Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Tổng hợp các lỗi PUBG Mobile thường gặp và cách sửa, fix lỗi

Thứ năm, 2018-10-25 16:55:30
Nguyên nhân và cách fix lỗi PUBG Mobile không vào được, different version, lỗi tải PUBG Mobile, không mời được bạn, lỗi khác version, lỗi mic, voice chat

PUBG Mobile là một trong những tựa game bắn súng sinh tồn đáng chơi nhất hiện nay. Rất nhiều game thủ đã tải, download, cài đặt tựa game này cho di động, PC của mình để có thể trực tiếp trải nghiệm những điều thú vị, những thử thách đầy cuốn hút trong tựa game.

Tuy nhiên, trong quá trình chơi game, có không ít game thủ gặp phải các lỗi game PUBG Mobile như lỗi PUBG Mobile không vào được, PUBG Mobile bị lỗi downloading resources, lỗi bị out PUBG Mobile... mà không biết cách fix lỗi PUBG Mobile như thế nào...

Tổng hợp các lỗi PUBG Mobile thường gặp

Tổng hợp các lỗi PUBG Mobile thường gặp

Nếu bạn không may rơi vào các trường hợp PUBG Mobile báo lỗi thì hãy theo dõi bài viết dưới đây nhé! Trong bài viết này chuyên trang Mua thẻ điện thoại Vienthong chúng tôi sẽ tổng hợp các lỗi pubg thường gặp và cách khắc phục các lỗi này để các bạn tham khảo và biết cách xử lý nếu chẳng may gặp phải. Mời các bạn cùng theo dõi!

1. Nguyên nhân và cách sửa lỗi tải PUBG Mobile

Có không ít game thủ tải PUBG Mobile bị lỗi hoặc gặp phải lỗi không tải được PUBG Mobile ios, Android, PC. Dưới đây là nguyên nhân và cách khắc phục lỗi k tải đc PUBG Mobile mà bạn có thể tham khảo:

- Nguyên nhân:

Một trong những nguyên nhân game thủ không tải được game PUBG Mobile là khi tìm kiếm game trên CH Play lại không thấy hiển thị tên game, khiến cho việc tải, download game không thành công.

- Cách khắc phục lỗi không tải được PUBG Mobile PC, iOS, Android:

Để tải game PUBG Mobile về thiết bị di động, bạn có thể truy cập vào đường link https://www.pubgmobile.com/en-US/. Tại đây bạn chỉ nhấn chọn vào các phiên bản game iOS, Android hoặc APK để tải game về máy là được.

2. Nguyên nhân và cách sửa lỗi Different Version PUBG Mobile

Lỗi PUBG Mobile khác version là một trong những lỗi game pubg thường gặp. Vậy nguyên nhân PUBG Mobile bị lỗi version là gì? Cách khắc phục khi PUBG Mobile bị lỗi different version như thế nào? Hãy cùng theo dõi nhé!

- Nguyên nhân:

nguyên nhân gây ra lỗi PUBG Mobile lỗi different versions là do bản cập nhật PUBG Mobile bị giới hạn ở một số khu vực và một số hệ điều hành. Do đó, nếu thiết bị di động của bạn chưa cập nhật, update game thì có thể gặp phải lỗi PUBG Mobile this player have a different version.

- Cách khắc phục khi PUBG Mobile lỗi version:

Để khắc phục lỗi PUBG Mobile this player has different version, bạn cần tiến hành cập nhật để game PUBG Mobile trên máy của bạn cùng phiên bản với bạn cùng chơi. Bạn có thể truy cập vào App Store/Google Play nhấn chọn Update/Cập nhật để cập nhật game lên phiên bản mới nhất.

Lỗi PUBG Mobile màn hình đen

Lỗi PUBG Mobile màn hình đen

3. Nguyên nhân, cách fix lỗi PUBG Mobile màn hình đen

Lỗi PUBG Mobile màn hình trắng hoặc màn hình đen cũng là lỗi khá phổ biến. Dưới đây là nguyên nhân gây ra lỗi màn hình PUBG Mobile và cách fix lỗi màn hình trắng PUBG Mobile PC mà chuyên trang Nạp tiền tài khoản Game Vienthong đã tổng hợp. Các bạn có thể tham khảo.

- Nguyên nhân:

Có thể là do phiên bản PUBG Mobile bạn đang chơi chưa phải là phiên bản mới nhất hoặc là do thiết bị di động của bạn chưa đáp ứng được yêu cầu chuẩn của game.

- Cách khắc phục lỗi PUBG Mobile trắng màn hình:

Để khắc phục lỗi PUBG Mobile trắng màn hình hoặc bị đen màn hình bạn đăng nhập vào game PUBG Mobile rồi nhấn chọn nút Repair ở bên phải giao diện màn hình. Nhấn chọn OK khi game yêu cầu khởi động lại. Tiếp đó, bạn chọn OK khi thấy có thông báo Update Finished.

4. Nguyên nhân, cách xử lý PUBG Mobile bị lỗi server

Nếu bạn gặp phải tình trạng PUBG Mobile bị lỗi server busy hoặc thấy có thông báo PUBG Mobile lỗi server did not respond thì hãy xem ngay nguyên nhân và cách khắc phục khi PUBG Mobile lỗi server time out dưới đây nhé:

- Nguyên nhân:

Có nhiều nguyên nhân khiến PUBG Mobile lỗi mạng, có thể là do kết nối mạng của bạn có vấn đề, không ổn định, tốc độ quá chậm hoặc do DNS của bạn bị chặn.

- Cách khắc phục lỗi server PUBG Mobile:

Trước hết bạn cần kiểm tra lại kết nối mạng để đảm bảo kết nối mạng của bạn ổn định. Nếu nguyên nhân không phải do mạng thì bạn có thể thay đổi DNS của máy chủ mà bạn đang sử dụng. Để đổi DNS trên iOS, bạn vào Settings, chọn Wifi rồi chọn Configure DNS, sau đó chọn Manual, nhấn chọn Add Server và nhập Google DNS là 8.8.8.8 và 8.8.4.4 là bạn sẽ khắc phục được tình trạng PUBG Mobile lỗi internet.

Lỗi PUBG Mobile PC mất mic

Lỗi PUBG Mobile PC mất mic

5. Nguyên nhân, cách fix, sửa lỗi PUBG Mobile PC bị lỗi mất mic

Nhiều game thủ gặp phải lỗi mic PUBG Mobile ios, lỗi voice chat PUBG Mobile PC mà không biết cách sửa, khắc phục lỗi mic trong  PUBG Mobile giả lập như thế nào. DƯới đây là nguyên nhân PUBG Mobile lỗi âm thanh và cách fix lỗi voice chat PUBG Mobile mà bạn có thể tham khảo:

- Nguyên nhân:

Có thể là do người chơi không bật tính năng mic, voice chat trong game.

- Cách khắc phục lỗi mic trong PUBG Mobile PC

+ Để sửa lỗi mic trong PUBG Mobile bạn chạm vào nút micrô bên cạnh bản đồ ở góc trên cùng bên phải. Tiếp theo chọn Allow.

+ Để sửa lỗi voice chat PUBG Mobile bạn chạm vào nút loa ở phía trên bên phải của màn hình bên cạnh bản đồ là được.

6. Nguyên nhân, cách sửa lỗi đăng nhập PUBG Mobile China

Nguyên nhân và cách khắc phục khi PUBG Mobile lỗi đăng nhập như thế nào cũng là câu hỏi nhiều game thủ quan tâm. Nếu bạn gặp lỗi không vào được game PUBG Mobile Android, ios thì có thể tham khảo thông tin dưới đây:

- Nguyên nhân:

Nguyên nhân gây lỗi khi vào PUBG Mobile trên ios, Android là do PUBG Mobile không thể nhận diện kết nối 4G.

- Cách sửa lỗi PUBG Mobile không vào được

Để khắc phục lỗi k vào đc PUBG Mobile, bạn cần bật cả wifi và dữ liệu di động, sau đó truy cập vào game rồi tắt wifi đi và sử dụng kết nối 4G sẽ khắc phục được lỗi PUBG Mobile bị dis.

7. Cách fix lỗi PUBG Mobile trên PC

Là game dành cho phiên bản di động do đó, khi chơi pubg trên PC, nhiều game phủ gặp phải lỗi game PUBG Mobile PC, ví dụ như lỗi hình ảnh PUBG Mobile PC, lỗi PUBG Mobile PC 98, lỗi PUBG Mobile PC không vào được... Dưới đây là một cách sửa lỗi PUBG Mobile trên PC mà các bạn có thể tham khảo:

- Nếu bạn truy cập vào game chỉ thấy màn hình trắng hoặc đen thì bạn vào mục cài đặt hệ thống chọn cài đặt cao cấp rồi chọn chế độ dựng hình đồ họa rồi chọn Lưu cài đặt.

- Nếu bạn gặp lỗi PUBG Mobile your device is not supported thì bạn vào mục Cài đặt hệ thống chọn cài đặt cao cấp rồi chọn cài đặt tính năng cao với CPU tối thiểu là 2.

- Nếu bạn gặp lỗi PUBG Mobile PC tencent không chơi được game thì bạn cần kiểm tra lại cấu hình của máy tính xem có đáp ứng được chuẩn chơi game hay không. Nếu không thì bạn cần chọn phiên bản game phù hợp với cấu hình máy tính của mình.

Trên đây là một số lỗi PUBG Mobile thường gặp cùng với các nguyên nhân và cách khắc phục lỗi PUBG Mobile tương ứng mà các bạn có thể tham khảo và áp dụng khi cần. Chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật các lỗi PUBG Mobile và cách fix lỗi PUBG Mobile ios, fix lỗi PUBG Mobile lite để bạn có thể trải nghiệm tựa game sinh tồn này một cách thuận lợi nhất.

Xem thêm: Cách chặn tin nhắn rác quảng cáo từ nhà mạng và app trên điện thoại

Tin liên quan

Liên kết hay