Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Cách tải, cài đặt bài hát Yêu Rồi của Tino làm nhạc chờ Mobifone

Thứ bảy, 2018-08-18 18:10:15
Hướng dẫn cách tải bài hát Yêu Rồi OST Gạo Nếp Gạo Tẻ của Tino về máy cài đặt làm nhạc chờ Mobifone và lời bài hát Yêu Rồi của Tino bản full lyrics

Gạo Nếp Gạo Tẻ là bộ phim truyền hình Việt Nam dài tập đang thu hút sự quan tâm chú ý của đông đảo tín đồ phim ảnh hiện nay. Bên cạnh việc xem phim, theo dõi bộ phim này, rất nhiều bạn trẻ còn muốn tải bài hát Yêu Rồi OST Gạo Nếp Gạo Tẻ về máy điện thoại di động của mình và cài đặt bài hát này làm nhạc chờ cho điện thoại di động thay thế tiếng chuông nhạc chờ mặc định nhàm chán.

Vậy cách tải bài hát Yêu Rồi làm nhạc chờ Mobifone như thế nào? Cách tải bài hát Yêu Rồi của Tino về máy rồi cài đặt làm nhạc chờ điện thoại có giống với cách tải nhạc chuông bài hát Yêu Rồi hay không, có phức tạp không?

Nếu bạn cũng đang có nhu cầu tải bài hát Yêu Rồi phim Gạo Nếp Gạo Tẻ về làm nhạc chờ cho điện thoại di động Mobifone thì hãy dành chút thời gian theo dõi bài viết dưới đây nhé! Trong bài viết này chuyên trang Nạp tiền điện thoại chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn cách tải bài hát Yêu Rồi Gạo Nếp Gạo Tẻ và cài đặt làm nhạc chờ cho sim Mobifone đơn giản nhất. Mời các bạn cùng theo dõi!

Cách tải bài hát Yêu Rồi của Tino làm nhạc chờ Mobifone

Cách tải bài hát Yêu Rồi của Tino làm nhạc chờ Mobifone

Điều kiện tải bài hát Yêu Rồi của Tino làm nhạc chờ Mobifone

Nếu như bình thường để tải bài hát Yêu Rồi về cho điện thoại di động để nghe offline khi không có kết nối mạng, bạn chỉ cần truy cập vào các website nghe nhạc online, trực tuyến, sau đó nhấn vào biểu tượng Download là có thể tải bài hát Yêu Rồi của Tino về máy ngay lập tức.

Tuy nhiên, nếu bạn muốn tải bài hát Yêu Rồi Gạo Nếp Gạo Tẻ về làm nhạc chờ cho điện thoại di động Mobifone thì trước đó, bạn cần đảm bảo điều kiện đã đăng ký thành công dịch vụ Nhạc chờ Funring Mobifone cho điện thoại của mình.

Cách đăng ký dịch vụ Nhạc chờ Funring của Mobifone cho điện thoại di động rất đơn giản. Bạn chỉ cần soạn duy nhất một cú pháp tin nhắn SMS gửi đến đầu số 9084 theo như hướng dẫn theo như bảng dưới đây là được:

Dịch vụ Nhạc chờ Cú pháp đăng ký Đăng ký
NC
+ Nhạc chờ Funring Mobifone
+ Cước phí dk nhạc chờ: 9000đ/tháng
+ Chu kỳ: 30 ngày
GO NC gửi 9084

Đăng ký funring Mobifone

(miễn phí)

Cú pháp tin nhắn đăng ký dịch vụ Nhạc chờ Funring của Mobifone

Cước phí đăng ký dịch vụ Nhạc chờ Funring của Mobifone là 9.000 đồng/tháng sẽ được trừ trực tiếp vào tài khoản gốc của thuê bao di động trả trước. Do đó, các thuê bao di động trả trước Mobifone trước khi đăng ký dịch vụ Nhạc chờ Funring nên chú ý kiểm tra số dư trong tài khoản di động của mình, xem có đủ cước phí đăng ký dịch vụ Funring hay không. Nếu số dư trong tài khoản gốc của bạn còn dưới 9.000 đồng thì bạn cần Mua thẻ Mobifone nạp tiền vào di động trước khi đăng ký dịch vụ Nhạc chờ của Mobifone nhé!

Hướng dẫn cách tải nhạc chờ Mobifone bài hát Yêu Rồi của Tino

Sau khi đăng ký cài đặt thành công dịch vụ Nhạc chờ Funring của Mobifone cho điện thoại di động, bạn đã có đủ điều kiện để tải bài hát Yêu Rồi của Tino về làm nhạc chờ cho sim Mobifone của mình, thay thế tiếng chuông chờ mặc định nhàm chán của di động bằng giai điệu da diết của ca khúc này.

Để tải bài hát Yêu Rồi Gạo Nếp Gạo Tẻ về máy và cài đặt làm nhạc chờ Mobifone, bạn chỉ cần soạn cú pháp tin nhắn như sau:

GO NC Mã số bài hát gửi 9084

Vì Yêu Rồi là một ca khúc mới do đó trong kho nhạc chờ Mobifone hiện chưa cập nhật mã số bài hát nhạc chờ của ca khúc này. Vì vậy, tại thời điểm hiện tại bạn chưa thể tải bài hát Yêu Rồi huỳnh hiếu và cài làm nhạc chờ điện thoại của mình.

Chúng tôi sẽ cập nhật nhanh chóng nhất thông tin về mã số bài hát Yêu Rồi ngay khi có mã số ca khúc này trong kho nhạc chờ Mobifone để các bạn có thể tải bài hát Yêu Rồi phim Gạo Nếp Gạo Tẻ và cài đặt bài hát này làm nhạc chờ cho sim Mobifone trong thời gian ngắn nhất.

Lời bài hát Yêu Rồi của Tino

Bên cạnh việc tìm hiểu cách tải bài hát Yêu Rồi của Tino về điện thoại, máy tính, tải bài hát Yêu Rồi Gạo Nếp Gạo Tẻ làm nhạc chờ Mobifone, hay xem MV của ca khúc này, tìm hiểu hợp âm, cảm âm ca khúc Yêu Rồi… các tín đồ âm nhạc còn muốn tìm hiểu thêm về lời bài hát của ca khúc này. Dưới đây là phần lời bài hát Yêu Rồi mà các bạn có thể tham khảo:

Khi yêu ai rồi

Chẳng cần biết bên ngoài nắng to hay là mưa rào

Chỉ cần biết phải chạy rất nhanh để được tới nơi có người mình thương

Khi yêu ai rồi

Chẳng cần biết mai này có vui hay là không

Chỉ cần bàn tay bên bàn tay, bờ vai bên bờ vai không thôi

Tình yêu là những đứa trẻ rong chơi, chỉ cần tìm thấy nhau sẽ cần nhau thôi

Và cùng chơi với nhau chẳng hề lo âu ngày mai sau thế nào

Và ta là những đứa trẻ rong chơi, rồi ta tìm thấy nhau nên gần nhau thôi

Từ ngày ta có nhau chẳng hề lo âu chẳng xa cách đâu

Khi yêu ai rồi

Chẳng cần biết bên ngoài nắng to hay là mưa rào

Chỉ cần biết phải chạy rất nhanh để được tới nơi có người mình thương

Khi yêu ai rồi

Chẳng cần biết mai này có vui hay là không

Chỉ cần bàn tay bên bàn tay, bờ vai bên bờ vai không thôi

Trên đây là hướng dẫn chi tiết cách tải bài hát Yêu Rồi của Tino – nhạc phim Gạo Nếp Gạo Tẻ đang rất HOT hiện nay về làm nhạc chờ Mobifone. Với hướng dẫn chi tiết về cách tải bài hát Yêu Rồi Gạo Nếp Gạo Tẻ trong bài viết trên đây các bạn có thể chủ động tải bài hát Yêu Rồi Tino và cài đặt làm nhạc chờ cho điện thoại di động của mình, thay thế tiếng chuông chờ mặc định nhàm chán bằng giai điệu thu hút của ca khúc này.

Với hướng dẫn cách tải bài hát Yêu Rồi huỳnh hiếu về làm nhạc chờ điện thoại trên đây hi vọng các bạn sẽ không gặp phải khó khăn gì khi tải bài hát Yêu Rồi OST Gạo Nếp Gạo Tẻ và cài đặt làm nhạc chờ Mobifone. Trong quá trình tải bài hát Yêu Rồi MP3 làm nhạc chờ Mobifone, nếu có vấn đề bạn có thể liên hệ trực tiếp với Tổng đài Mobifone 1800 1090 để được hỗ trợ nhé!

Xem thêm: Vì sao iPhone 6, 6 Plus bắt wifi yếu, chập chờn và cách khắc phục

Tin liên quan

Liên kết hay