Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Cách tải, cài nhạc chờ bài hát Có Ai Thương Em Như Anh sim Mobifone

Thứ sáu, 2018-10-26 16:30:30
Hướng dẫn cách tải, cài đặt bài hát Có Ai Thương Em Như Anh (CATENA) của Tóc Tiên làm nhạc chờ Mobifone và lời bài hát Có Ai Thương Em Như Anh bản full

Làm gì có ai thương em như anh, làm gì có ai thương em như vậy,… là những ca từ chất chứa đầy tâm sự trong ca khúc Có Ai Thương Em Như Anh của Tóc Tiên phát hành vào ngày 18/7/2018. Mặc dù có rất nhiều ca khúc khác ra cùng thời điểm với nữ ca sĩ, nhưng ca khúc này vẫn ghi được dấu ấn sậu đậm trong lòng người yêu nhạc, đặc biệt là các bạn trẻ.

Ca khúc không chỉ có chất nhạc trầm lắng, ca từ xúc động, mà phần MV cũng rất đẹp, thể hiện sự đầu tư kỹ lưỡng của đội ngũ sản xuất cũng như chính Tóc Tiên. Chính vì vậy, người yêu nhạc không chỉ quan tâm tìm hiểu đến dàn diễn viên MV Có Ai Thương Em Như Anh, tìm hiểu xem ca khúc Có Ai Thương Em Như Anh sáng tác bởi ai, ai là nhạc sĩ, tác giả của ca khúc này, hay tìm xem ca khúc reaction trên Youtube như thế nào… mà còn muốn tải, cài đặt bài hát Có Ai Thương Em Như Anh làm nhạc chờ cho điện thoại Mobifone.

Cách cài nhạc chờ Mobifone bài hát Có Ai Thương Em Như Anh

Cách cài nhạc chờ Mobifone bài hát Có Ai Thương Em Như Anh

Nếu như bạn cũng muốn tải nhạc chờ Có Ai Thương Em Như Anh cho điện thoại Mobifone nhưng lại không biết cách thực hiện như thế nào thì hãy theo dõi bài viết dưới đây của chuyên trang Mua thẻ điện thoại Mobifone online nhé! Trong bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn cách tải bài Có Ai Thương Em Như Anh làm nhạc chờ Mobifone cho Dế yêu. Các bạn hãy cùng xem nhé!

Điều kiện tải nhạc chờ bài Có Ai Thương Em Như Anh

Thông thường, khi bạn tải bài hát Có Ai Thương Em Như Anh trên các website nghe nhạc trực tuyến như nhaccuatui, chiasenhac, hay trên mp3.zing.vn, nhac.vn, nhacpro…, bạn chỉ cần nhấn vào nút Download là có thể tải ngay được ca khúc này về điện thoại di động của mình.

Tuy nhiên, nếu bạn muốn tải nhạc chuông Có Ai Thương Em Như Anh hay tải nhạc chờ Mobifone ca khúc này thì bạn cần phải đảm bảo điều kiện đã đăng ký dịch vụ Nhạc chờ Funring Mobifone cho điện thoại di động của mình. Nếu bạn chưa biết cách đăng ký Nhạc chờ Mobifone cho điện thoại như thế nào thì bạn chỉ cần soạn cú pháp tin nhắn theo hướng dẫn như sau:

Dịch vụ Nhạc chờ Cú pháp đăng ký Đăng ký
NC
+ Nhạc chờ Funring Mobifone
+ Cước phí dk nhạc chờ: 9000đ/tháng
+ Chu kỳ: 30 ngày
GO NC gửi 9084

Đăng ký funring Mobifone

(miễn phí)

Cú pháp tin nhắn cài đặt dịch vụ Funring Mobifone

Nếu bạn đã đăng ký dịch vụ Nhạc chờ Mobifone cho điện thoại di động thì không cần phải đăng ký lại. Các thuê bao mới đăng ký Funring Mobifone thì cần lưu ý cước phí của gói cước sẽ trừ trực tiếp vào tài khoản gốc của thuê bao Mobifone trả trước. Do đó, các bạn cần Mua thẻ điện thoại rồi nạp vào tài khoản điện thoại nếu như tài khoản gốc không có đủ số dư.

Hướng dẫn cách cài nhạc chờ Mobi Có Ai Thương Em Như Anh

Sau khi đã đăng ký thành công dịch vụ Nhạc chờ Mobifone Funring cho điện thoại di động thì bạn có thể truy cập vào kho nhạc chờ Funring mobifone tại địa chỉ funring.vn, tìm mã số nhạc chờ Có Ai Thương Em Như Anh và soạn cú pháp tin nhắn tải nhạc chờ Có Ai Thương Em Như Anh như sau:

GO NC Mã số nhạc chờ gửi 9084

Trong kho nhạc chờ Mobifone có rất nhiều mã số nhạc chờ bài hát làm gì có ai thương em như vậy để bạn lựa chọn. Mỗi một mã số nhạc chờ sẽ tương ứng với một phiên bản ca khúc này. Có mã số bài hát là phiên bản làm gì có ai thương em như vậy cover tone nữ, có mã số là phiên bản Có Ai Thương Em Như Anh tone nam, có phiên bản Có Ai Thương Em Như Anh sáo trúc, hoặc là phiên bản Có Ai Thương Em Như Anh acapella, acoustic…

Nếu bạn muốn tìm kiếm phiên bản Có Ai Thương Em Như Anh cover bởi Nabee, hoặc Lê Hiếu, hay Minh Châu, Alvin, An Coong,… chứ không phải là bản gốc Tóc Tiên thể hiện, hoặc là phiên bản Có Ai Thương Em Như Anh guitar solo cover Hiển Râu hay harmonica, piano… để làm nhạc chờ Mobifone thì bạn có thể nghe thử từng mã số nhạc chờ trước khi soạn tin nhắn đăng ký.

Lời bài hát Có Ai Thương Em Như Anh bản đầy đủ

Với những ai yêu thích ca khúc Có Ai Thương Em Như Anh của Tóc Tiên, bên cạnh việc tải Có Ai Thương Em Như Anh 320kbps, lossless về di động, cài làm gì Có Ai Thương Em Như Anh làm nhạc chuông di động, hay tìm nghe các bản mashup…, các bạn trẻ còn muốn biết ca khúc Có Ai Thương Em Như Anh có lời (lyrics) như thế nào.

Dưới đây là lời bài hát Có Ai Thương Em Như Anh bản đầy đủ mà bạn có thể tham khảo:

Đường về chiều mưa rơi. Thấy anh cùng ai bước chung

Bỗng nhiên bao nhiêu ký ức quen thuộc. Cứ hiện lên làm em thấy buồn

Hình như anh đang vui. Vì thấy anh mỉm cười rất tươi

Nắm tay anh rồi ai đó ôm anh. Mắt nhẹ cay vì phút yếu mềm

Thời gian trôi qua mà anh vẫn giữ những tấm hình của đôi ta

Ngày mình chia xa và anh đã nói đằng sau anh luôn vẫn chờ

Làm gì có ai thương em như vậy

Có ai cần em đến thế

Có ai chia tay mà vẫn mong từng ngày

Mong niềm vui dù em thuộc về ai

Làm gì có ai thương em như vậy

Có ai vẫn luôn ở đấy

Đứng sau lưng em để những khi chơi vơi

Mang bình yên chẳng mang gì xa xôi

Có ai thương em...

Đường mình giờ chia đôi

Hãy cất em vào quá khứ thôi

Cứ yên lặng nhẹ như áng mây trôi

Để chẳng ai buồn ai đứng đợi

Thời gian trôi qua mà anh vẫn giữ những tấm hình của đôi ta

Ngày mình chia xa và anh đã nói đằng sau anh luôn vẫn chờ

Làm gì có ai thương em như vậy

Có ai cần em đến thế

Có ai chia tay mà vẫn mong từng ngày

Mong niềm vui dù em thuộc về ai

Làm gì có ai thương em như vậy

Có ai vẫn luôn ở đấy

Đứng sau lưng em để những khi chơi vơi

Mang bình yên chẳng mang gì xa xôi

Có ai thương em như vậy

Có ai cần em đến thế

Có ai chia tay mà vẫn mong từng ngày

Mong niềm vui dù em thuộc về ai

Có ai thương em như vậy

Có ai vẫn luôn ở đấy

Đứng sau lưng em để những khi chơi vơi

Mang bình yên chẳng mang gì xa xôi

Có ai thương em như vậy...

Có ai thương em như anh...

Có ai cần em như anh...

Ý nghĩa, nội dung bài hát Có Ai Thương Em Như Anh

Là một ca khúc mang âm hưởng ballad với ca từ chất chứa cảm xúc, nội dung bài hát Có Ai Thương Em Như Anh là những xúc cảm của cô gái đã chia tay với người mình yêu nhưng vẫn da diết với nỗi nhớ về “anh”. Vì chàng trai cô đã từng yêu ngay cả khi không còn bên cô nữa vẫn luôn đợi ở phía sau, “vẫn mong từng ngày, mong niềm vui dù em thuộc về ai”…

Để hiểu thêm ý nghĩa của bài hát Có Ai Thương Em Như Anh, các bạn có thể theo dõi MV CATENA của Tóc Tiên trên Youtube, và chú ý đến phần chord – điệp khúc của bài hát… MV của ca khúc giống như một bộ phim ngắn sẽ giúp bạn hiểu thêm nội dung của ca khúc.

Trên đây là những thông tin chi tiết về cách cài đặt nhạc chờ Có Ai Thương Em Như Anh mobifone cho điện thoại di động để thay thay tiếng chuông chờ mặc định nhàm chán mà các bạn có thể tham khảo để sử dụng khi cần.

Cũng giống như cách kiểm tra xem đã cài đặt nhạc chuông bài Có Ai Thương Em Như Anh thành công hay chưa, để biết điện thoại của bạn đã cài nhạc chờ Có Ai Thương Em Như Anh chưa, bạn chỉ cần mượn điện thoại của ai đó gọi vào số di động của mình, nếu thấy giai điệu của ca khúc Có Ai Thương Em Như Anh vang lên thay cho tiếng chuông chờ mặc định có nghĩalà bạn đã đăng ký nhạc chờ Mobifone thành công.

Xem thêm: Tổng hợp các lỗi PUBG Mobile thường gặp và cách sửa, fix lỗi

Tin liên quan

Liên kết hay