Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Danh sách các loại mệnh giá thẻ cào Mobifone hiện hành

Thứ năm, 2017-08-10 16:20:00
Chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn danh sách đầy đủ các mệnh giá thẻ Mobifone đang phát hành trên thị trường hiện nay và cách sử dụng các loại thẻ này cho hiệu quả

Cùng với các loại thẻ điện thoại khác, các mệnh giá thẻ Mobifone hiện nay cũng đã góp mặt trong nhiều lĩnh vực của cuộc sống, và đang dần trở thành một sản phẩm đa năng phục vụ hiệu quả cho đời sống con người.

Vượt qua chức năng nạp tiền điện thoại, các mệnh giá thẻ nạp mobifone đã và đang vươn sang nhiều chức năng khác như nạp tiền tài khoản game, là công cụ thanh toán thay thế cho tiền mặt hay dùng chính thẻ mobifone đổi thành tiền mặt hoặc các loại thẻ khác...vv. Thẻ cào Mobifone ngày càng khẳng định được vai trò quan trọng của mình trong đời sống hiện nay.

Danh sách các mệnh giá thẻ nạp Mobifone hiện nay

Danh sách các mệnh giá thẻ nạp Mobifone hiện nay

Các mệnh giá thẻ cào Mobifone có những loại nào?

Nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng, nhà mạng Mobifone đã triển khai ra thị trường sản phẩm thẻ cào mobifone với nhiều mệnh giá nạp khác nhau, bao gồm:

Thẻ cào Mobifone 10K (10,000)

Thẻ cào Mobifone 20K (20,000)

Thẻ cào Mobifone 30K (30,000)

Thẻ cào Mobifone 50K (50,000)

Thẻ cào Mobifone 100K (100,000)

Thẻ cào Mobifone 200K (200,000)

Thẻ cào Mobifone 300K (300,000)

Thẻ cào Mobifone 500K (500,000)

Tất cả 8 mệnh giá thẻ nạp Mobifone này đều đang được phát hành và bán ra ở cả hai dạng sản phẩm là thẻ cào vật lý và thẻ mobifone online hay còn gọi là thẻ điện tử. Cả hai hình thức thẻ nạp này đều có giá trị sử dụng tương đương nhau. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và điều kiện thanh toán mà khách hàng có thể lựa chọn Mua thẻ điện thoại Mobifone là một trong hai dạng sản phẩm này.

Nếu như thẻ Viettel đã phát hành mệnh giá thẻ 1 triệu đồng thì nhà mạng mobifone chưa phát hành mệnh giá này cho thẻ điện thoại mobifone. Nên khách hàng chưa thể mua được mệnh giá thẻ Mobifone 1 triệu đồng trên thị trường hiện nay.

Cách sử dụng các mệnh giá thẻ nạp Mobifone

Nhiều người dùng sẽ không biết rằng, ngoài việc dùng thẻ cào Mobifone nạp tiền cho tài khoản điện thoại mạng Mobi thì thẻ nạp Mobifone còn được ứng dụng vào nhiều dịch vụ khác.

Đơn cử là các bạn có thể sử dụng các mệnh giá thẻ mobifone để nạp tiền cho các tài khoản game online hỗ trợ nạp bằng thẻ mobi. Người chơi sử dụng các thẻ Mobifone từ 10K đến 500K để nạp tiền cho tài khoản game của mình nếu game đó cho phép nạp thẻ mạng này. Có khá nhiều game đã và đang liên kết với nhà mạng Mobifone và cung cấp dịch vụ nạp tiền game online bằng thẻ cào mobi. Các bạn chỉ cần sử dụng số seri và mã thẻ của các mệnh giá thẻ mobi để nhập lên cổng nạp thẻ của game đó là sẽ có ngay số dư trong tài khoản game của mình.

Nạp tiền game online bằng các mệnh giá thẻ Mobifone đơn giản và nhanh chóng

Nạp tiền game online bằng các mệnh giá thẻ Mobifone đơn giản và nhanh chóng

Ở một số game, khi nạp tiền bằng thẻ cào mobifone hay các thẻ điện thoại khác, tỉ lệ quy đổi sẽ cao bằng so với nạp bằng thẻ game đó. Do đó, nếu gặp khó khăn trong việc mua thẻ game thì các bạn hoàn toàn có thể sử dụng thẻ nạp Mobifone để thay thế mà vẫn nhận được giá trị ngang bằng.

Bên cạnh tính năng Nạp tiền tài khoản Game, thẻ cào điện thoại mobifone còn được sử dụng làm công cụ thanh toán thay thế cho tiền mặt hoặc thẻ ngân hàng. Đã có rất nhiều dịch vụ ứng dụng chức năng này của thẻ cào Mobifone. Giờ đây, chúng ta hoàn toàn có thể mua được các sản phẩm bán trên mạng và thanh toán bằng thẻ cào mobifone mà không cần đến tiền mặt hay thẻ ngân hàng. Bạn chỉ việc chọn vào mục thanh toán qua thẻ điện thoại, nhập thông tin seri và mã thẻ là thanh toán dễ dàng cho đơn hàng của mình. Tuy nhiên, yêu cầu hệ thống bán hàng đó phải hỗ trợ thanh toán bằng thẻ cào điện thoại.

Việc mua hàng hóa và thanh toán bằng thẻ điện thoại mang lại sự tiện lợi vô cùng lớn cho người dùng. Dịch vụ này sẽ giúp được nhiều người mua dễ dàng mua được món hàng mình muốn và giúp được nhiều người bán bán được hàng ngày cáng nhiều hơn. Thực sự đây là một tiện ích lớn lao trong đời sống con người. Không chỉ thẻ Mobifone mà các bạn cũng có thể dùng các loại thẻ cào Viettel, vina... để sử dụng vào dịch vụ này.

Một tính năng ưu việt nữa của các mệnh giá thẻ cào Mobifone là các bạn có thể dùng để đổi thành tiền mặt hoặc đổi sang các loại thẻ khác. Dịch vụ cung cấp bởi các cổng web đổi thẻ. Khi sở hữu các mệnh giá thẻ nạp mobi nhưng bạn không sử dụng cho mục đích nào thì bạn sẽ đổi được sang tiền mặt để sử dụng cho nhu cầu khác. Tuy nhiên, nếu bạn đổi thẻ như vậy, bạn sẽ mất một khoản phí nhất định tùy theo quy định của mỗi cổng web. Ví dụ, bạn đổi thẻ Mobifone có mệnh giá 100K và phí đổi thẻ là 15% thì bạn sẽ nhận được 85,000 trả về tài khoản cho bạn.

Chỉ bằng một mệnh giá thẻ nhưng bạn có thể áp dụng nó cho nhiều dịch vụ khác nhau, như vậy hiệu quả sử dụng của thẻ Mobifone rõ ràng là rất lớn. Mua và sử dụng các mệnh giá thẻ cào mobi đúng cách sẽ giúp chúng ta khai thác tối đa giá trị sử dụng của loại hình sản phẩm này.

Ở nội dung trên, chúng tôi đã giới thiệu chi tiết các mệnh giá thẻ cào mobi hiện hành và hướng dẫn sử dụng sản phẩm này vào các ứng dụng khác nhau. Các bạn cùng tham khảo và chia sẻ thông tin này cho bạn bè, người thân nhé!

Xem thêm Hướng dẫn mua thẻ Mobifone online bằng thẻ Vietcombank tiết kiệm hơn

Tin liên quan

Liên kết hay