mobifone trước khi thực hiện chức năng này. Nếu chưa có tài khoản, bạn cần đăng ký tài khoản mới.

Cách Nạp tiền điện thoại này áp dụng cho bạn đã sở hữu các thẻ cào mobifone hoặc thông tin seri và mã thẻ của thẻ nạp. Còn nếu bạn chưa sở hữu các mệnh giá thẻ nạp mobi thì nên sử dụng cách nạp tiền mobifon trực tuyến bằng thẻ ngân hàng sẽ tiện ích hơn nhiều.

Cách nạp tiền cho thuê bao khác mạng Mobifone bằng thẻ ngân hàng

Cách nạp tiền cho thuê bao khác mạng Mobifone bằng thẻ ngân hàng

Cách nạp tiền điện thoại cho thuê bao Mobifone khác bằng thẻ ngân hàng

So với cách nạp tiền bằng thẻ cào Mobifone thì cách nạp tiền bằng thẻ ngân hàng được thực hiện đơn giản và tiện lợi hơn hẳn. Các bạn sẽ không cần phải tìm mua được các thẻ cào mobi để lấy thông tin seri và mã thẻ hay phải bắt buộc có tài khoản đăng nhập trên cổng điện tử Mobifone. Bạn chỉ cần sở hữu một thẻ ngân hàng (thẻ ATM) đã kích hoạt chức năng thanh toán trực tuyến là sẽ dễ dàng nạp tiền cho bất kì thuê bao Mobifone nào.

Hiện nay, ngoài trang web chính thức của nhà mạng mobifone thì cũng đã có rất nhiều website cung cấp dịch vụ nạp tiền, mua thẻ Mobifone online. Các trang web này đều cho phép khách hàng nạp tiền cho bất kì số điện thoại Mobi nào bằng thẻ ngân hàng nội địa và quốc tế như Visacard, Mastercard, JBC...vv. Cách nạp tiền cho tài khoản khác mạng Mobifone bằng kênh trực tuyến này sẽ giúp khách hàng nạp tiền cho cả thuê bao trả trước và trả sau của Mobi.

Các bạn chỉ cần thực hiện theo hai bước sau:

 - Bước 1: Truy cập trang web cung cấp dịch vụ Nạp tiền Mobifone online và tạo đơn hàng bằng cách nhập thông tin số điện thoại, chọn mệnh giá thẻ Mobifone cần nạp, chọn số lượng và nhập tên email (không bắt buộc) để nhận hóa đơn điện tử. Ở đây, bạn sẽ có hai phương thức giao dịch đó là nạp tiền từng số điện thoại hoặc nạp tiền cho nhiều số điện thoại cùng một lúc. Tùy theo nhu cầu của bạn hãy chọn giao diện phù hơp nhé.

- Bước 2: Chọn ngân hàng thanh toán và xác nhận thanh toán. Hầu như tất cả các trang web đều hỗ trợ thanh toán cả hai dạng thẻ ngân hàng là thẻ nội địa và thẻ quốc tế. Các bạn cần lưu ý, với mỗi loại thẻ ngân hàng sẽ có giao diện thanh toán và yêu cầu thông tin khác nhau. Do đó bạn cần kiểm tra lại thẻ ATM của mình để lựa chọn đúng loại ngân hàng để thực hiện cách nạp tiền cho thuê bao khác mobifone qua ngân hàng thành công.

Nếu bạn xác nhận thanh toán trừ tiền thành công, nhà mạng sẽ trừ tiền trong thẻ ngân hàng của bạn và cộng tiền ngay cho thuê bao được nạp. Nếu là thuê bao mobi trả trước, sẽ được cộng tiền vào tài khoản chính, nếu là thuê bao trả sau sẽ được trừ vào cước trả sau của thuê bao.

Ưu điểm thêm nữa của cách nạp tiền cho số điện khác mạng mobifone bằng thẻ ATM đó là thuê bao được nạp tiền sẽ nhận được ngay các khuyến mãi của nhà mạng nếu nạp tiền trong ngày áp dụng KM mobifone. Vừa tiện lợi, lại nhanh chóng và nhận được đầy đủ các quyền lợi mà nhà mạng quy định, kênh nạp tiền mobifone online chắc hẳn sẽ thu hút được nhiều khách hàng sử dụng và ưa chuộng.

Sử dụng cách nạp tiền cho điện thoại khác mobifone trực tuyến sẽ giúp bạn nạp tiền cho bất kì thuê bao nào ở mọi lúc, mọi nơi rất hiệu quả. Giờ đây, bạn đã không cần phải lo lắng khi cần nạp tiền cho một SĐT mobi khác nữa rồi nhé. Chúng tôi đã cung cấp đến bạn hai cách nạp tiền cho thuê bao khác cùng mạng Mobifone rất đơn giản và bất kì ai cũng có thể thực hiện được.

Chúc các bạn nạp tiền thành công và cùng chia sẻ thông tin hữu ích này cho người thân và bạn bè để cùng ứng dụng ngay trong cuộc sống bạn nhé!

Xem thêm Hướng dẫn cách soạn cú pháp nạp tiền điện thoại Mobifone bằng thẻ cào

Tin liên quan

Liên kết hay