Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách bắn tiền, chuyển tiền mạng Mobifone nhanh nhất

Thứ năm, 2017-06-29 14:30:45
Hướng dẫn các thuê bao di động của Mobifone cách bắn tiền, chuyển tiền mạng Mobi bằng dịch vụ bắn tiền M2U Mobifone cực đơn giản cho các thuê bao Mobifone khác

Cách bắn tiền Mobi sang Mobi như thế nào là vấn đề được các thuê bao di động Mobifone rất quan tâm chú ý hiện nay, đặc biệt là những thuê bao có nhu cầu chia sẻ số dư trong tài khoản di động của mình sang cho các thuê bao di động nội mạng khác, trong trường hợp thuê bao nhận chưa có điều kiện mua thẻ card nạp tiền, hay thực hiện nạp tiền online Mobifone cho điện thoại.

Hướng dẫn cách bắn tiền Mobifone nhanh nhất

Hướng dẫn cách bắn tiền Mobifone nhanh nhất

Hiểu rõ mối băn khoăn của các thuê bao di động về cách bắn tiền mạng Mobi, trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ cập nhật cho bạn đầy đủ thông tin về dịch vụ bắn tiền Mobifone M2U cũng như hướng dẫn các bạn cách chuyển tiền mạng Mobi đơn giản, nhanh chóng nhất. Mời các bạn cùng theo dõi!

Điều kiện sử dụng cách bắn tiền của Mobi

Dịch vụ bắn tiền, chuyển tiền Mobifone áp dụng cho cả thuê bao trả trước và trả sau của Mobifone, nhưng các thuê bao này phải đảm bảo 2 điều kiện như sau:

- Thuê bao trả trước Mobifone phải là thuê bao đang hoạt động 2 chiều, không bị khóa 1 chiều

- Thuê bao trả sau Mobifone phải có thời gian hoạt động từ 12 tháng trở lên.

Hướng dẫn cách đăng ký mã pin Mobifone bắn tiền

Trước khi đăng ký dịch vụ bắn tiền Mobifone, chuyển tiền Mobifone, thuê bao Mobifone cần đăng ký mã pin bắn tiền Mobifone. Cú pháp đăng ký mật khẩu chuyển tiền trên điện thoại như sau:

*117*Mật_khẩu*Mật_khẩu#  OK

Trong đó, Mật khẩu là dãy số bạn tùy chọn để đặt làm mật khẩu đảm bảo tính bảo mật khi bạn bắn tiền qua Mobifone sang cho tài khoản điện thoại di động khác. Bạn có thể đặt mật khẩu với các chữ số giống hoặc khác nhau đều được.

Ví dụ, bạn muốn đặt mật khẩu là 6789123 thì soạn : *117*6789123*6789123#  sau đó nhấn OK

Hướng dẫn cách chuyển tiền mạng Mobi bằng cú pháp USSD

Hướng dẫn cách chuyển tiền mạng Mobi bằng cú pháp USSD

Hướng dẫn cách bắn tiền Mobi

Cách chuyển tiền mạng Mobifone rất đơn giản. Từ bàn phím điện thoại di động, thuê bao Mobifone có nhu cầu chuyển tiền tài khoản Mobifone của mình sang tài khoản thuê bao khác chỉ cần bấm cú pháp chuyển tiền của Mobifone mặc định như sau:

*119*SĐT*Sốtiền*Mật_khẩu# OK

Trong cú pháp bắn tiền của Mobi này:

+ Số điện thoại chính là số thuê bao Mobifone bạn muốn bắn tiền sang

+ Mật_khẩu chính là mật khẩu bắn tiền Mobifone mà bạn đã đăng ký từ trước

Bạn lưu ý, hiện nhà mạng Mobifone chỉ mới cung cấp cách bắn tiền nội mạng Mobifone, để các thuê bao Mobifone có thể chuyển tiền qua lại cho nhau, chưa cung cấp cách bắn tiền Mobi sang viettel hay các thuê bao ngoại mạng khác. Do đó, trong trường hợp thuê bao Viettel hết tiền trong tài khoản mà không có điều kiện mua thẻ cào thì bạn nên áp dụng cách nạp tiền điện thoại Vinaphone online rất nhanh chóng, tiện lợi.

Chi phí bắn tiền sim Mobifone là 15% số tiền gửi/lần chuyển. Giới hạn số tiền được sử dụng trong dịch vụ chuyển tiền của Mobi là từ 1000 đồng đến 30.000 đồng/lần. Tùy theo nhu cầu sử dụng mà bạn chuyển số tiền phù hợp, tránh lãng phí.

Hướng dẫn cách đổi mật khẩu dịch vụ bắn tiền M2U Mobifone

Trong quá trình sử dụng cách bắn tiền giữa các thuê bao Mobifone, có nhiều khách hàng bị người khác biết mật khẩu chuyển tiền có thể thực hiện thay đổi mật khẩu để đảm bảo không làm thiệt hại, hao hụt tài khoản thuê bao của mình. Bạn chỉ cần bấm cú pháp đổi mật khẩu bắn tiền Mobifone như sau:

*118*Mật_khẩu_cũ*Mật_khẩu_mới*Mật_khẩu_mới# OK

Thuê bao Mobifone lưu ý, mật khẩu chuyển tiền là dãy số rất quan trọng để đảm bảo tính bảo mật cho giao dịch bắn tiền của bạn, cũng như tránh trường hợp bị kẻ xấu hack tài khoản của bạn. Do đó, hiện tại nhà mạng Mobi không cung cấp cách bắn tiền Mobifone không cần mật khẩu mà chỉ cung cấp dịch vụ có mật khẩu bắt buộc trong đó mật khẩu được người dùng tự thiết lập.

Trên đây là thông tin chi tiết về cách bắn tiền của sim Mobifone mà bạn có thể tham khảo và áp dụng khi muốn sử dụng cách bắn tiền qua mạng Mobi cho thuê bao nội mạng. Hi vọng với những thông tin hướng dẫn bắn tiền Mobi chi tiết trên đây, bạn sẽ không còn phải băn khoăn về vấn đề bắn tiền Mobifone như thế nào nữa mà có thể chủ động chia sẻ số dư tài khoản của mình với các thuê bao Mobifone khác.

Xem thêm: Cách đăng ký gói MY của Mobifone tha hồ xem Youtube không tốn 3G

Tin liên quan

Liên kết hay